Mẫu xe adventure mới của hãng xe Trung Quốc có tên dự kiện là CFMoto 800MT sẽ thừa hưởng khung gầm và động cơ từ KTM 790 Adventure, nhưng mang ngoại hình hoàn toàn khác biệt.

Việc KTM hợp tác với thương hiệu xe Trung Quốc có lẽ không còn là thông tin mới, đôi bên sẽ cùng nhau phát triển các mẫu xe mới cũng như chia sẻ công nghệ động cơ và dây chuyển sản xuất. Mới đây, cánh săn ảnh tại Trung Quốc vừa ghi lại được hình ảnh một mẫu xe hoàn toàn mới của CFMoto đang trên đường chạy thử.

CFMoto, CFMoto 800MT, CFMoto 800MT Adventure, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019





Mẫu xe lạ đang chạy thử nghiệm được cho là CFMoto 800MT với thiết kế adventure

Theo hình ảnh trên, có thể thấy rõ ràng mẫu xe mới của CFMoto mang ngoại hình của một chiếc Adventure với kích thước xe khá lớn, đầu đèn được bố trí cao tích hợp kính chắn gió, 3 chứa đồ phía sau cùng hệ thống treo hành trình dài. Theo phỏng đoán, đây có thể là mẫu adventure mang tên CFMoto 800MT mà chúng tôi đã từng đăng tải thông tin cách đây không lâu.

Một điểm đáng chú ý trên chiếc xe mới của CFMoto chính là phần động cơ. Nếu nhìn kỹ, hoàn toàn có thể khẳng định khối động cơ trên chiếc xe mới của CFMoto chính là động cơ LC8 hiện đang được sử dụng trên các mẫu xe của KTM như 790 Duke và 790 Adventure. Điều này thể hiện rõ ở phần bưởng côn, hệ thống xylanh cũng như cách bố trí cổ ống xả của xe.


Như vậy, CFMoto đương nhiên sẽ thừa hưởng sức mạnh từ khối động cơ này với công suất 94 mã lực và mômen xoắn cực đại 88 Nm, đi kèm sẽ là hộp số ly hợp trượt 6 cấp.

Được cho là sử dụng chung khung sườn và động cơ với mẫu KTM 790 Adventure nhưng ngoại hình của CFMoto 800MT sẽ khoàn toàn khác biệt so với mẫu xe của nước Áo. Dù vậy, dự kiến tổng thể chiếc Adventure mới của hãng xe Trung Quốc vẫn sẽ rất bắt mắt do được thiết kế bởi Kisha Design, một đối tác thiết kế của KTM.

CFMoto, CFMoto 800MT, CFMoto 800MT Adventure, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Tổng thể xe CFMoto 800MT trang bị động cơ của KTM 790 Adventure

Dự kiến, các sản phẩm hợp tác giữa KTM và CFMoto sẽ chủ yếu được bán ra thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Hiện tại CFMoto đang phân phối chính hãng 4 sản phẩm của mình với giá bán rất hợp lý.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

CFMoto MT800 2021 chính thức xuất hiện tại triển lãm với thiết kế tuyệt đẹp, bề thế cùng với hàng loạt phụ kiện đi kèm cũng như những trang bị điện tử hiện đại trên xe.

Xem chi tiết: Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto 700CL-X 2021 mang thiết kế naked bike hoài cổ, nhưng sở hữu các trang bị đặc biệt như ga điện tử và hệ thống giám sát hành trình chuẩn bị chính thức được bán ra trên thế giới.

Xem chi tiết: Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Trước mắt CFMoto sẽ bán ra các mẫu xe hạng nhẹ và hạng trung, từ 300cc đến 650cc tại châu Âu, tiếp nối với các sản phẩm này là hai mẫu 700CL-X và 800MT trong năm 2022.

Xem chi tiết: CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Xe việt dã CFMoto 800MT với động cơ của KTM 790 Adventure chính thức trình làng

CFMoto 800MT do thừa hưởng động cơ và một số công nghệ điện tử của KTM 790 Adventure nên có hiệu năng vận hành không thua kém mẫu xe đến từ châu Âu.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT với động cơ của KTM 790 Adventure chính thức trình làng

Naked bike giá tốt CFMoto 650NK ra mắt phiên bản SP với nhiều trang bị khủng

Naked bike CFMoto 650NK SP chính thức được giới thiệu tại thị trường Úc với mức giá cực tốt chỉ 136 triệu đồng sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Xem chi tiết: Naked bike giá tốt CFMoto 650NK ra mắt phiên bản SP với nhiều trang bị khủng

CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Thông thường các hãng xe Trung Quốc đều cho ra mắt xe giá rẻ để dễ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, tuy nhiên CFMoto 650NK SP được cho là một sản phẩm khác biệt khi nó nhắm đến phân khúc người dùng cao cấp hơn.

Xem chi tiết: CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Mê hoặc với xe ga điện tương lai của CFMoto mang tên Zeeho Cyber

Xe tay ga chạy bằng động cơ điện mang thiết kế tuyệt đẹp vừa được CFMoto hé lộ chuẩn bị được ra mắt tại Trung Quốc.

Xem chi tiết: Mê hoặc với xe ga điện tương lai của CFMoto mang tên Zeeho Cyber

Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Mẫu xe việt dã hạng trung CFMoto 800MT sẽ có một bản đường trường với trang bị vành đúc và bản adventure với vành nan giúp tăng khả năng offroad.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất