CFMoto 800MT do thừa hưởng động cơ và một số công nghệ điện tử của KTM 790 Adventure nên có hiệu năng vận hành không thua kém mẫu xe đến từ châu Âu.

Cách đây hơn một năm, thông tin về việc CFMoto phát triển một mẫu xe việt dã đựa trên mẫu KTM 790 Adventure đã được đăng tải. Kể từ đó, cộng đồng yêu xe luôn mong chờ sản phẩm chính thức của thương hiệu xe Trung Quốc với hi vọng có thể có được một lựa chọn thay thế cho mẫu xe đắt đỏ đến từ châu Âu, và ngày đó đã đến.





Hôm nay, CFMoto vừa chính thức ra mắt mẫu xe việt dã CFMoto 800MT tại triển lãm Shanghai Auto Show 2021. Được biết, điểm đặc biệt của CFMoto 800MT chính là xe được trang bị khối động cơ LC8 hai xylanh, thừa hưởng từ mẫu KTM 790 Adventure.

CFMoto 800MT, CFMoto 800MT Adventure, KTm 790 Adventure

Xe việt dã CFMoto 800MT

Theo thông số do nhà sản xuất công bố, khi được trang bị trên mẫu CFMoto 800MT, khối động cơ LC8, dung tích 799cc của xe mang đến công suất 94 mã lực và mômen xoắn cực đại 77,2 Nm. Con số này không quá khác biệt so với thông số của động cơ này trên chiếc 790 Adventure, vốn có công suất 95 mã lực và mômen xoắn cực đại 88 Nm.


Được biết CFMoto đã thực hiện một số cải tiến cho động cơ nhằm phù hợp với đặc trưng của một chiếc xe Touring, phong cách chủ đạo của xe. Ngoài ra, đi kèm với động cơ này vẫn là hệ thống ga điện tử, map ECU và hệ thống giám sát hành trình tương tự như mẫu KTM 790 Adventure.

CFMoto 800MT, CFMoto 800MT Adventure, KTm 790 Adventure

CFMoto 800 MT thừa hưởng động cơ của KTM 790 Adventure

Khác với chiếc KTM 790 Adventure hướng đến offroad, CFMoto 800MT hướng đến việc đi đường trường nhiều hơn, vì vậy mà trang bị và thiết kế xe cũng có một số thay đổi. Xe được trang bị bình xăng truyền thống thay vì bình xăng lớn được bố trí thấp. Ngoài ra xe sử dụng yên đôi hai tầng thay vì yên phẳng một mảnh.

Các tiện ích hỗ trợ cho sự thoải mái của khách hàng có thể kể đến tính năng sưởi yên xe và sưởi tay lái. Màn hình TFT của xe hỗ trợ nhiều tiện ích kết nối điện thoại thông minh và hiển thị bản đồ, hệ thống định vị dẫn đường GPS.

Để mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, CFMoto 800MT có hai phiên bản gồm bản tiêu chuẩn trang bị vành nhôm đúc và bản offroad trang bị vành nan kèm lốp gai, ốp bảo vệ gầm máy. Cả hai phiên bản này đều sử dụng bộ vành kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau.

CFMoto 800MT, CFMoto 800MT Adventure, KTm 790 Adventure


Phiên bản vành nan mang đến khả năng offroad tốt hơn

Hệ thống treo của cả hai phiên bản không có gì khác nhau, đều là hệ thống treo KYB với phuộc hành trình ngược ở trước và giảm xóc đơn sau, hệ thống phanh mang thương hiệu J. Juan, không được cao cấp như hệ thống treo WP hay phanh Brembo trên KTM 790 Adventure. Tuy nhiên bù lại, xe vẫn sử dụng phanh cảm biến góc nghiêng ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo do Bosch phát triển.

Về ngoại hình, CFMoto 800 MT dù có tiếng là phát triển dựa trên KTM 790 Adventure nhưng vẫn tạo nên phong cách riêng. Tổng thể xe không mang nặng thiết kế Rally mà thiên về xe Touring nhiều hơn. Cũng vì vậy mà ngoại hình xe có vẻ dày dặn và cơ bắp hơn. So với KTM 790 Adventure, chiếc CFMoto 800MT có trọng lượng nặng hơn khoảng 50 kg.

Thông tin thêm về giá xe cũng như các thị trường mà xe sẽ ra mắt sẽ sớm được thương hiệu xe Trung Quốc công bố trong thời gian tới.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Trước mắt CFMoto sẽ bán ra các mẫu xe hạng nhẹ và hạng trung, từ 300cc đến 650cc tại châu Âu, tiếp nối với các sản phẩm này là hai mẫu 700CL-X và 800MT trong năm 2022.

Xem chi tiết: CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Mẫu xe việt dã hạng trung CFMoto 800MT sẽ có một bản đường trường với trang bị vành đúc và bản adventure với vành nan giúp tăng khả năng offroad.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Lộ ảnh mẫu xe mô tô việt dã Trung Quốc có thiết kế khá giống với Triumph Tiger 900

CFMoto 800MT lộ hình ảnh thực tế khiến nhiều người trầm trồ trước vẻ đẹp khá quen mắt của mẫu xe mô tô Trung Quốc sau khi kết hợp với hãng xe Áo KTM.

Xem chi tiết: Lộ ảnh mẫu xe mô tô việt dã Trung Quốc có thiết kế khá giống với Triumph Tiger 900

Cận cảnh xe Adventure “giá rẻ” của Trung Quốc trang bị động cơ KTM 790

CFMoto 800MT mang ngoại hình thon gọn giống với mẫu Triumph Tiger 900 nhưng lại sở hữu động cơ LC8 mạnh mẽ của KTM.

Xem chi tiết: Cận cảnh xe Adventure “giá rẻ” của Trung Quốc trang bị động cơ KTM 790

KTM 790 Adventure chuẩn bị về Việt Nam trong tháng 10?

Sau mẫu 790 Duke đã chính thức về Việt Nam cách đây vài ngày tại Showroom KTM SAPA Việt Nam, phiên bản đi tour của mẫu Duke 790cc này là KTM 790 Adventure vừa được tiết lộ sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 10/2020. Như các bạn đã xem trên Motosaigon, ngay sau […]

Xem chi tiết: KTM 790 Adventure chuẩn bị về Việt Nam trong tháng 10?

KTM 790 Adventure 2020 với khả năng off-road ngoạn mục

Khám phá chi tiết mẫu xe KTM 790 Adventure 2020 với khả năng off-road ngoạn mục KTM 790 Adventure 2020 mẫu xe mô tô adventure tuyệt đỉnh nhờ khả năng off-road đầy ấn tượng. Với loạt trang bị hiện đại và cao cấp, KTM 790 Adventure 2020 sở hữu hiệu suất mạnh mẽ kết hợp với […]

Xem chi tiết: KTM 790 Adventure 2020 với khả năng off-road ngoạn mục

Bộ đôi KTM 790 Duke và 790 Adventure sắp được phân phối tại Việt Nam

– Anh em chơi KTM chắc hẳn ai cũng mong chờ những chiếc xe 2 máy của nhà KTM, mà cụ thể hơn là KTM 790 Duke và KTM 790 Adventure là một điều mà chắc anh em đã chờ từ rất lâu. Tin vui cho anh em là KTM đã chính thức sản xuất […]

Xem chi tiết: Bộ đôi KTM 790 Duke và 790 Adventure sắp được phân phối tại Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất