Tác phẩm dưới đây đã làm cho mình cảm thấy vô cùng 'đau đầu' vì phong cách độc chiêu của anh Tỉa Tỉa là chủ nhân của chiếc xe độ này. Bằng sự sáng tạo không ngừng của mình, anh ấy đã cho ra đời một bản độ Exciter kịch độc khiến cho ai cũng phải biết tới.

exciter độ

Chiếc Exciter độ kịch độc làm bao người tá hỏa

exciter độ

Từ cùm ga zin, chiếc Exciter độ này đã được nâng cấp cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu vàng đồng nổi trội. Kích thước to lớn của nó làm cho dàn tay lái của xe nhìn không khác gì so với những dàn tay lái của mô tô phân khối lớn.
Ngoài ra, cùm ga này còn cho phép rút ngắn hành trình dây ga nhằm đem tới nước đề pa mạnh mẽ hơn cho chủ nhân.

Anh em không nhìn lầm đâu, thực sự chiếc cùm thắng ở trong góc ảnh trên là cùm côn CRG GP đã được úp ngược lại để có thể gắn vào vị trí của cùm thắng zin. Nhưng làm sao mà một cùm côn dây có thể điều tiết được cả một hệ thống thắng đĩa? Bí ẩn đó sẽ được mình giải mã sau ít phút nữa thôi…

exciter độ

Ở tay lái bên trái, anh Tỉa cũng chọn cùm côn CRG GP để tạo nên một diện mạo đối xứng hoàn hảo đẹp không góc chết. Liền lạc với bộ 'cùm thắng' hại não phía bên tay phải.
Cùm côn CRG GP từ lâu đã nổi tiếng trong giới chơi xe Việt Nam từ phân khối lớn tới phân khối nhỏ bởi hiệu năng bóp côn êm dịu và thiết kế cực kì sắc sảo, khác biệt rất nhiều so với những thương hiệu khác. Nhưng nó lại có giá hơi chát một chút, khoảng 7 triệu đồng/cùm.

exciter độ

Để một chiếc cùm côn dây như CRG GP có thể điều tiết được một hệ thống thắng đĩa thì bắt buộc phải có một chiếc pen dầu nằm trung gian, có nhiệm vụ kết nối 'cùm thắng' ở trên với chú heo dầu bên dưới.
Và pen dầu mà anh Tỉa chọn đó chính là pen dầu Vision, một mẫu pen đầu thường thấy trên những bản độ Honda Dream lên thắng đĩa trước. Với kích thước tương đối nhỏ gọn, nó có thể gắn được lên cây phuộc trước của xe mà không chiếm quá nhiều diện tích. Dầu của hệ thống thắng này được chứa bằng một ống dầu trong suốt có mật độ dầu thắng vừa đủ để 'nuôi heo'.
Dĩ nhiên mình cũng không thể nào quên kể cho anh em nghe về cọng dây dầu Hel bấm đầu Earl's sặc sỡ ở dàn chân trước có nhiệm vụ giữ cho áp suất dầu thắng luôn ở mức ổn định.

exciter độ

Khi tìm hiểu sâu hơn về hệ thống thắng của xe, anh em chúng ta sẽ phát hiện ra được một bộ đôi độc đáo hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Đó chính là heo Brembo Billet 2pis đối xứng kết hợp với đĩa Braketech Axis Cobra MX với giá trị hơn 20 triệu đồng.
Ngoại trừ tính chất 'nặng tiền' thì cặp đôi heo thắng này còn đem lại lực thắng ổn định và an toàn. Giúp đảm bảo sự an toàn cho người lái.

exciter độ
exciter độ

Cổ pô Titan là một trong những cổ pô đặc sắc nhất từ trước tới giờ với những mối hàn vảy cá cực kì tinh xảo. Để đỡ bị trống trải, nó còn được 'chạm trổ' một logo Takegawa làm điểm nhấn chính ở trên phần cổ pô này.

exciter độ
exciter độ
exciter độ

Ở dàn chân sau, chúng ta vẫn có thể bắt gặp được những món đồ chơi quen thuộc như: Heo Brembo Billet, dây heo bấm đầu Earl's. đĩa Braketech,… Nhưng thay vì những bộ gắp CNC đang làm mưa làm gió trên thị trường, anh Tỉa lại chọn riêng cho xế cưng của mình một bộ gắp BDS hầm hố và to lớn.
Ngoại trừ diện mạo cơ bắp thì bộ gắp BDS này còn giúp cho chiếc xe trở nên ổn định hơn khi vận hành ở tốc độ cao. Đồng thời hạn chế hiện tượng sàn lắc và chao đảo ở nước đề pa.

exciter độ
exciter độ

Hiện chiếc Exciter độ này đang sở hữu cặp mâm RCB CNC FG511 hay còn gọi là 5 cây xéo nổi tiếng. Với màu đen này, giá thị trường của nó có thể lên tới 80 triệu đồng một cặp là chuyện bình thường do sản phẩm này đã ngừng sản xuất từ lâu.
Có kết cấu từ vật liệu nhôm CNC nguyên khối, bởi vậy cặp mâm này không những có trọng lượng siêu nhẹ mà còn cứng hơn rất nhiều so với những dòng mâm nhôm đúc.

exciter độ

Cây phuộc giữa của xe là một sản phẩm do chính tay anh Tỉa tự làm với chỗ đặc biệt là một bình dầu tích hợp luôn vào thân phuộc. Không phải bắt vào bên hông sườn như trước đây.
Khi gia công một cây phuộc. người thợ cần phải cực kì tỉ mỉ ở trong giai đoạn cân chỉnh dầu, chọn lò xo và lắp ráp. Không những phải có chiều cao phù hợp với gắp và khung sườn của xe mà còn nhất định phải đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái, phù hợp với nhu cầu di chuyển thường ngày.
Để làm ra một cây phuộc thì nó ẩn chứa cả ngàn điều khó khăn khác nhau, không chỉ tốn nhiều chất xám mà còn phải bỏ ra một thời gian dài để nghiên cứu…

exciter độ

Chỗ trống của hệ thống ống xả nguyên bản đã bị thế chỗ bởi lon pô STB Carbon bóng bẩy. Tạo ra âm thanh chắc nịch và phấn khích. Chưa hết, kiểu dáng thuông dài của lon pô này còn trông cực kì hài hòa với tổng thể chiếc xe.

exciter độ

Đối với mình, chuyện độ xe không chỉ đơn thuần là nâng cấp những trang bị trên chiếc xe mà còn phải 'thổi hồn' vào nó. Cá nhân hóa chiếc xe theo cá tính của bản thân, định hướng nó theo một phong cách mà chẳng ai dám chơi bao giờ. Chiếc Exciter độ ở trên chính là một ví dụ điển hình…

Nguồn ảnh : Tỉa Tỉa
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Hai mẫu xe côn tay Exciter, Winner thường xuyên được xuất hiện trong các giải đua vài năm gần đây, với quy mô được tổ chức ngày một chuyên nghiệp hơn.

Xem chi tiết: Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em đây rất được chủ nhân ưu ái khi anh ấy đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để dọn mới nó. Chưa hết còn hướng chiếc Exciter độ này theo phong cách LC135 đang làm mưa làm gió trong giới chơi xe hiện tại! Chiếc Exciter […]

Xem chi tiết: Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu dưới đây đã làm cho mình cảm thấy bị ấn tượng rất mạnh bởi phong cách đi ngược thời đại. Khác biệt hoàn toàn với những xu hướng đang thịnh hành của anh em chơi Exciter 150 độ trong thời điểm hiện tại! Chiếc Exciter độ mang phong cách […]

Xem chi tiết: Exciter độ mang phong cách huyền bí đẹp tới nao lòng!

Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Chiếc này thuộc dòng đời từ 2009-2010, một dòng đời được rất nhiều anh em yêu mến và săn tìm bởi ngoại hình nhỏ gọn và thanh thoát. Nó đã dùng chính ưu điểm đó của mình, quyến rũ và mê hoặc chủ nhân để nâng cấp một loạt đồ chơi hàng tuyển! Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ với dàn đồ chơi xịn sò vô đối là đây!

Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Chiếc này chắc chắn sẽ làm cho anh em mê mẩn và thích thú bởi những trang bị cực kì chất lượng ở trên dàn chân của nó. Tất cả bọn chúng đều có giá trị liên thành và cũng là những món đồ chơi mà anh em nào cũng mơ ước. Chiếc Exciter độ […]

Xem chi tiết: Exciter độ một dàn chân đẹp không nói nên lời!

Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Chiếc theo phong cách LC135 này được dọn bởi bàn tay của anh Lư Quán Quyên và cũng chính anh chàng đa-zi-năng này là người đã thực hiện bộ ảnh lung linh ngày hôm nay. Khi anh em chiêm ngưỡng bộ ảnh này, chắc chắn sẽ cảm thấy cực kì choáng ngợp bởi dàn đồ […]

Xem chi tiết: Exciter độ giả bộ thành LC135 đẹp đến không ngờ!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất