Honda Vision là dòng xe tay ga cỡ nhỏ hút khách ở thị trường Việt Nam, hiện đang có rất nhiều lựa chọn về phiên bản và màu sắc. Tất cả đều thể hiện chất mốt thời thượng.





Honda Vision 110 mang động cơ thuộc dải phân khối 110cc, không nằm trong diện đề xuất phải có bằng lái hạng A theo Dự thảo Luật giao thông đường bộ sửa đổi. Mẫu xe ga này liên tiếp trong nhiều năm còn đứng ở vị trí số một về doanh số bán xe.

Bảng giá Honda Vision tháng 7/2020, chênh cao gần 3 triệu đồng - Hình 1

Honda Vision 110.


Về thiết kế bên ngoài, Honda Vision 110 sở hữu các đường nét hiện đại, năng động. Mặt trước xe với tấm ốp dập gân nổi, đèn pha và đèn tín hiệu bố trí hợp lý, toát lên vẻ trẻ trung, thanh thoát mà vẫn có nét sôi động.

Bảng giá Honda Vision tháng 7/2020, chênh cao gần 3 triệu đồng - Hình 2

Trẻ trung, hiện đại.

Hệ thống động cơ của Honda Vision 110 sở hữu công nghệ eSP thông minh thế hệ mới, phun xăng điện tử PGM-Fi, bộ đề ACG, hệt hống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Bảng giá Honda Vision tháng 7/2020, chênh cao gần 3 triệu đồng - Hình 3


Nhiều tùy chọn.

Xe được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản gồm: Cao cấp, Đặc biệt, và Tiêu chuẩn. Các màu sắc đi kèm rất đa dạng và trẻ trung.

Bảng giá Honda Vision tháng 7/2020, chênh cao gần 3 triệu đồng - Hình 4

Đa dạng về màu sắc.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá Honda Vision 110 mới nhất trong đầu tháng 7/2020 như sau:

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế tùy vào đại lý và khu vực bán xe

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Doanh số xe máy Honda Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ sau 1 năm khó khăn vì Covid-19

Tháng 4/2021 đánh dấu tháng đầu tiên đầy khởi sắc của Honda Việt Nam trong năm tài chính 2022, ghi nhận nhận tổng doanh số xe máy ở mức 191.256 xe.

Xem chi tiết: Doanh số xe máy Honda Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ sau 1 năm khó khăn vì Covid-19

May quá, 3 mẫu xe này của Honda không tăng giá sau lễ

Trong khi các mẫu xe khác của Honda đều tăng giá bán thì ba mẫu xe dưới đây vẫn giữ nguyên giá.

Xem chi tiết: May quá, 3 mẫu xe này của Honda không tăng giá sau lễ

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Một chú Honda Vision độ chất đến từ Thạch Thất Hà Nội

Cùng ngắm những món đồ chủ xe đã lên đồ như sau: Zhipat 1tr, Sơn vò 2tr, Full ốc 6tr, Heobrembo 3tr8, ktm 3tr, Dây dầu 1tr2, Cổ pô titan 5tr, Nguyên sét pô tầm 8tr, Vành excel rim 8tr5, Căm nova 900, Mayo 1tr5, Pô e 800, Thụt 2tr9

Xem chi tiết: Một chú Honda Vision độ chất đến từ Thạch Thất Hà Nội

Honda Vision tăng giá “khủng” nhờ biển số “ngũ quý 5”

Sau khi may mắn bốc được biển số ngũ quý 5, chiếc xe ga Honda Vision đã được bán lái với giá hơn 100 triệu đồng, tăng gần 3 lần giá trị so với mức giá gốc của xe.

Xem chi tiết: Honda Vision tăng giá “khủng” nhờ biển số “ngũ quý 5”

Honda Vision 2021 bị đội giá hơn 4 triệu đồng dịp cuối năm

Honda Vision vừa được nâng cấp cộng với thời điểm nóng cuối năm nên việc bị đội giá là điều dễ hiểu, nhưng mức giá cho phiên bản cao cấp lên đến hơn 38 triệu đồng là quá cao.

Xem chi tiết: Honda Vision 2021 bị đội giá hơn 4 triệu đồng dịp cuối năm

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất