Ban đầu, Fast and Furious có đến phần 10 nhưng đã có sự thay đổi, biết đâu nhiều nhân vật anh em yêu thích sẽ được hồi sinh thêm trong những phần sau.

Anh em hâm mộ cuồng nhiệt của bộ phim Fast and Furious chắc chắn đang rất háo hức chờ đợi phần tiếp theo, tác phẩm thứ chín ra rạp.





Việc phát hành Fast and Furious 9 đã bị hoãn lại cho đến tháng 5 năm 2021 do đại dịch Covid 19.

Từ các đoạn trailer đã được công bố, bộ phim vẫn rất kịch tính ở những cảnh hành động hay rượt đuổi. Những yếu tố này được duy trì rất tốt qua mỗi phần và những phần tiếp theo lại thể hiện sự căng thẳng gia tăng.

Fast & Furious

Tuy nhiên, Fast and Furious 9 vẫn chưa kết thúc sau khi bộ phim này ra mắt. Một báo cáo từ Deadline cho biết sẽ có thêm hai phần phim Fast and Furious sau phiên bản thứ chín này.


Trước đó, đã có kế hoạch cho rằng Fast and Furious sẽ kết thúc ở phần phim thứ 10 và đó là con số phù hợp.

Điều này xảy ra sau khi Paul Walker qua đời khi kết thúc quá trình sản xuất Fast and Furious 7 vào năm 2015. Tuy nhiên, kế hoạch vẫn được thực hiện.

Fast & Furious

Là nhân vật chính cũng là đầu tàu trong câu chuyện, Vin Diesel cho biết mọi xung đột và hành động Fast and Furious sẽ được hoàn thiện trong bộ ba phần phim cuối cùng.

Nhưng kế hoạch đó đã thay đổi trong Fast and Furious 9, sau phần này sẽ có thêm hai phần phim nữa để hoàn thành tất cả cuộc phiêu lưu của Dominic Toretto và những người bạn.


Luôn có những câu chuyện mới mẻ, kịch bản khó đoán trước trong mỗi phiên bản Fast and Furious. Lần này, Dominic Toretto sẽ đối đầu với người em trai độc ác của mình, Jakob.

Cùng có mặt là Han, nhân vật mang nhiều yếu tố bất ngờ vì đã qua đời do một vụ nổ ngoạn mục trong Tokyo Drift, phần phim thứ ba trong loạt phim.

Một cảnh trong phần phim Tokyo Drift.

Fast & Furious

Nếu anh em cũng đang thắc mắc những nhân vật khác có thể sống lại hay không, chỉ còn cách chờ đợi ở 2 phần cuối cùng này.

Tuy nhiên, trước khi đến với giai đoạn đó, hãy chú ý theo dõi Fast and Furious 9, hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bản sao của siêu xe Fast & Furious 7 tận 78 tỷ đồng

Trong 10 bản sao của siêu xe W Motors Lykan HyperSport, đây là chiếc cuối cùng được sản xuất để thực hiện các cảnh quay trong bộ phim “Fast & Furious 7”.

Xem chi tiết: Bản sao của siêu xe Fast & Furious 7 tận 78 tỷ đồng

Mất 25 triệu USD để thực hiện phân cảnh cướp đoàn tàu trong phim bom tấn “Fast Five”

Sự thành công vượt mong đợi của "Fast Five" đã mở ra một bước ngoặt cho cả thương hiệu "Fast & Furious".

Xem chi tiết: Mất 25 triệu USD để thực hiện phân cảnh cướp đoàn tàu trong phim bom tấn “Fast Five”

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất