Bản độ Cruiser tuyệt đẹp đến từ “dân chơi” Royal Enfield đã khiến nhiều biker mong đợi bản chính KX650 hơn bao giờ hết.

Hiện tại, có lẽ chưa ai có thể khẳng định được chính xác ngày ra mắt của phiên bản Cruiser đẹp mắt mang tên Royal Enfield KX650. Mất kiên nhẫn với thương hiệu xe Anh, một biker sở hữu chiếc Royal Enfield Interceptor 650 đã vừa hoàn thiện bản độ Cruiser cực chuẩn của mình và đổi tên “xế cưng” của mình thành Royal Enfield Hummingbird.

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650





Bản độ Royal Enfield 650 Cruiser tuyệt đẹp được hoàn thiện trước khi ra mắt KX650

Với tất cả những phần nguyên bản được lấy từ nguyên gốc chiếc xe Royal Enfield Interceptor 650, chiếc xe được thay đổi khá nhiều từ khung sườn cho đến dàn thân vỏ, vành bánh. Do đó, để hoàn thiện được chiếc xe này thì các tay độ đã mất khá nhiều thời gian và công sức. Chi tiết hơn, ở dàn khung sườn thì phân yên xe đã được thay đổi hạ thấp hơn, thay đổi vị trí bắt phuộc sau, yên xe phân tầng được thiết kế chuẩn Cruiser, càng sau được kéo dài hơn, rộng hơn để tích hợp vành đúc bản lớn ở phía sau.

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650

Mẫu xe độ có độ hoàn thiện rất cao


Không chỉ vậy, bình xăng lớn của chiếc xe cũng đã được thiết kế lại cùng với màu sơn xanh đen lì lợm và đậm chất hơn. Cặp đồng hồ nguyên bản của chiếc xe đã được thay đổi vị trí, rời khu vực từ chảng 3 xuống cạnh trái của bình xăng lớn cho dàn đầu sự gọn gàng và tinh tế hơn. Tất nhiên, chiếc xe cũng đã được thay đổi bộ ống xả uy lực, vị trí để chân đưa lên phía trước cùng dáng lái khác biệt hẳn so với nguyên bản.

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650

Chiếc xe được thay đổi hoàn toàn từ khung sườn, kiểu dáng cho tới các trang bị

Đây là một bản độ có sự hoàn thiện rất cao và theo như hình ảnh được chia sẻ, bản độ Cruiser này được cho là giống với chiếc KX650 Cruiser chưa ra mắt đến 90%. Có lẽ, đây sẽ là chiếc xe tiên phong tạo tiền đề cho phiên bản Cruiser của dòng xe 650 đến từ Ấn Độ có những bước đi và thay đổi hợp lý hơn trước ngày ra mắt.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng Royal Enfield sở hữu những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Hãng xe Ấn Độ mang gốc Anh Quốc sẽ có thể cho ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới trong nửa cuối của năm 2021 với kiểu dáng Scrambler và Cruiser dựa trên dòng xe 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Phiên bản Cruiser sử dụng khối động cơ 650 Twins đến từ Royal Enfield nhiều khả năng sẽ được trang bị cho cái tên Shotgun trong bản đăng ký mới nhất đến từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Hai sinh viên thiết kế đến từ Châu Âu đoạt giải thưởng thiết kế tem xe của Royal Enfield với bản phối màu tuyệt đẹp trên cặp đôi Royal Enfield 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield xác nhận với giới truyền thông sẽ không rời bỏ thị trường Việt Nam. Tiếp tục tìm nhà cung cấp mới với một kế hoạch dài hạn và hoàn hảo hơn trước.

Xem chi tiết: Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Royal Enfield, xe mua rẻ bỗng hóa thành cục nợ

Với doanh số ảm đạm, Royal Enfield đã chính thức ngừng kinh doanh tại Việt Nam, điều này làm rất nhiều anh em cảm thấy bất ngờ và lo lắng khi đang sử dụng mẫu xe của nhà sản xuất này.

Xem chi tiết: Royal Enfield, xe mua rẻ bỗng hóa thành cục nợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất