Vào tháng 11 năm 2020, Harley-Davidson ngưng hợp tác với Vance & Hines. Trải qua 18 mùa giải cùng nhau, đội Screamin ’Eagle / Vance & Hines NHRA Pro Stock Motorcycle đã giành được 107 chiến thắng và 10 chức vô địch.

Kể từ khi từ bỏ đối tác lâu năm, Harley tái tham gia đấu trường đua với đội Screamin ’Eagle King of the Baggers. Bây giờ, Vance & Hines có vẻ như cũng đang tiếp tục.





Thương hiệu này vừa tung ra bộ máy V-twin 160ci (2.622cc) cho giải đua drag National Hot Rod Association (NHRA) sắp tới. Vance & Hines đã phát triển một động cơ mới khổng lồ để sử dụng cho xe đua Buell 1190RX.

động cơ xe đua, động cơ v-twin

Được đặt tên là VH160VT, động cơ V-Twin 60 độ mới có các van được kích hoạt tua máy trên trên 10.000 vòng/phút. Được NHRA chấp thuận cho tham gia vào chuỗi giải đua Pro Stock Motorcycle, Vance & Hines sẽ bán động cơ này như một bộ phận hoàn chỉnh cùng với các thành phần tăng hiệu suất.

Mike Kennedy, chủ tịch của Vance & Hines, cho biết: “Đây là sự mở rộng tự nhiên của việc công ty chúng tôi tham gia vào các cuộc drag của mô tô. Terry Vance và Byron Hines đã trở thành huyền thoại trong NHRA với thành tích chiến thắng. Như đã làm trong 40 năm qua, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các đội bằng cách cung cấp những phương tiện tuyệt vời, động cơ tuyệt vời và các bộ phận tuyệt vời.”

động cơ xe đua, động cơ v-twin


VH160VT sẽ có mặt tại Trung tâm Phát triển Đua xe Vance & Hines vào ngày 1 tháng 6 năm 2021. Với loạt xe mô tô NHRA Pro Stock 2021 đã được triển khai, người xem có thể sẽ không thấy 160ci V-twin mới trên đường đua cho đến mùa giải 2022.

Tuy nhiên, khối động cơ này cũng sẽ sớm được tích hợp trên một chiếc Buell và chắc chắn rằng anh em cũng đang mong chờ xem sức mạnh khủng đến mức nào.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nhiều động cơ 2 xi lanh là dạng V-twin, vì lý do lạ lẫm

Để ý anh em sẽ thấy có rất nhiều động cơ xe PKL 2 xi lanh lại được đặt hình chữ V thay vì đặt song song với nhau, có thể kể đến như số nhiều động cơ trên xe Ducati hay Harley. Chúng đều có lý do cả.

Xem chi tiết: Nhiều động cơ 2 xi lanh là dạng V-twin, vì lý do lạ lẫm

Mô tô siêu độc lạ với động cơ V-twin 2 thì, phân khối 250cc mà tới 75 mã lực

Với các tiêu chuẩn khí thải ngày càng thắt chặt, các động cơ hai thì không còn được phổ biến như trước. Nhưng chắc chắn, loại động cơ này luôn có được sự quan tâm rất lớn trong giới chơi xe.

Xem chi tiết: Mô tô siêu độc lạ với động cơ V-twin 2 thì, phân khối 250cc mà tới 75 mã lực

Harley-Davidson giới thiệu động cơ 2.147 cc hoàn toàn mới cực khủng

Dòng động cơ mới của Harley-Davidson có tên Screamin' Eagle Milwaukee Eight 131 có dung tích 2.147 cc, sản sinh công suất 121 mã lực và mômen xoắn cực đại 177,6 Nm.

Xem chi tiết: Harley-Davidson giới thiệu động cơ 2.147 cc hoàn toàn mới cực khủng

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất