Bluetooth, GPS và loạt thay đổi trong trang bị sẽ sớm có trên cặp đôi xe nổi tiếng Royal Enfield 650 Twin trong năm 2021.

Trong năm 2021 này, Royal Enfield cũng không còn che giấu tham vọng ra mắt loạt xe mới để bao phủ thị trường thế giới. Trong đó, cặp đôi xe có dung tích xy-lanh lớn nhất hiện tại của Royal Enfield cũng sẽ được nâng cấp trong năm mới.

Royal Enfield, Royal Enfield 650 Twin





Cặp đôi xe nổi tiếng thế giới Royal Enfield 650 Twin sẽ có cập nhật trong năm 2021

Những thông tin này được dựa trên phiên bản thử nghiệm được chụp lại trên đường phố cách đây ít lâu của mẫu xe này tại Ấn Độ. Theo đó, toàn bộ vẻ bề ngoài cũng như khung gầm của mẫu xe cổ điển này được giữ nguyên. Thế nhưng, giới truyền thông Ấn Độ lại cho rằng cặp đôi 650 này sẽ được nâng cấp thêm công nghệ Bluetooth và GPS hiện đang được áp dụng trên mẫu xe Meteor 350.

Royal Enfield, Royal Enfield 650 Twin

Liệu sẽ có Bluetooth, GPS trên Royal Enfield 650 Twin?


Ngoài ra, cặp đôi Royal Enfield 650 Twin cũng sẽ có thể nhận được nhiều thay đổi ở bộ phanh, phuộc giảm xóc cũng như sẽ có điều chỉnh ở khối động cơ. Không chỉ vậy, giới truyền thông tại Ấn Độ còn cho rằng sẽ có phiên bản vành đúc cho dòng xe 650 này trong tương lai.

Hiện tại, đây cũng mới chỉ là dự đoán của giới truyền thông cho dòng xe nổi tiếng toàn thế giới này của Royal Enfield mà thôi. Hãy cùng chờ xem, hãng xe Ấn Độ gốc “quý tộc” Anh này sẽ có những thay đổi như thế nào trong tương lai.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng Royal Enfield sở hữu những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Hãng xe Ấn Độ mang gốc Anh Quốc sẽ có thể cho ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới trong nửa cuối của năm 2021 với kiểu dáng Scrambler và Cruiser dựa trên dòng xe 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Phiên bản Cruiser sử dụng khối động cơ 650 Twins đến từ Royal Enfield nhiều khả năng sẽ được trang bị cho cái tên Shotgun trong bản đăng ký mới nhất đến từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Hai sinh viên thiết kế đến từ Châu Âu đoạt giải thưởng thiết kế tem xe của Royal Enfield với bản phối màu tuyệt đẹp trên cặp đôi Royal Enfield 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield xác nhận với giới truyền thông sẽ không rời bỏ thị trường Việt Nam. Tiếp tục tìm nhà cung cấp mới với một kế hoạch dài hạn và hoàn hảo hơn trước.

Xem chi tiết: Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Royal Enfield, xe mua rẻ bỗng hóa thành cục nợ

Với doanh số ảm đạm, Royal Enfield đã chính thức ngừng kinh doanh tại Việt Nam, điều này làm rất nhiều anh em cảm thấy bất ngờ và lo lắng khi đang sử dụng mẫu xe của nhà sản xuất này.

Xem chi tiết: Royal Enfield, xe mua rẻ bỗng hóa thành cục nợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất