Sau lớp áo lụa của LC135, chiếc này hiện đang sở hữu một trong những bài độ mạnh mẽ nhất hiện nay mà chỉ cần nghe tên thôi là anh em sẽ cảm thấy 'khiếp sợ'. Song song với nội công siêu khủng, nó còn đang mang một dàn chân được định hướng theo phong cách bất đối xứng vô cùng độc đáo.

exciter độ


Chiếc Exciter độ sở hữu nội công làm bao người LẠNH GÁY

exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ

Từ phải qua trái, dàn tay lái của chiếc Exciter 135 độ này đã có sự xuất hiện của cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn Domino TWM.
Không những có tác dụng đơn thuần là trang trí, hai món trang bị này còn đem tới cảm giác lái 'nhàn hạ' hơn cho chủ nhân với khả năng điều tiết hệ thống thắng và bóp côn êm dịu mượt mà. Tuy nhiên, chúng có tổng giá trị lên đến hơn 10 triệu đồng và khi gắn sẽ phải 'hi sinh' một ít dàn áo để không bị cạ cấn.

exciter độ

Đi liền với bộ dàn áo LC135V6 còn còn có một chiếc đồng hồ của LC135 trông vô cùng ấn tượng và sắc sảo hơn rất nhiều so với đồng hồ nguyên bản của Exciter 135 5 số.
Từ trước tới giờ, mình đã được chiêm ngưỡng rất nhiều chiếc Exciter 135 nâng cấp cùm NVX nhưng đây là lần đầu tiên mình được dịp thấy tận mắt một chiếc Exciter 135 5 số mà chơi cùm công tắc CB650.
Do có kích thước lớn nên khi gắn nó thì bắt buộc sẽ phải khoét lại nhiều ở phần bợ cổ, tuy nhiên khó nhất vẫn là khoét sao cho thẩm mỹ, hài hòa và ôm sát với cùm công tắc CB650. Để không lộ ra ngoài quá nhiều chi tiết thừa, công đoạt khoét mũ đã ngốn rất nhiều 'chất xám' của những người thợ khi hoàn thiện chiếc xe này.

exciter độ

exciter độ

Khi nhìn xuống nơi lường giữa của chiếc xe, chúng ta còn nhận ra thêm một chi tiết được khoét mũ cũng công phu không kém với mục đích là để đặt vào đó cục mobin sườn MSD. Một bộ phận quan trọng trong bài độ của chiếc xe được giao cho nhiệm vụ hỗ trợ quá trình phun xăng đánh lửa diễn ra tốt hơn.
Cục mobin MSD sườn này được cố định thông qua một đế giữ chắc chắn có nguồn gốc từ vật liệu nhôm nguyên khối CNC.
Đa phần khi anh em chơi mobin sườn MSD thường gắn trực tiếp vào phần nhựa nhám. Việc CNC một đế giữ riêng như thế này những thể hiện lên phần nào sự tinh tế của người thợ mà chi tiết này còn khiến chiếc Exciter độ này trở nên độc đáo hơn so với trăm ngàn những bản độ khác.

exciter độ

Bên cạnh cục mobin sườn MSD 'chất lượng' là cây trợ lực Matris được anh em chơi xe biết tới với khả năng ghì chặt tay lái ở tốc độ cao. Triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng chao đảo vô cùng nguy hiểm.
Dãy số trên cây trợ lực này dùng để tùy chỉnh mức độ nặng/nhẹ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của anh chủ. Ví dụ chạy tốc độ cao thì chỉnh nặng một chút, còn chạy phố thì chỉnh về mức thấp để trả lại sự linh hoạt cho tay lái.

exciter độ
exciter độ

Diện mạo của chiếc xe đã trở nên sang trọng hơn bao giờ hết với phần mão và ốp mặt nạ được ốp Carbon bóng bẩy. Nếu nhìn kĩ hơn một chút nữa, thì anh em sẽ thấy phần ốp mặt nạ này mang một chút âm hưởng của những chiếc Exciter 155 phiên bản đặc biệt giới hạn 100 chiếc.
Ở giữa chúng là chóa đèn Zhipat 2 tầng dành riêng cho Exciter 135 5 số, đem tới ánh sáng mạnh mẽ và ưu việt hơn so với bóng đèn halogen nguyên bản.

Cặp phuộc trước của chiếc Exciter 135 độ này đã được hạ xuống đáng kể để có khả năng nhún nảy đầm chắc hơn. Ngoài ra, khi phần mặt nạ sát với dè trước thì còn làm cho chiếc xe trở nên ngầu hơn rất nhiều!

exciter độ
exciter độ

Về phía dàn chân, anh chủ đã trang bị một cặp mâm K7 cho chiếc xế cưng của mình. Vì là một mẫu mâm sản xuất cho Exciter 150 nên khi gắn bắt buộc phải thay đổi một số chi tiết mới có thể vận hành một cách trơn tru và hoàn chỉnh.

exciter độ
exciter độ

Heo thắng phía trước sử dụng heo Brembo M3/K50 đến từ những dòng xe phân khối lớn của nhà BMW Ducati như: BMW R1200GS, Ducati Multistrada 1200, Ducati Monster 795,… Bây giờ, nó đã được khoác lên một lớn áo màu vàng chanh để liền lạc với phần lòng đĩa phía trước.
Khi muốn gắn một con heo to lớn như Brembo M3/K50 vào một dàn chân nhỏ bé thế này thì người thợ bắt buộc phải cẩn thận tính toán để tiện ra một pát CNC chuẩn nhất có thể. Vừa để chú heo này 'cắn' hết lưỡi đĩa mà còn không được cạ vào cánh mâm.

exciter độ
exciter độ
exciter độ

Về phần máy móc, chiếc xe này hiện đang ẩn chứa trong mình bài độ 65+4 đang làm chao đảo khắp giới chơi xe. Chi tiết nổi bất nhất ở trong bài độ này mà chúng ta có thể thấy là bình xăng con loa kèn FCR 39mm. Với họng xăng kích thước lớn và hệ thống lấy gió trực tiếp, nó sẽ cung ấp cho động cơ một lượng xăng gió vô cùng to lớn.
Ở kế bên cổ pô Titan kích thước khủng là chiếc pen đạp Brembo màu vàng đồng, được cố định qua một hệ thống pát CNC thế nằm ngửa đẹp mắt. Cung cấp dầu cho pen đạp này là một chiếc bình Brembo khói có một chiếc nắp Daytona mang tông màu liền lạc với tổng thể của xe.

exciter độ
exciter độ
exciter độ

Khác biệt hoàn toàn với dàn chân trước, dàn chân sau lại được trang bị mâm K7 màu xanh dương tạo ra tổng thể bất đối xứng trông vô cùng thú vị. Heo thắng vẫn sử dụng heo Brembo M3/K50 có tông màu giống y hệt phía, đảm bảo sự thống nhất giữa dàn chân trước sau.
Đối với dàn chân sau, gắn một chú heo 4 piston thế này lại càng đòi hỏi nhiều ở trình độ và kỹ thuật của người thợ. Vừa phải canh chỉnh sao cho lúc đạp thắng hạn chế tình trạng bị bó chặt, ngoài ra phải tiện CNC một pát nhôm để đưa con heo ra xa khỏi cánh mâm nhưng vẫn phải ăn hết lưỡi đĩa.

exciter độ
exciter độ
exciter độ

Khỏi cần lan man nhiều về nội công, khi gặp chiếc xe này ngoài đường anh em chỉ cần nhìn vào chiếc đĩa nhôm CNC 7075 nhỏ xíu của nó thôi là đã tưởng tượng ra được sức mạnh kinh khủng cỡ nào. Kết hợp với nó còn có sên DID và cùi đĩa CNC sáng bóng, cực kì keng khi được chăm chút mỗi ngày.
Ngoài ra dàn chân sau còn được củng cố bởi bộ gắp K/teach Ultralight CNC màu đen cứng cáp. Theo anh chủ chia sẻ thì khi gắn vào sườn của Exciter 135 thì phải qua rất nhiều công đoạn chế cháo.

exciter độ
exciter độ

Dù sử dụng gắp CNC cho Exciter 150 nhưng nó đã được thay đổi sao cho có thể gắn được cây phuộc Ohlins của Exciter 135 một cách hoàn chỉnh. Vừa có hiệu năng ổn định mà còn không làm đuôi xe quá cao, đem tới vẻ ngoài cân đối và thẩm mỹ.

exciter độ

Lon pô và pát treo là những sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ hợp kim Titan, đảm bảo không hề đụng hàng với bất cứ chiếc xe nào. Nó vừa đem tới âm thanh hùng dũng và uy lực, vừa có khả năng tản nhiệt cực kì tốt.
Trên lon pô còn có một logo chữ H cách điệu, chữ viết tắt của tên anh chủ để khẳng định chủ quyền trên chiếc xế cưng của mình.

exciter độ

Chiếc xe này là một siêu phẩm được ra đời từ lò độ của anh Trương Tấn Sang, trong từng chi tiết nhỏ đều được anh ấy chăm chút thật kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Để hoàn thành nó, anh Sang đã mất tới nhiều tháng trời ròng rã…
Một số hình ảnh khác của chiếc xe:

exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ
exciter độ

Chủ nhân : Đỗ Vũ Hùng/Chụp ảnh : Phú Tuấn Phương
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Hai mẫu xe côn tay Exciter, Winner thường xuyên được xuất hiện trong các giải đua vài năm gần đây, với quy mô được tổ chức ngày một chuyên nghiệp hơn.

Xem chi tiết: Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em đây rất được chủ nhân ưu ái khi anh ấy đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để dọn mới nó. Chưa hết còn hướng chiếc Exciter độ này theo phong cách LC135 đang làm mưa làm gió trong giới chơi xe hiện tại! Chiếc Exciter […]

Xem chi tiết: Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu dưới đây đã làm cho mình cảm thấy bị ấn tượng rất mạnh bởi phong cách đi ngược thời đại. Khác biệt hoàn toàn với những xu hướng đang thịnh hành của anh em chơi Exciter 150 độ trong thời điểm hiện tại! Chiếc Exciter độ mang phong cách […]

Xem chi tiết: Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Chiếc này thuộc dòng đời từ 2009-2010, một dòng đời được rất nhiều anh em yêu mến và săn tìm bởi ngoại hình nhỏ gọn và thanh thoát. Nó đã dùng chính ưu điểm đó của mình, quyến rũ và mê hoặc chủ nhân để nâng cấp một loạt đồ chơi hàng tuyển! Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Chiếc này chắc chắn sẽ làm cho anh em mê mẩn và thích thú bởi những trang bị cực kì chất lượng ở trên dàn chân của nó. Tất cả bọn chúng đều có giá trị liên thành và cũng là những món đồ chơi mà anh em nào cũng mơ ước. Chiếc Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Chiếc theo phong cách LC135 này được dọn bởi bàn tay của anh Lư Quán Quyên và cũng chính anh chàng đa-zi-năng này là người đã thực hiện bộ ảnh lung linh ngày hôm nay. Khi anh em chiêm ngưỡng bộ ảnh này, chắc chắn sẽ cảm thấy cực kì choáng ngợp bởi dàn đồ […]

Xem chi tiết: Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất