2020 Honda Wave 125i Thái Lan nhập khẩu về Việt Nam có giá đội lên gần gấp đôi, xấp xỉ với dòng xe ga hạng sang Honda SH mode.





Ở thị trường Việt Nam, xe số phân khối 125cc nổi tiếng của Honda là Honda Future Fi. Mẫu xe này được đánh giá tương đương với Honda Wave 125i tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, cho tới nay vẫn có nhiều người ưa thích “hàng Thái Lan” và rất muốn sở hữu dòng xe Wave 125i.

Bảng giá 2020 Honda Wave 125i mới nhất, cao ngang Honda SH mode - Hình 1

2020 Honda Wave 125i.


2020 Honda Wave 125i đã có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng không phải diện phân phối chính hãng mà được các đại lý tư nhân nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Là một sản phẩm ngoại nhập nên Wave 125i khi về Việt Nam có giá bán đội lên rất cao, gần gấp đôi.

Bảng giá 2020 Honda Wave 125i mới nhất, cao ngang Honda SH mode - Hình 2

Khi về đại lý tại Việt Nam, 2020 Honda Wave 125i thường đội giá lên gần gấp đôi.

Mẫu xe số này cuốn hút người tiêu dùng từ diện mạo cho tới trang bị. 2020 Honda Wave 125i được bổ sung màu mới, có nhiều lựa chọn khác nhau như màu đỏ-xanh, đỏ-trắng, đỏ-xám, đỏ-đen, đen-xanh, đen-đỏ và đen.

Bảng giá 2020 Honda Wave 125i mới nhất, cao ngang Honda SH mode - Hình 3


Xe có thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu xe cao cấp.

Thiết kế của 2020 Honda Wave 125i được lấy cảm hứng từ các mẫu xe máy cao cấp, toát lên vẻ đẹp sang chảnh dù chỉ là dòng xe số bình dân. Động cơ xe tiên tiến loại SOHC, xylanh đơn, dung tích 125cc, phun xăng điện tử PGM-Fi, đạt khả năng tiết kiệm xăng cực tốt 69 km/lít, vượt trội so với đối thủ như Honda Future. Đã thế Wave 125i mới lại là dòng xe đầu tiên ở phân khối 125cc của Honda đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Bảng giá 2020 Honda Wave 125i mới nhất, cao ngang Honda SH mode - Hình 4

Đồng hồ Wave 125i.

Trên xe có nhiều trang bị đáng chú ý, nổi bật với bộ phanh đĩa an toàn, hệ thống đèn pha LED tối ưu hóa khả năng chiếu sáng. Đồng hồ xe sạch sẽ, rất dễ quan sát, dung tích cốp đựng đồ lớn 17 lít chứa được cả loại mũ bảo hiểm trùm đầu.

Bảng giá 2020 Honda Wave 125i mới nhất, cao ngang Honda SH mode - Hình 5

Cốp đựng đồ dưới yên.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá 2020 Honda Wave 125i mới nhất ở Việt Nam trong tháng 4/2020 như sau:

*Lưu ý: Giá đại lý ở trên chưa bao gồm chi phí bao giấy. Mức giá đưa ra mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Văn Biên

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Wave 125i chính chủ từ Thái Lan độ sẽ khác gì Việt Nam

Chúng ta đã xem quá nhiều các bản độ Future 125 từ Việt Nam, hôm nay mình mới sưu tầm được bản độ của dòng Wave 125i chính chủ từ Thái Lan gửi đến cho bạn đọc để các bạn thấy được xứ chùa vàng dọn mẫu xe này ra sao nhé. Wave 125i chính […]

Xem chi tiết: Wave 125i chính chủ từ Thái Lan độ sẽ khác gì Việt Nam

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất