Thêm một chút dấu ấn cá nhân vào chiếc xế cưng, vốn là sở thích của nhiều anh em chơi xe, giờ thì lại có thể làm điều đó trên nón hay áo thì thật tuyệt vời, đúng không anh em?

Việc chạy xe là để thể hiện bản thân và tự do, đó cũng là suy nghĩ của hãng xe Royal Enfield. Công ty luôn hướng tới việc tùy chỉnh và cá nhân hóa cho những chiếc xe của họ. Qua việc tổ chức sự nghiệp xây dựng trên khắp thế giới và gần đây tung ra sự kiện ‘Make It Yours’ trên xe máy của họ ở Ấn Độ, nhưng lần này là về thiết bị và quần áo.





Cũng giống như xe mô tô tùy chỉnh, trang phục đi tour giờ đây có thể cá tính hơn và tạo ra sự khác biệt.

nón bảo hiểm, mũ bảo hiểm, fullface, áo thun

Với nền tảng tương tự như trên xe, chương trình ‘Make It Yours’ của Royal Enfield đã được chuyển sang các thiết bị mang thương hiệu nội bộ của họ.

Hiện tại, chỉ có nón bảo hiểm và áo phông được cá nhân hóa, nhưng rất có thể những phần còn lại trong bộ sưu tập của họ sẽ sớm được giới thiệu về khả năng tùy chỉnh.


Với hàng ngàn tùy chọn độc đáo để thiết kế nón bảo hiểm và áo phông, anh em được đảm bảo có một món đồ độc nhất vô nhị, có thể gọi là của riêng mình.

Đối với người mới bắt đầu, Royal Enfield tuyên bố rằng có hơn 7.000 tùy chọn thiết kế để lựa chọn khi tùy chỉnh nón bảo hiểm. Có thể chọn các loại hình dạng vỏ khác nhau, bảng màu, tùy chọn vải và lớp lót, cũng như đề can, tấm che, dây đai và các phụ kiện khác.

Ngoài ra, văn bản và đồ họa có thể được kết hợp vào thiết kế.

Mức giá bắt đầu từ 44 USD (khoảng 1 triệu đồng) cho nón bảo hiểm hở mặt, hoặc 58 USD (khoảng 1,3 triệu đồng) cho nón bảo hiểm fullface và 55 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) cho chiếc nón bảo hiểm Urban Trooper kiểu dáng cổ điển.

nón bảo hiểm, mũ bảo hiểm, fullface, áo thun

Chuyển sang áo phông, Royal Enfield cũng cho biết có hơn 15.000 tùy chọn thiết kế để tùy chỉnh, với một loạt màu sắc, huy hiệu, hình in và đồ họa, đảm bảo chắc chắn để thiết kế một chiếc áo phông phù hợp với phong cách của mỗi người.


Cũng giống như nón bảo hiểm, khách hàng vẫn có thể chọn thêm văn bản vào áo thun của họ như tên câu lạc bộ, biển số xe hay những câu châm ngôn “chất”. Bắt đầu ở mức giá chỉ khoảng 17 USD (khoảng 390 nghìn đồng).

Thời gian để Royal Enfield hoàn thiện chiếc nón bảo hiểm mất khoảng 1 tháng và với áo thun sẽ từ 15 đến 20 ngày, từ thiết kế đến khi giao hàng.

nón bảo hiểm, mũ bảo hiểm, fullface, áo thun
– Ảnh:

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Forcite MK1 mũ bảo hiểm có sẵn camera, loa, định vị GPS

Thời buổi công nghệ số thì chiếc nón bảo hiểm cũng dần trở nên thông minh, Forcite MK1 là một ví dụ điển hình.

Xem chi tiết: Forcite MK1 mũ bảo hiểm có sẵn camera, loa, định vị GPS

Người ngồi sau không đội nón bảo hiểm, phạt lái xe hay người ngồi sau

Nhiều anh em có lẽ cũng đang thắc mắc vấn đề này, trong khi người lái thì chấp hành còn người sau thì không, vậy có phải người nào không đội nón thì người đó mới bị phạt hay không?

Xem chi tiết: Người ngồi sau không đội nón bảo hiểm, phạt lái xe hay người ngồi sau

Không có quần áo bảo hộ khi đi phượt, ít nhất anh em phải có những trang bị này

Quần áo bảo hộ là trang bị quan trọng và nó giúp bảo vệ anh em trên chuyến hành trình, đương nhiên đâu phải ai cũng có đủ điều kiện để mua, vậy ít nhất phải mặc những loại đồ phù hợp để bảo vệ được bản thân.

Xem chi tiết: Không có quần áo bảo hộ khi đi phượt, ít nhất anh em phải có những trang bị này

Muốn kính nón bảo hiểm không bị trầy xước, anh em phải lau chùi đúng cách

Nếu không vệ sinh đúng cách, kính trên nón bảo hiểm có thể bị trầy xước dẫn đến mờ, làm anh em cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Xem chi tiết: Muốn kính nón bảo hiểm không bị trầy xước, anh em phải lau chùi đúng cách

Mua nón fullface tại sao không bỏ thêm vài trăm để mua sự an toàn cho bản thân

Có một sự thật là rất nhiều anh em đang mua và sử dụng những chiếc nón Fullface chỉ có giá dưới 500 nghìn, mình không phải chê nón rẻ nhưng thực sự những chiếc nón này không đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng. Mua nón fullface tại sao không bỏ thêm […]

Xem chi tiết: Mua nón fullface tại sao không bỏ thêm vài trăm để mua sự an toàn cho bản thân

Nón fullface tích hợp hệ thống làm mát cho anh em đi phượt

Quả nón fullface được tích hợp luôn "máy lạnh" nhưng giá lại tới hơn 12 triệu đồng thì anh em biker có sẵn sàng chi mạnh không?

Xem chi tiết: Nón fullface tích hợp hệ thống làm mát cho anh em đi phượt

Cách giải thích dễ hiểu về việc đúc chữ nổi trên mũ bảo hiểm đội trên đầu

Theo mình được biết, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGTQG đã đề xuất đúc nổi dòng chữ "mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy" trên mũ, để ngăn ngừa hàng giả, hàng kém chất lượng.

Xem chi tiết: Cách giải thích dễ hiểu về việc đúc chữ nổi trên mũ bảo hiểm đội trên đầu

Tìm hiểu từng thiết kế của mũ bảo hiểm hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại mũ bảo hiểm dành cho xe máy nói chung, với nhiều kiểu dáng để anh em lựa chọn. Vậy lựa chọn như thế nào là phù hợp, hãy cùng thảo luận trong chủ đề hôm nay nhé. Tìm hiểu từng thiết kế của mũ bảo hiểm hiện nay.Mũ bảo […]

Xem chi tiết: Tìm hiểu từng thiết kế của mũ bảo hiểm hiện nay

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất