Ngoại hình của xe mang nhiều ý tưởng từ quái vật ngoài hình tinh, được thực hiện dựa trên Ducati Monster 695 nguyên mẫu.

Tạo hình kim loại





Phiên bản độ “ngoài hành tinh” này được thực hiện dựa trên chiếc Ducati Monster 695 đời 2006, bởi một thợ độ được gọi là Grezzo.

Từ một chiếc mô tô bình thường của Ducati, cho đến khi Grezzo mua nó và kéo vào phòng thí nghiệm của anh ấy để thực hiện một số nghiên cứu khoa học khi đặt kim loại nặng lên xe.​

xe độ, mô tô độ, xe độc

Người nghệ sĩ này đã đốt rất nhiều lít dầu vào nửa đêm trong suốt 5 tháng để cắt, đập và tạo hình cho đến khi đạt được ý muốn.


Tận mắt chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc này, anh em có thể dành hàng giờ để ngắm nhìn tất cả những chi tiết tinh xảo đó và tự hỏi cảm giác điều khiển nó sẽ như thế nào?

Không thể chạy

Những chiếc xe độ độc đáo luôn khiến cho nhiều người thắc mắc là có thể vận hành được không? Nhưng đáng tiếc là chiếc xe này được sản xuất không phải để chạy, anh em có thể thấy rõ khi quan sát vỏ và vành kim loại bao quanh nó.

Ngay cả khi có thể di chuyển được, mình cũng không dám tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra khi bất ngờ phanh khẩn cấp và cơ thể bị đẩy về phía trước.

xe độ, mô tô độ, xe độc

Kỹ thuật


Chiếc xe này được chế tạo hoàn toàn bằng tay và tạo hình từng mảnh kim loại đơn lẻ cho bộ khung liền khối tạo nên bình xăng, yên xe và phần đuôi.

Ngoại hình không được phủ màu sơn nhưng các ký hiệu trên xe là một quá trình cơ học trực tiếp lên kim loại.

xe độ, mô tô độ, xe độc

Trung tâm điều khiển của xe là sản phẩm trí tuệ của một chuyên gia người Ý, Stefano Galbiati – thiết kế bật động cơ của xe bằng cách nhập mã đặc biệt trên màn hình cảm ứng.

xe độ, mô tô độ, xe độc

Các bộ phận cơ khí như hộp số và phuộc đôi phía trước được thiết kế bởi Grezzo. Ông cũng quyết định hàn hơn 120 đoạn ống kim loại để tạo thành hệ thống ống xả.

Các bánh xe bắt mắt được hoàn thiện bằng các dải thép và đinh. Một lần nữa, không có gì dễ dàng với dự án này vì 1.920 con vít đã được sử dụng để thực hiện mơ ước.

xe độ, mô tô độ, xe độc
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc xe cổ đạp phanh và ga bằng chân như xe ô tô

Những chiếc xe đạp cổ điển thường có ngoại hình rất kỳ quặc và dưới đây là một trong số đó, điển hình là chiếc Model 85 năm 1947, đến từ hãng Salsbury - một thương hiệu bắt đầu thành lập vào những năm 1930, cung cấp phương tiện di chuyển giá rẻ cho người Mỹ.

Xem chi tiết: Chiếc xe cổ đạp phanh và ga bằng chân như xe ô tô

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất