Trong 10 bản sao của siêu xe W Motors Lykan HyperSport, đây là chiếc cuối cùng được sản xuất để thực hiện các cảnh quay trong bộ phim “Fast & Furious 7”.

Chiếc xe này sắp được bán đấu giá theo hình thức NFT (viết tắt của Non-Fungible Token, loại token mã hóa trên blockchain đại diện cho một loại tài sản duy nhất).





Theo RubiX, đơn vị chịu trách nhiệm đấu giá, bản sao của W Motors Lykan HyperSport có giá khởi điểm được đưa ra là 100.000 USD, được kỳ vọng thu về ít nhất 750.000 USD. Buổi đấu giá trực tuyến sẽ bắt đầu vào ngày 11/5 tới.

Mặc dù chỉ là mô hình nhưng lại có giá bán đắt đỏ như xe thật, lý do là bản sao được sản xuất nhằm thực hiện các cảnh quay trong phim hành động The Fast & The Furious phần 7.

siêu xe, Fast & Furious

RubiX cho biết đã có 10 bản sao của siêu xe W Motors Lykan HyperSport được sản xuất và 9 chiếc đã hư hỏng hoàn toàn khi thực hiện các cảnh quay. Trong đó, hai nhân vật chính đã lái chiếc supercar bay qua các tòa nhà chọc trời ở Abu Dhabi, UAE.


Tuy nhiên, bản sao này lại kém hấp hẫn hơn – bảng tablo, tay lái hay cần số được làm sơ sài, bảng đồng hồ tốc độ, màn hình tốc độ cũng được loại bỏ. Ngoại trừ bộ ghế ngồi thể thao được phối 2 màu đen/trắng bắt mắt.

siêu xe, Fast & Furious

Vì là một chiếc xe để đóng thế nên không có động cơ cũng như các bộ phận truyền động.

Thực tế, sức mạnh của W Motors Lykan HyperSport là động cơ boxer 6 xy-lanh tăng áp, công suất 780 mã lực và mô-men xoắn 960 Nm, có thể chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

siêu xe, Fast & Furious

Siêu xe W Motors Lykan HyperSport từng là mẫu xe thương mại đắt nhất thế giới khi ra mắt vào năm 2013. Mức giá khởi điểm cho Lykan HyperSport khi đó là 3,4 triệu USD (khoảng 78 tỷ đồng), chỉ được sản xuất giới hạn.

Mẫu xe đóng thế duy nhất được rao bán vẫn còn nguyên vẹn, dù có một vài vết trầy do quá trình sử dụng. Ngoại thất sơn màu đỏ đen và được hoàn thiện rất giống xe thật.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất vốn nổi tiếng là những quốc gia giàu có bậc nhất thế giới. Do đó, người dân dễ dàng mua được những chiếc xế hộp đắt tiền.

Xem chi tiết: Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Nghe đến số tiền trên thôi chắc anh em cũng đã cảm thấy choáng rồi, nhưng sự thật đó là giá trị của chiếc Rolls-Royce Boat Tail được cá nhân hóa hoàn toàn và nhà sản xuất Anh Quốc đã mất 4 năm hợp tác cùng 3 khách hàng đặc biệt để làm ra chiếc xe.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Garage của vợ chồng doanh nhân ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng là một bộ sưu tập xe siêu sang, có thể kể tới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne 2019.

Xem chi tiết: Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất