CFMoto 300SR là phiên bản thể thao của mẫu naked bike CFMoto 300NK, dự kiến xe sẽ bán ra thị trường Việt Nam vào đầu năm 2021 với giá khoảng 130 triệu đồng.

Cách đây không lâu, những hình ảnh đầu tiên của mẫu sport bike CFMoto 300SR đã được đăng tải, bao gồm cả hình ảnh thiết kế lẫn phiên bản mẫu ngoài đời thực. Hiện tại, CFMoto đang phân phối 4 mẫu xe tại thị trường Việt Nam, bao gồm 3 mẫu naked bike và một mẫu sport adventure. Đương nhiên, thương hiệu xe Trung Quốc không chỉ dừng lại ở đó mà sẽ mở rộng thêm dòng sản phẩm của mình.

Sport Bike, sport bike giá rẻ, CFMoto, CFMoto 300SR, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019





Bản vẽ thiết kế sport bike CFMoto 300SR

Theo các thông tin đã đăng tải, hiện CFMoto đang hoàn thiện một mẫu sport bike hạng nhẹ mang tên CFMoto 300SR, phiên bản thể thao của mẫu naked bike CFMoto 300NK (tại Việt Nam là 250NK). Được biết, CFMoto 300SR được phát triển dựa trên khung gầm và động cơ của người anh em naked bike.

Sport Bike, sport bike giá rẻ, CFMoto, CFMoto 300SR, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Bản mẫu CFMoto 300SR ngoài đời thực


Khung sườn chính của xe là khung ống thép dạng lưới mắt cáo ẩn bên trong dàn áo thiết kế đậm chất sport bike. Điều này thể hiện rõ qua phần đầu đèn tích hợp mặt nạ, kính chắn gió cùng cặp đèn pha LED hiện đại, tay lái của 300SR có dạng clip-on, bình xăng gồ cao và yên xe hai tầng tách biệt.

Sport Bike, sport bike giá rẻ, CFMoto, CFMoto 300SR, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

CFMoto 300SR được phát triển từ mẫu naked bike CFMoto 300NK

Hệ thống treo của CFMoto 300SR gồm cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Phanh đĩa ở cả trước và sau là trang bị tiêu chuẩn trên xe, đi kèm là hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi. Các trang bị tiêu chuẩn khác của sport bike giá rẻ CFMoto 300SR bao gồm ống xả bố trí gọn dưới càng xe và màn hình màu TFT kích thước 5 inch.

Như đã nói ở trên, CFMoto 300SR sẽ sử dụng chung động cơ với mẫu naked bike 300NK, vì vậy sức mạnh của xe vẫn đến từ động cơ xylanh đơn, dung tích 292 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 29 mã lực tại tua máy 8.750 vòng/phút. Vận tốc tối đa mà CFMoto 300SR có thể đạt được công bố ở mức 138 km/h.

Sport Bike, sport bike giá rẻ, CFMoto, CFMoto 300SR, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

4 mẫu xe của CFMoto hiện đang được phân phối tại Việt Nam


Về giá thành, CFMoto 300SR dự kiến sẽ có giá rơi vào khoảng 125 – 130 triệu đồng khi ra mắt. Hãy cùng đón chờ các thông tin mới nhất về CFMoto 300SR sau khi xe chính thức ra mắt vào cuối năm nay và bán ra thị trường vào đầu năm 2021.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

CFMoto MT800 2021 chính thức xuất hiện tại triển lãm với thiết kế tuyệt đẹp, bề thế cùng với hàng loạt phụ kiện đi kèm cũng như những trang bị điện tử hiện đại trên xe.

Xem chi tiết: Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto 700CL-X 2021 mang thiết kế naked bike hoài cổ, nhưng sở hữu các trang bị đặc biệt như ga điện tử và hệ thống giám sát hành trình chuẩn bị chính thức được bán ra trên thế giới.

Xem chi tiết: Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Trước mắt CFMoto sẽ bán ra các mẫu xe hạng nhẹ và hạng trung, từ 300cc đến 650cc tại châu Âu, tiếp nối với các sản phẩm này là hai mẫu 700CL-X và 800MT trong năm 2022.

Xem chi tiết: CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Sport bike cỡ nhỏ sở hữu pô đút gầm hoàn toàn mới mang tên Lexmoto LXS 125 chính thức được ra mắt

Lexmoto ra mắt mẫu Sport bike cỡ nhỏ hoàn toàn mới tại thị trường Châu Âu với khối động cơ chỉ 125 phân khối, trang bị hiện đại cùng giá bán hợp lý.

Xem chi tiết: Sport bike cỡ nhỏ sở hữu pô đút gầm hoàn toàn mới mang tên Lexmoto LXS 125 chính thức được ra mắt

Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Hãng xe lạ mang tên Segway đến từ Trung Quốc chính thức giới thiệu mẫu xe mô tô điện mang kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, thông số như mơ cùng mức giá hợp lý.

Xem chi tiết: Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Naked bike giá tốt CFMoto 650NK ra mắt phiên bản SP với nhiều trang bị khủng

Naked bike CFMoto 650NK SP chính thức được giới thiệu tại thị trường Úc với mức giá cực tốt chỉ 136 triệu đồng sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Xem chi tiết: Naked bike giá tốt CFMoto 650NK ra mắt phiên bản SP với nhiều trang bị khủng

CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Thông thường các hãng xe Trung Quốc đều cho ra mắt xe giá rẻ để dễ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, tuy nhiên CFMoto 650NK SP được cho là một sản phẩm khác biệt khi nó nhắm đến phân khúc người dùng cao cấp hơn.

Xem chi tiết: CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Mê hoặc với xe ga điện tương lai của CFMoto mang tên Zeeho Cyber

Xe tay ga chạy bằng động cơ điện mang thiết kế tuyệt đẹp vừa được CFMoto hé lộ chuẩn bị được ra mắt tại Trung Quốc.

Xem chi tiết: Mê hoặc với xe ga điện tương lai của CFMoto mang tên Zeeho Cyber

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất