Sau khi được phục dựng, chủ nhân của chiếc này đã quyết định thay thế dàn trang bị nguyên bằng cả tá đồ chơi hiệu suất cao. Vừa đảm bảo an toàn cho bản thân mà còn làm diện mạo của chiếc xe trông sắc sảo hơn trước.
Chiếc Exciter độ của một anh chủ dư tiền lắm của
Đồng hồ vẫn sử dụng lại đồng hồ zin, làm dàn tay lái của chiếc xe có chút gì đó hoài cổ hơn hẳn so với đồng hồ Koso hay Uma Racing. Hai bên cùm công tắc thì lại được thay thế bằng cặp cùm NVX gân guốc. Nó còn dư thêm một công tắc SSS phía bên phải, cho phép anh chủ có thể dễ dàng câu chức năng tắt/mở động cơ.
Không như những baga Inox bình thường, baga của chiếc Exciter độ này là một sản phẩm được chế tác từ hợp kim Titan. Nó có kiểu dáng hết sức đẹp mắt và độc đáo, nó đã trở thành một điểm nhấn sắc sảo để phần lường giữa của xe đỡ bị trống trải hơn.
Mong muốn có khả năng kiểm soát phanh chuẩn xác và nhịp nhàng hơn, chủ nhân của chiếc xe đã trang bị cho xế cưng của mình cùm thắng Brembo RCS. Ngoài hiệu năng bóp thắng ổn định thì nó còn có cả một núm chỉnh độ xa gần của tay thắng, sao cho vừa khít với kích thước người sử dụng.
Ánh sáng của chiếc xe này giờ đây đã trở nên mạnh mẽ hơn khi có sự góp mặt của chóa đèn Zhipat 2 tầng gắn như zin cho những dòng Exciter 4 số. Hiện bộ sản phẩm này đang được bán tại Shop2banh với mức giá 1,5 triệu đồng.
Chọn riêng cho mình cặp mâm RCB 5 cây, nhìn dàn chân chiếc xe bây giờ trông đã cứng cáp hơn hẳn so với những bản độ sử dụng phong cách căm đùm niềng 'quốc dân'. Heo thắng trước sử dụng heo Frando Billet 2pis có hiệu suất thắng an toàn và ổn định. Ngoài những điểm nhấn là ốc Inox, ở dàn chân trước còn có một chiếc ngắt dầu Thái màu xanh cực kì nổi bật.
So với phía trước, dàn chân sau quả là rất được ưu ái khi được trang bị cây phuộc Ohlins sản xuất riêng cho Exciter 135 với giá trị lên đến 15 triệu đồng. Bên cạnh diện mạo sang chảnh, nó còn đem tới hiệu năng nhún nảy cực kì êm ái.
Chiếc Exciter độ này hiện đang sở hữu bộ cánh đỏ đen trông cực kì huyền bí, một tông màu bắt mắt nhưng lại rất hiếm người chơi.