Lexmoto ra mắt mẫu Sport bike cỡ nhỏ hoàn toàn mới tại thị trường Châu Âu với khối động cơ chỉ 125 phân khối, trang bị hiện đại cùng giá bán hợp lý.

Mới đây, hãng xe mới Lexmoto vừa chính thức vén màn mẫu xe Sport bike thành thị hoàn toàn mới của mình tại thị trường Châu Âu. Theo đó, mẫu xe thể thao cỡ nhỏ này được thiết kế vô cùng đẹp mắt với nhiều trang bị bài bản như trên những mẫu xe phân khối lớn đắt tiền.

Lexmoto LXR 125, Sport Bike





Lexmoto LXS 125 2021 ra mắt tại Châu Âu

Về thiết kế, có thể thấy Lexmoto LXS 125 sở hữu dáng vẻ Sport bike khá chuẩn mực để sử dụng trong môi trường đô thị khi chiều cao không quá lớn, dàn vỏ đẹp mắt với nhiều đường nét cắt xẻ táo bạo. Trên đó, loạt trang bị hiện đại như bộ đèn full LED, phanh đĩa đôi phía trước, yên phân tầng cao ráo cũng khiến chiếc xe trở nên đáng giá hơn trong phân khúc.

Lexmoto LXR 125, Sport Bike

Mẫu Sport bike sở hữu nhiều trang bị hiện đại


Về sức mạnh, chiếc xe được trang bị cho khối động cơ xy-lanh đơn làm mát nước 125 phân khối. Khối động cơ này cho sức mạnh 13,8 mã lực và được cho là một trong những mẫu Sport bike thành thị hấp dẫn nhất phân khúc so kè cùng với Honda CBR125R và một số mẫu xe khác đến từ Trung Quốc hay Thái Lan như GPX Demon. Thế nhưng, chiếc xe sở hữu chiều cao yên 790mm, nặng 155kg cùng cặp vành đúc hợp kim 16 inch là phù hợp với thể hình người Châu Á.

Lexmoto LXR 125, Sport Bike

Thiết kế đẹp mắt của LXS 125

Được bán ra tại thị trường Châu Âu với mức giá khoảng 2.500 Bảng Anh tương đương với khoảng 80,7 triệu đồng và sở hữu đến 3 màu sơn bao gồm xám bạc, vàng và đen xanh kết hợp đầy hấp dẫn.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Hãng xe lạ mang tên Segway đến từ Trung Quốc chính thức giới thiệu mẫu xe mô tô điện mang kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, thông số như mơ cùng mức giá hợp lý.

Xem chi tiết: Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Hãng xe Trung Quốc Lexmoto ra mắt xe sportbike LXR 125 2021 hoàn toàn mới cho thị trường Anh

Mặc dù là thương hiệu xe Trung Quốc nhưng các sản phẩm xe của Lexmoto như LXR 125 đang dần được khách hàng tại Anh đón nhận.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc Lexmoto ra mắt xe sportbike LXR 125 2021 hoàn toàn mới cho thị trường Anh

Hé lộ hình ảnh Sport bike trong truyền thuyết KTM RC890 R 2022 với vẻ đẹp không thể chối từ

Chiêm ngưỡng thiết kế của KTM RC890 R 2022 được nhà thiết kế mô tô nổi tiếng hé lộ. Theo đó, chiếc xe sẽ mang nhiều đặc điểm trường đua với bộ cánh cực kỳ thu hút.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh Sport bike trong truyền thuyết KTM RC890 R 2022 với vẻ đẹp không thể chối từ

KTM đang phát triển mô tô thể thao với động cơ 890 có kiểu dáng tuyệt đẹp?

Hé lộ hình ảnh một mẫu Sport bike đang được hoàn thiện và phát triển được cho là mẫu xe hoàn toàn mới đến từ hãng xe Áo KTM.

Xem chi tiết: KTM đang phát triển mô tô thể thao với động cơ 890 có kiểu dáng tuyệt đẹp?

Mô tô 125cc Trung Quốc có ngoại hình như xe PKl, làm mưa làm gió tại Anh

Lexmoto LXR 125 chính là mẫu xe mình muốn nhắc đến trong bài viết này, một cái tên nghe có vẻ xa lạ nhưng đây là mẫu xe đã khiến Yamaha R125 và Suzuki GSX-R125 phải chao đảo ở Châu Âu và nhất là tại Anh Quốc.

Xem chi tiết: Mô tô 125cc Trung Quốc có ngoại hình như xe PKl, làm mưa làm gió tại Anh

Siêu mô tô Aprilia RSV4 2021 lộ diện với hàng loạt nâng cấp: Thiết kế mới, động cơ mạnh hơn và đèn pha thông minh

Aprilia RSV4 2021 và RSV4 Factory 2021 đã được nâng cấp động cơ lên 1.099cc, sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới cùng hàng loạt cải tiến về công nghệ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Aprilia RSV4 2021 lộ diện với hàng loạt nâng cấp: Thiết kế mới, động cơ mạnh hơn và đèn pha thông minh

Toàn bộ 110 chiếc MV Agusta Superveloce Alpine “cháy hàng” chỉ trong vài giờ

Dù có mức giá cao ngất ngưởng khoảng 1 tỷ đồng, nhưng toàn bộ 110 chiếc MV Agusta Superveloce Alpine đều đã có chủ chỉ sau vài giờ mở bán.

Xem chi tiết: Toàn bộ 110 chiếc MV Agusta Superveloce Alpine “cháy hàng” chỉ trong vài giờ

Sport bike Honda CBR250RR 2021 cập bến Đông Nam Á với hai tùy chọn màu sắc mới

Honda CBR250RR 2021 lần đầu tiên ra mắt tại Malaysia có giá bán tương đương 149 triệu đồng, cạnh tranh với đối thủ Yamaha R25.

Xem chi tiết: Sport bike Honda CBR250RR 2021 cập bến Đông Nam Á với hai tùy chọn màu sắc mới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất