Aprilia Terra 250 có thể sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản là tiêu chuẩn và Adventure, khác nhau ở kích thước vành trước.

Cánh săn ảnh tại vừa chụp lại hình ảnh một mẫu xe Adventure hạng nhẹ mới tại nhà máy của Zongshen, thương hiệu xe Trung Quốc hiện đang hợp tác với Aprilia để sản xuất xe phân khối nhỏ.

Aprilia Terra 250, Aprilia Terra 150, xe adventure, adventure hạng nhẹ





Aprilia Terra 250 Adventure

Theo hình ảnh trên, chiếc xe mang kiểu dáng Adventure với bộ vành nan, tay lái dạng ống được bố trí cao cùng dàn vỏ có logo của Aprilia và cái tên Terra. Từ đó, có thể khẳng định đây có thể là mẫu Aprilia Terra 250, xe Adventure hạng nhẹ hoàn toàn mới được tạo nên bởi Aprilia cùng Zongshen.

Giới thạo tin cho biết Aprilia Terra 250 sử dụng động cơ xylanh đơn 250 cc tương tự như mẫu Aprilia GPR250 và CFMoto 250NK. Đáng nói hơn, hiện tại Aprilia đã bán ra mẫu Aprilia Terra 150 dành riêng cho thị trường Trung Quốc, bên cạnh đó việc mẫu xe này được bán với giá cao khiến ít người quan tâm và biết đến.

Aprilia Terra 250, Aprilia Terra 150, xe adventure, adventure hạng nhẹ


Aprilia Terra 150

Trên chiếc CFMoto 250NK, khối động cơ xylanh đơn 250 cc sở hữu công suất 26 mã lực cùng mômen xoắn 22 Nm. Dự kiến khi được trang bị trên chiếc Terra 250, Aprilia sẽ thực hiện một số hiệu chỉnh để tăng công suất cũng như hiệu năng vận hành cho khối động cơ nói trên. Ngoải ra, cũng không loại trừ khả năng Aprilia cũng sẽ tung ra Terra 300 với động cơ 300 cc để bán ra tại một số thị trường nhất định, đương nhiên động cơ của xe cũng sẽ là loại trang bị trên chiếc CFMoto 300NK.

Nhiều khả năng, Aprilia Terra 250 sẽ được bán ra với hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản Adventure. Trong đó bản tiêu chuẩn sử dụng bộ vành nan 18 inch ở trước và 17 inch phía sau; mặt khác bản Adventure sẽ trang bị bộ vành 21 inch phía trước và 17 inch phía sau để giúp xe vượt địa hình tốt hơn. Hệ thống treo của xe gồm phuộc ống lồng trước cùng giảm xóc đơn phía sau, phanh đĩa sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Khi chính thức có mặt trên thị trường, Aprilia Terra 250/300 sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Kawasaki Versys-X 300 hay KTM 250 Adventure sắp trong năm nay.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Phiên bản mới của mẫu KTM 1290 Super Adventure ra mắt trong năm nay có thể sẽ bị lược bỏ một số trang bị cũng như công nghệ điện tử nhằm hạ giá thành, giúp xe dễ tiếp cận hơn với người dùng

Xem chi tiết: KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Sinnis Terrain 125 2021 sẽ là lựa chọn hợp lý cho người thích Adventure giá rẻ

Xe Adventure hạng nhẹ Sinnis Terrain 125 2021 đang được bán ra tại châu Âu với giá chỉ khoảng 93 triệu đồng.

Xem chi tiết: Sinnis Terrain 125 2021 sẽ là lựa chọn hợp lý cho người thích Adventure giá rẻ

Honda sắp có xe ADV hạng trung mới mang tên Transalp

Việc Honda đăng ký bản quyền sở hữu tên Transalp tại Mỹ cho thấy rằng hãng xe Nhật Bản sắp tung ra một mẫu xe ADV hạng trung mới tại thị trường này.

Xem chi tiết: Honda sắp có xe ADV hạng trung mới mang tên Transalp

KTM nhá hàng xe việt dã KTM 490 Adventure hoàn toàn mới sắp ra mắt

Dự kiến mẫu xe mới mà KTM sắp ra mắt vào ngày 23/3 tới đây là KTM 490 Adventure, xe việt dã mới của hãng xe Áo với nhiều trang bị khá cao cấp.

Xem chi tiết: KTM nhá hàng xe việt dã KTM 490 Adventure hoàn toàn mới sắp ra mắt

Gặp gỡ Dahaidao 500 GS-ADV – Xe Adventure Trung Quốc mang thiết kế của Honda và tên gọi của BMW

Mẫu Dahaidao 500 GS-ADV do một thương hiệu Trung Quốc sản xuất có giá chỉ khoảng 100 triệu đồng, nhưng mang thiết kế giống với Honda Africa Twin 1100 cùng nhiều trang bị rất đáng chú ý.

Xem chi tiết: Gặp gỡ Dahaidao 500 GS-ADV – Xe Adventure Trung Quốc mang thiết kế của Honda và tên gọi của BMW

Dự đoán thiết kế xe KTM 490 Adventure sẽ ra mắt trong năm sau

KTM sẽ chính thức ra mắt xe việt dã KTM 490 Adventure trong năm sau với thiết kế khá giống với 390 Adventure cùng trang bị động cơ xylanh đôi.

Xem chi tiết: Dự đoán thiết kế xe KTM 490 Adventure sẽ ra mắt trong năm sau

Phải chăng đây là diện mạo của xe Adventure Yamaha FZ-X?

Dự kiến mẫu xe Adventure hạng nhẹ mới của Yamaha tại Ấn Độ là Yamaha FZ-X sẽ thừa hưởng thiết kế của đàn anh Yamaha Tracer.

Xem chi tiết: Phải chăng đây là diện mạo của xe Adventure Yamaha FZ-X?

Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Mẫu xe việt dã hạng trung CFMoto 800MT sẽ có một bản đường trường với trang bị vành đúc và bản adventure với vành nan giúp tăng khả năng offroad.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất