Để kỷ niệm 60 năm thành lập vào năm 2021, Brembo đã ghi nhận cột mốc này bằng sản phẩm kẹp phanh G Sessanta dưới dạng concept với một loạt đèn LED.

Thiết kế G Sessanta được mô phỏng lại từ bộ kẹp phanh xe máy đầu tiên của công ty, được tạo ra vào năm 1972. Nhóm thiết kế Brembo đã hiện đại hóa bộ phận này để phù hợp với mục đích ngày nay.





Điểm đặc biệt của G Sessanta là các cánh tản nhiệt được tăng gấp đôi dưới dạng dải đèn LED và một vòng LED phát sáng bao quanh trục piston.

hệ thống phanh, Brembo

Tất nhiên, tính năng này có thể tùy chỉnh để phù hợp với thẩm mỹ của bất kỳ chiếc xe nào, qua đó cũng giúp chuyển tiếp thông tin quan trọng.

Thông qua ứng dụng thông minh trên smartphone của Brembo, anh em sẽ biết được tình trạng phanh, GPS cũng được tích hợp để giúp tìm xe, cũng như thay đổi màu sắc đèn LED.


Brembo cho biết G Sessanta thể hiện tầm nhìn của hãng về các tính năng và giải pháp mới cho kẹp phanh – một hệ thống điện sẽ bổ sung vào hệ thống phanh hiện đại.

hệ thống phanh, Brembo

Nhiều hoài nghi liệu cách thức tương tác của G Sessanta có hoạt động tốt với công nghệ ABS kênh đôi, phanh liên kết hoặc các ứng dụng khác trên xe.

Dù không phải là loại kẹp phanh tốt nhất của Brembo, G Sessanta vẫn gây chú ý nhờ tính sáng tạo và hiện đại.

hệ thống phanh, Brembo

Quả thật, trong thời đại nhiều nhà sản xuất đang phát triển các loại xe máy điện, xe lai điện hay xe sử dụng nhiên liệu thay thế xăng, thì Brembo dường như cũng đang bắt kịp xu hướng với sản phẩm G Sessanta này.


Hiện tại, Brembo vẫn chưa thông báo thời gian mẫu kẹp phanh này được bán ra thị trường, anh em cùng chờ xem nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Brembo mua lại J.Juan, biết đâu trong tương lai anh em có phanh xịn giá rẻ

Được thành lập vào năm 1965, J.Juan là hãng chuyên về hệ thống phanh cho xe máy và ô tô cỡ nhỏ trong hơn 55 năm.

Xem chi tiết: Brembo mua lại J.Juan, biết đâu trong tương lai anh em có phanh xịn giá rẻ

Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Siêu Nhân Xuống Phố (SNXP) có lẽ là cái tên quá quen thuộc với giới độ xe – đặc biệt trong dòng Nouvo. Từ khi Yamaha cho ra đời mẫu Nouvo SX, mọi người đã gán cho cái tên Siêu Nhân bởi thiết kế góc cạnh hầm hố giống các mẫu xe “biến hình” trong […]

Xem chi tiết: Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Brembo Racing MotoGP, heo phanh có giá bán lên đến 170 triệu đồng

Chắc hẳn anh em đã không còn xa lạ gì với cái tên Brembo hãng chuyển sản xuất hệ thống phanh cao cấp cho xe hiện nay. Đi cùng với hiệu suất cao đó là mức giá bán đắt đỏ mà không phải ai cũng mua được, dưới đây là một ví dụ.

Xem chi tiết: Brembo Racing MotoGP, heo phanh có giá bán lên đến 170 triệu đồng

Brembo giới thiệu và cải tiến hợp chất của má phanh mới

Hãng cũng tự tin công bố rằng hiệu suất xứng đáng với những chuyến đi đường dài và ngay cả việc đi lại hằng ngày.

Xem chi tiết: Brembo giới thiệu và cải tiến hợp chất của má phanh mới

Brembo ra mắt phanh đĩa mới với bề mặt như gương

Nếu đâu đó anh em từng thấy mặt mình trong bộ phanh đĩa, thì đó có thể là phanh đĩa của Brembo.

Xem chi tiết: Brembo ra mắt phanh đĩa mới với bề mặt như gương

Cận cảnh các dòng sản phẩm mới của Brembo

Tình cờ mình đã sưu tầm được một số hình ảnh về các dòng sản phẩm mới liên quan tới phanh của thương hiệu Brembo dành cho các dòng PKL sử dụng, kiểu dáng mới mẫu mã đẹp hứa hẹn sẽ rất hot khi ra mắt Cận cảnh các dòng sản phẩm mới của Brembo […]

Xem chi tiết: Cận cảnh các dòng sản phẩm mới của Brembo

Chiếc Exciter 150 này liệu có phải là mơ ước của anh em ?

Không những sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy được chủ nhân chăm chút kĩ lưỡng, mà chiếc xe này còn được trang bị dàn đồ chơi hàng hiệu mà anh em chơi xe nào cũng từng được nghe biết đến. Không dài dòng nữa bây giờ mình sẽ bắt đầu cùng anh em khám phá […]

Xem chi tiết: Chiếc Exciter 150 này liệu có phải là mơ ước của anh em ?

Air Blade tái xuất với diện mạo chất lừ như con cá ngừ

Chiếc Air Blade mình đem đến cho các bạn ngày hôm nay không chỉ sở hữu dàn áo gây ấn tượng mà còn có những món đồ chơi rất là thú vị. Không miên man dài dòng nữa, bây giờ mình và các bạn sẽ cùng nhau phân tích chiếc này. Air Blade 2017 tái […]

Xem chi tiết: Air Blade tái xuất với diện mạo chất lừ như con cá ngừ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất