Không những sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy được chủ nhân chăm chút kĩ lưỡng, mà chiếc xe này còn được trang bị dàn đồ chơi hàng hiệu mà anh em chơi xe nào cũng từng được nghe biết đến. Không dài dòng nữa bây giờ mình sẽ bắt đầu cùng anh em khám phá chiếc xe độ này.

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Chiếc này liệu có phải là mơ ước của anh em ?

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Cùm thắng Brembo RCS cho hiệu năng bóp thắng êm diệu, hơn nữa còn tích hợp cả nút chỉnh độ xa gần trên tay thắng để vừa với tay chủ nhân. Cùm ga Active giúp hành trình ga được rút ngắn đáng kể, đi cùng với ống ga titan sặc sỡ tô điểm thêm cho phần tay lái phía bên phải.

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Chắc chắn các bạn vẫn chưa quên được cây đèn trợ sáng ở góc ảnh trên, cây đèn ấy được bắt ở một vị trí cực kì gọn gàng và không chìa ra quá nhiều. Trước mắt các bạn là cùm công tắc Daytona dùng để điều khiển cây đèn. Nhưng liệu có ai thắc mắc giống mình là nút đề đã đi đâu mất ?

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Thắc mắc của chúng ta đều được giải đáp bởi tấm ảnh này, cùm công tắc Honeywell tích hợp đầy đủ chức năng và có cả nút đề lẫn tắt máy nhanh cực kì tiện dụng. Nó có thể thay thế cả cùm đề khi chúng ta cần không gian để gắn những cùm ga có kích thước lớn.

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Tay côn TWM khiến cho cảm giác bóp côn nhẹ nhàng, hại não nhất là phần tay đã được thay bằng tay thắng Brembo RCS. Lá cờ Ý và logo Brembo vô cùng đồng bộ cùm thắng RCS bên kia.

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Để làm chiếc xe an toàn hơn đối với bọn đạo chích thì chủ nhân đã nâng cấp một bộ chìa khóa thông minh (Smartkey) cho xế cưng của mình. Viền LED màu xanh trên bộ ổ khóa làm điểm nhấn cho phần nhựa đen cực kì thẩm mỹ và tinh tế.

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Khắc phục vấn đề cặp phuộc trước nguyên bản khá yếu, thì chủ nhân đã nâng cấp một cặp phuộc LCM có kích thước ty lớn hơn đem lại cảm giác lái độ đầm ở cảm giác lái. Vỏ phuộc màu đen kết hợp với cặp mâm RCB 5 cây cùng màu khiến dàn chân rắn chắc hơn đáng kể.

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Nhận lực thắng của cùm RCS 19 là con heo Frando 4pis cải thiện tối đa hiệu suất thắng. Đĩa thắng trước đến từ thương hiệu King Drag không những hiếm hàng mà nó gắn như zin cho Exciter cực kì tiện lợi. Điểm xuyến cho dàn chân trước là những con ốc titan màu xanh, có lẽ chủ nhân thích màu này nên đã thay thế ốc màu sắc này lên toàn bộ chi tiết trên con xe độ.

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Cặp lốc FZ tô điểm thêm cho bộ phận lốc máy của con xe, màu vàng đồng tô điểm thêm cho phần màu sắc của con xe này. Cổ pô titan thế chỗ cho cổ pô nguyên bản không những chống gỉ sét mà còn cực kì thẩm mỹ và bắt mắt.

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Đồng bộ với dàn chân trước thì chủ nhân cũng trang bị heo Frando 2pis cho dàn chân sau. Cọng dây dầu đồ chơi và các đầu ngắt cùng màu sắc với dàn chân trước khiến sự liền lạc của con xe được tăng cao.

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Mời các bạn đến với món đồ chơi đẳng cấp nhất của con xe, phuộc Nitron được sản xuất riêng cho Exciter 150. Dòng phuộc này đang đứng đầu phân khúc phuộc hiện tại về độ êm, hơn nữa nó còn có thể chỉnh được để phù hợp với từng nhu cầu của chủ nhân.

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Brembo, exciter 150 độ, Exciter 150

Cận cảnh chiếc xe tuyệt đẹp này…

Nguồn ảnh : Khang Hoàng
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Brembo giới thiệu bộ phanh LED mới, có thể đổi màu điều chỉnh qua điện thoại

Để kỷ niệm 60 năm thành lập vào năm 2021, Brembo đã ghi nhận cột mốc này bằng sản phẩm kẹp phanh G Sessanta dưới dạng concept với một loạt đèn LED.

Xem chi tiết: Brembo giới thiệu bộ phanh LED mới, có thể đổi màu điều chỉnh qua điện thoại

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Brembo mua lại J.Juan, biết đâu trong tương lai anh em có phanh xịn giá rẻ

Được thành lập vào năm 1965, J.Juan là hãng chuyên về hệ thống phanh cho xe máy và ô tô cỡ nhỏ trong hơn 55 năm.

Xem chi tiết: Brembo mua lại J.Juan, biết đâu trong tương lai anh em có phanh xịn giá rẻ

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Siêu Nhân Xuống Phố (SNXP) có lẽ là cái tên quá quen thuộc với giới độ xe – đặc biệt trong dòng Nouvo. Từ khi Yamaha cho ra đời mẫu Nouvo SX, mọi người đã gán cho cái tên Siêu Nhân bởi thiết kế góc cạnh hầm hố giống các mẫu xe “biến hình” trong […]

Xem chi tiết: Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất