Xe đua máy bay CarCopter có thể đạt được tốc độ tối đa là 246 km/giờ,

Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) năm 2021 ở Las Vegas, Hoa Kỳ, giới thiệu mọi thứ, từ máy tính mới đến máy hút bụi robot. Tuy nhiên, một số mặt hàng lại có những khái niệm độc đáo và không thuộc nhóm thông thường.





Một trong số đó là ý tưởng xe đua bay Công thức 1.

Mẫu concept này dường như có thể cân bằng giữa một chiếc máy bay không người lái và một chiếc xe đua. Gọi là CarCopter, chiếc xe máy bay này sẽ đạt được tốc độ tối đa 246 km/giờ, bởi một loạt các bộ phận động cơ dùng nhiên liệu hydro.

xe bay, xe độc

Được xây dựng bởi MACA – một công ty khởi nghiệp hàng không của Pháp – mục tiêu của sản phẩm là khởi chạy cỗ máy trên mạch F1.


Họ là Thierry de Boisvilliers, một cựu phi công máy bay chiến đấu và Michael Krollak, một cựu giám đốc điều hành của Airbus.

CarCopter mang nhiều điểm độc đáo, cấu tạo như một chiếc máy bay và vài đường nét đậm chất thể thao của bộ môn tốc độ.

xe bay, xe độc

Ngoài ra, mục tiêu của dự án này là cũng giảm lượng khí thải carbon độc hại do động cơ đốt trong truyền thống tạo ra trên đường đua Công thức 1. Phù hợp với sứ mệnh đạt được một môi trường không có carbon vào năm 2030.

Bên cạnh những người mong muốn thay thế để bảo vệ môi trường thì lượng người hâm mộ những chiếc xe đua F1 vẫn còn rất đông đảo.

Tuy nhiên, dù gì thì CarCopter là một trong những khái niệm xe bay rất đẹp. MACA tuyên bố cũng muốn mô hình cuối cùng sẽ sẵn sàng để sử dụng vào cuối năm 2021, trước khi chính thức lên kệ vào hai năm sau.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu concept xe bay có thể chở 40 người qua lại trên trời với khoảng cách hơn 500 km

Những chiếc xe bay có thể là tương lai của ngành giao thông vận tải. Vì lý do đó, một công ty khởi nghiệp từ New York đang nghiên cứu một mẫu concept rất tham vọng.

Xem chi tiết: Mẫu concept xe bay có thể chở 40 người qua lại trên trời với khoảng cách hơn 500 km

Chiếc xe cổ đạp phanh và ga bằng chân như xe ô tô

Những chiếc xe đạp cổ điển thường có ngoại hình rất kỳ quặc và dưới đây là một trong số đó, điển hình là chiếc Model 85 năm 1947, đến từ hãng Salsbury - một thương hiệu bắt đầu thành lập vào những năm 1930, cung cấp phương tiện di chuyển giá rẻ cho người Mỹ.

Xem chi tiết: Chiếc xe cổ đạp phanh và ga bằng chân như xe ô tô

5 mẫu xe concept độc nhất vô nhị của Nhật Bản

Không chỉ là những xe có ngoài hình độc lạ, mà còn là xe đô thị tí hon, xe hiệu suất cao đến từ các hãng sản xuất của Nhật Bản.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe concept độc nhất vô nhị của Nhật Bản

Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Dựa trên động cơ Suzuki A-100, chiếc xe này đã sở hữu ngoại hình của một chiếc Honda Monkey nhỏ nhắn nhưng trang bị sức mạnh khủng với khối động cơ 2 thì được độ lại.

Xem chi tiết: Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Ngắm nhìn chiếc xe được thiết kế từ công nghệ in 3D

Chiếc xe điện thuộc dòng mô tô cào cào này được tạo thành từ các bộ phận in 3D, có tên là Dayna, được thiết kế cho các hoạt động cứu hộ.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn chiếc xe được thiết kế từ công nghệ in 3D

Chiếc xe ma Ấn Độ gây sốt dân mạng, ai xem cũng không tin nổi

Một đoạn video clip ghi lại hình ảnh chiếc xe moto tự di chuyển đang gây sốt dân mạng Ấn Độ trong những ngày qua.

Xem chi tiết: Chiếc xe ma Ấn Độ gây sốt dân mạng, ai xem cũng không tin nổi

Chiếc Ducati độ cực dị khiến cho nhiều người khiếp sợ

Ngoại hình của xe mang nhiều ý tưởng từ quái vật ngoài hình tinh, được thực hiện dựa trên Ducati Monster 695 nguyên mẫu.

Xem chi tiết: Chiếc Ducati độ cực dị khiến cho nhiều người khiếp sợ

6 thiết kế của những mẫu siêu xe vào năm 2050

Những năm 1990 đã cho ra đời những thiết kế xe đẹp nhất đã quá nổi bật trong ngành công nghiệp ô tô. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, hầu hết chúng ta đều không biết tương lai của thiết kế ô tô sẽ như thế nào trong 30 năm tới.

Xem chi tiết: 6 thiết kế của những mẫu siêu xe vào năm 2050

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất