Với 10.955 chiếc được bán ra vào tháng 3/2021, Winner X đã trở thành xe côn tay bán chạy nhất của Honda.

Báo cáo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô trong tháng 3/2021 vừa được Honda Việt Nam (HVN) công bố.





Theo đó, tổng 150.068 xe máy Honda đến tay khách hàng trong tháng 3, tăng 17,3% so với tháng trước và giảm 5,0% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh số của dòng xe côn tay Winner X đạt 10.955 xe, chiếm 7,3% tổng doanh số bán xe máy Honda – dẫn đầu doanh số phân khúc xe côn tay của Honda Việt Nam trong tháng 3/2021.

xe máy, Xe côn tay, honda, Winner X

Có thể thấy, những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho Winner X đã góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng rất tốt.


Ngoài ra, ở dòng xe số, Honda Wave Alpha tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất với 17.685 xe, chiếm 11,8% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 3/2021.

Ở dòng xe ga, Honda Vision được bán ra với 36.679 xe, chiếm 24,4% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 3/2021 và là xe ga bán chạy nhất của HVN.

Ở mảng kinh doanh ô tô vào tháng 3/2021, tổng cộng 2.486 ô tô Honda đã có chủ sở hữu, tăng 94,1% so với tháng trước và tăng 26,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, Honda City tiếp tục là mẫu ô tô bán chạy nhất với 1.182 xe bán ra, chiếm 47,5% tổng doanh số bán ô tô của HVN trong tháng 3/2021.

xe máy, Xe côn tay, honda, Winner X
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất