Chiếc dưới đây chắc chắn sẽ làm cho anh em cảm thấy thích thú bởi độ độc lạ khó đụng hàng của nó. So với một chiếc Exciter 150 nguyên bản thì tác phẩm dưới đây đã 'bị' phá hình hoàn toàn với diện mạo vô cùng mạnh mẽ và hầm hố.
Chiếc Exciter độ gây bão với phong cách đi ngược thời đại
Thứ mà anh em quan tâm nhất trên chiếc Exciter độ này có lẽ là dàn chân cực khủng của nó. Cặp phuộc ống lồng nguyên bản được thay bằng cặp phuộc Upside down có màu sắc liền lạc với tổng thể chiếc xe. Cặp mâm thì có kiểu dáng lốc xoáy kích thước lớn, một kiểu mâm nổi đình nổi đám cách đây 5 năm. Heo trước heo sau đều sử dụng heo 2pis đến từ thương hiệu Adelin và X1R.
Cổ pô của xe có kiểu dáng vô cùng hại não khi Exciter chỉ có 1 máy nhưng cổ lại chia ra tới 3 khúc. Nếu xăng lửa không được canh chỉnh kỹ lưỡng thì xe rất dễ hụp hơi, dẫn đến tình trạng chạy không nổi. Theo mình suy đoán thì có lẽ hai bên cổ còn lại đã được bịt kín để tránh tình trạng thất thoát hơi.
Nắp nồi của xe được thay bằng nắp lốc nồi trong suốt để lộ ra nồi 5 lò xo vô cùng bắt mắt. Nhìn nó thì mình lại nhớ đến những dòng nồi khô của hãng đồ chơi Ducabike. Bên cạnh lốc nồi này là một bộ số gãy kèm theo pen đạp RCB cho khả năng kiểm soát phanh tốt.
Hướng chiếc xe của mình theo phong cách pô đút đít, anh chủ đã chọn lon pô kiểu Austin Racing có kiểu dáng nhỏ gọn sao cho khi chạy 'bờ mông' to lớn sẽ không cạ cấn vào phần lon pô. Cổ pô được chế tác cầu kì với kiểu dáng uốn lượn lạ mắt.
Phong cách đút đít cộng với đèn hậu thì đã làm cho chiếc Exciter độ này trông hao hao giống với huyền thoại Yamaha R1 đời 2009-2014. Xi nhan đồ chơi phía sau cũng là dạng LED với kiểu dáng nhỏ gọn.
Điểm nhấn trên màu áo đỏ rực của xe là cây phuộc đồ chơi có bình dầu màu vàng trông rất thích mắt. Góc ảnh này phần nào cũng cho chúng ta thấy được bộ gắp cơ bắp của chiếc xe.
Ở góc ảnh tổng thể của xe thì anh em còn có thể thấy đèn halogen nguyên bản đã được nâng cấp thành đèn bi cầu siêu sáng. Hai bên là cùm côn và cùm thắng đồ chơi theo phong cách Brembo.