Anh em chơi xe ai mà không mơ ước một lần được sở hữu mô tô nhưng hãy bắt đầu từ xe côn tay trước, chắc chắn đây là bước đệm rất tốt để chơi mô tô sau này.

Mình nghĩ đây là một bước đi an toàn để anh em có thể học hỏi được nhiều hơn trước khi đến với PKL.





Khởi đầu là những kinh nghiệm chạy xe, không chỉ đơn giản biết sử dụng côn tay là được, còn rất nhiều thứ liên quan khác để khi gặp tình huống thực tế còn biết cách xử lý.

Xe côn tay, exciter 150, Honda Winner X, Raider 150 Fi, mô tô, PKL

Đó là những kỹ năng chạy xe như phanh, ôm cua, dồn số đến kỹ năng đi đường, cần biết quan sát, vượt xe hay thao tác ra hiệu, tất cả đều cần phải có thời gian rèn luyện.

Một chiếc xe côn tay sẽ giúp anh em thoải mái trau dồi kinh nghiệm hơn, không bị áp lực về trọng lượng hay chiều cao xe, chẳng may có té ngã trong lúc tập luyện cũng đỡ thốn khi phải mang đi sửa.


Để ý thì những những người chạy mô tô lão làng, nổi tiếng trên mạng xã hội đều đã từng hoặc vẫn đang sử dụng xe côn tay mà thậm chí còn cứng hơn anh em chạy hằng ngày.

Điển hình như anh Út Lụi, dù đã sở hữu xe mô tô nhưng vẫn chạy Exciter 150 độ lập kỷ lục Sài Gòn – Hà Nội, trên mô tô thì anh chạy cũng “liều” không kém.

Xe côn tay, exciter 150, Honda Winner X, Raider 150 Fi, mô tô, PKL

 Thật tình thì anh em đừng làm theo, nguy hiểm với nhiều hệ lụy có thể xảy ra lắm.

Chơi xe hơn nhau ở kinh nghiệm, người có kỹ năng sẽ trải nghiệm được chiếc xe tốt hơn, từ đó mới có thể giữ được niềm đam mê theo bên mình được.

Ôm một chiếc xe thiệt mạnh mà không dám chạy hay có chạy lại không biết giữ an toàn thì sớm muộn gì cũng mau chán.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Benda BD999, chiếc mô tô sử dụng nước để chạy

Đây có thể sẽ là chiếc mô tô chạy bằng nước đầu tiên được sản xuất thương mại, đáng chú ý Benda BD999 còn trang bị động cơ 4 xi-lanh với sức mạnh tương đương các mẫu Superbike hiện nay.

Xem chi tiết: Benda BD999, chiếc mô tô sử dụng nước để chạy

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Điều bất ngờ là không chỉ xe máy phổ thông mà các dòng mô tô của Honda trong tương lai cũng sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.

Xem chi tiết: Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất