Chiếc ngày hôm nay xứng đáng được xếp vào hàng ngũ siêu phẩm trong siêu phẩm bởi phong cách đầy sáng tạo và độc đáo mà nó được hướng tới. Tất cả những gì tinh tế của những thế hệ Exciter côn tay đều ẩn chứa bên trong chiếc xe này!

exciter độ

Chiếc Exciter độ thừa hưởng những gì tinh túy nhất của 3 thế hệ Exciter

exciter độ


Ở những góc ảnh đầu tiên, anh em chúng ta có thể ngay lập tức phát hiện ra được cùm thắng Brembo Billet trị giá hơn 10 triệu đồng. So với hai người anh em là Brembo RCSRCS Corsa Corta thì nó có vẻ ngoài gọn gàng hơn hẳn, khi gắn vào sẽ hạn chế tối đa việc khoét mũ mất thẩm mỹ.

exciter độ

Khi tìm hiểu vào sâu bên trong dàn tay lái thì mình đã bị cuốn hút mạnh mẽ bởi chiếc cùm ga Domino 2 dây ga trên màu đen, không những đồng bộ với dàn tay lái mà còn có diện mạo vô cùng cơ bắp. Nhưng thiết kế 'quá khổ' cũng là một nhược điểm của nó, cho nên khi gắn bắt buộc phải trang bị thêm cùm đề nhỏ nhắn cùng thương hiệu mới đủ chỗ gắn.

exciter độ


Ngoài trừ trang bị ổ khóa Smartkey để chống lại bọn đạo tặc, chiếc Exciter độ này còn được bổ sung thêm một đồng hồ Koso đo volt. Giúp chủ nhân có thể quan sát được lượng điện tiêu thụ, đảm bảo cho chiếc xe luôn luôn vận hành ở tình trạng ổn định nhất có thể.

exciter độ

Bên trong những hốc gió đầy hầm hố của dòng Yamaha Exciter 150 là nơi vô cùng hoàn hảo để 'cất giấu' những mẫu trợ lực sườn như trợ lực Matris. Không chỉ đóng vai trò như một điểm nhấn chính cho phần bửng máy, người sử dụng còn có thể tùy chỉnh độ nặng/nhẹ của tay lái thông qua một núm chỉnh. Để tay lái trở nên đầm chắc hơn khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao.

exciter độ

Phía cùm công tắc hiện đang sử dụng cùm công tắc Domino trị giá khoảng 2 triệu đồng. Nếu anh em để ý kĩ hơn một chút thì còn thấy được một chân kính được lắp đặt vào cùm côn đồ chơi của xe hỗ trợ lắp kính chiếu hậu một cách dễ dàng. Đảm bảo an toàn giao thông và tiện lợi hơn trong việc quan sát khi đang di chuyển.

exciter độ

Cùm côn trên xe có tên đầy đủ là Kohken Avanza L-29mm cũng được cấu tạo từ nhôm Billet y hệt với cùm thắng bên kia. Nó đến từ thương hiệu Kohken, nhà phân phối chính thức của Brembo tại thị trường Nhật Bản. Mẫu cùm côn này có mức giá gần như là đắt đỏ nhất trong các mẫu cùm côn dây khi 'ngốn' của các tay chơi số tiền khoảng 10 triệu đồng.

exciter độ


Nguyên bản là một chiếc Exciter 150 thuộc dòng đời trước 2019, nhưng bây giờ nó đã sở hữu dàn đầu của thế hệ Exciter 150 đời mới với chóa đèn LED cực sáng và diện mạo trông hầm hố hơn đáng kể. Khi bạn đang chạy những dòng Exciter 150 đời cũ, nếu muốn nâng cấp một dàn đầu như thế này thì phải chi ra số tiền khoảng 4 triệu đồng.

exciter độ

Hiệu suất thắng mạnh mẽ tuyệt vời của chiếc xe này đến từ sự hòa quyện giữa chú heo Brembo Billet 4 piston và đĩa thắng Brembo Oversize. Chúng được gắn thông qua những chi tiết pát và lòng đĩa CNC hết sức sắc sảo, đặc biệt mình ấn tượng nhất với chi tiết pát heo khi nó ôm sát với đường viền của phuộc.

exciter độ

Chắc hẳn anh em bây giờ đã không còn xa lạ gì với cặp mâm RCB CNC FG505 hay còn gọi là mâm CNC 5 cây thẳng trị giá gần 20 triệu đồng. Tuy nhiên, vì là một sản phẩm sản xuất cho Exciter 135 các đời nên khi gắn sẽ phải thay đổi lại một số chi tiết mới có thể vận hành một cách trơn tru. Cặp phuộc trước là phuộc zin của Winner, đem tới sự cứng cáp theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

exciter độ

Cặp lốc màu vàng đồng óng ánh trên xe chính là lốc của dòng xe FZ, tuy nhiên phần nắp nồi của nó đã được thay đổi thành nắp nồi của Exciter 2009-2010 để đổi lại phương thức cắt côn trực tiếp. Khi phối hợp với bài độc 62 zên zin sẵn có, quá trình sang số của chiếc xe sẽ trở nên mượt mà và bốc hơn hẳn.

exciter độ

Bên cạnh chiếc lốc nồi đầy sáng tạo này còn có sự xuất hiện của pen đạp Brembo có tông màu tông màu trùng khớp với nó. Pen đạp Brembo được cố định qua một hệ thống pát CNC tương đối phức tạp, tạo ra thế bắt nằm ngang trông cực kì quyến rũ.

exciter độ

Dàn chân sau cũng sử dụng heo Brembo Billet giống với phía trước nhưng lại là phiên bản 2 piston, có hiệu suất thắng phù hợp với dàn chân sau. Nó có tông màu cực kì liền lạc với chú heo phía trước, tạo ra tổng thể đồng nhất giữa hai dàn chân.

exciter độ

So với Ohlins, cây phuộc Nitron R3 dành riêng Exciter 150 này hiện tại đang được anh em chơi xe đánh giá là có đẳng cấp 'ăn đứt' đối thủ với mức giá hơn 25 triệu đồng. Nó có tới 3 núm chỉnh khác nhau, cung cấp cho người sử dụng khả năng cài đặt cây phuộc một cách chuyên sâu nhất. Tông màu của bình dầu phuộc này còn trùng khớp với chiếc gắp King Drag bên dưới, trông cực kì hài hòa.

exciter độ
exciter độ

Với tầm giá khoảng 8 triệu đồng, cây pô AHM M3 Titan hiện đang là dòng pô được anh em chơi xe săn tìm nhất thời điểm hiện tại. Khi được thưởng thức âm thanh uy lực của nó, chính mình đây còn cảm thấy cực kì phấn khích.

exciter độ
exciter độ

Nếu bạn quá yêu thích chiếc Exciter độ này thì mình còn có thêm một tin vui cho bạn đó chính là nó đang được rao bán tại cửa hàng XMOL của anh Châu Trà. Thật sự quá tiếc nuối khi mình hiện tại chẳng đủ điều kiện để sở hữu em nó…

Nguồn ảnh : Châu Trà
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Hai mẫu xe côn tay Exciter, Winner thường xuyên được xuất hiện trong các giải đua vài năm gần đây, với quy mô được tổ chức ngày một chuyên nghiệp hơn.

Xem chi tiết: Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em đây rất được chủ nhân ưu ái khi anh ấy đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để dọn mới nó. Chưa hết còn hướng chiếc Exciter độ này theo phong cách LC135 đang làm mưa làm gió trong giới chơi xe hiện tại! Chiếc Exciter […]

Xem chi tiết: Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu dưới đây đã làm cho mình cảm thấy bị ấn tượng rất mạnh bởi phong cách đi ngược thời đại. Khác biệt hoàn toàn với những xu hướng đang thịnh hành của anh em chơi Exciter 150 độ trong thời điểm hiện tại! Chiếc Exciter độ mang phong cách […]

Xem chi tiết: Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Chiếc này thuộc dòng đời từ 2009-2010, một dòng đời được rất nhiều anh em yêu mến và săn tìm bởi ngoại hình nhỏ gọn và thanh thoát. Nó đã dùng chính ưu điểm đó của mình, quyến rũ và mê hoặc chủ nhân để nâng cấp một loạt đồ chơi hàng tuyển! Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Chiếc này chắc chắn sẽ làm cho anh em mê mẩn và thích thú bởi những trang bị cực kì chất lượng ở trên dàn chân của nó. Tất cả bọn chúng đều có giá trị liên thành và cũng là những món đồ chơi mà anh em nào cũng mơ ước. Chiếc Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Chiếc theo phong cách LC135 này được dọn bởi bàn tay của anh Lư Quán Quyên và cũng chính anh chàng đa-zi-năng này là người đã thực hiện bộ ảnh lung linh ngày hôm nay. Khi anh em chiêm ngưỡng bộ ảnh này, chắc chắn sẽ cảm thấy cực kì choáng ngợp bởi dàn đồ […]

Xem chi tiết: Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất