Việc chạy xe là để thể hiện bản thân và tự do, đó cũng là suy nghĩ của hãng xe Royal Enfield. Công ty luôn hướng tới việc tùy chỉnh và cá nhân hóa cho những chiếc xe của họ. Qua việc tổ chức sự nghiệp xây dựng trên khắp thế giới và gần đây tung ra sự kiện ‘Make It Yours’ trên xe máy của họ ở Ấn Độ, nhưng lần này là về thiết bị và quần áo.
Cũng giống như xe mô tô tùy chỉnh, trang phục đi tour giờ đây có thể cá tính hơn và tạo ra sự khác biệt.
Với nền tảng tương tự như trên xe, chương trình ‘Make It Yours’ của Royal Enfield đã được chuyển sang các thiết bị mang thương hiệu nội bộ của họ.
Hiện tại, chỉ có nón bảo hiểm và áo phông được cá nhân hóa, nhưng rất có thể những phần còn lại trong bộ sưu tập của họ sẽ sớm được giới thiệu về khả năng tùy chỉnh.
Với hàng ngàn tùy chọn độc đáo để thiết kế nón bảo hiểm và áo phông, anh em được đảm bảo có một món đồ độc nhất vô nhị, có thể gọi là của riêng mình.
Đối với người mới bắt đầu, Royal Enfield tuyên bố rằng có hơn 7.000 tùy chọn thiết kế để lựa chọn khi tùy chỉnh nón bảo hiểm. Có thể chọn các loại hình dạng vỏ khác nhau, bảng màu, tùy chọn vải và lớp lót, cũng như đề can, tấm che, dây đai và các phụ kiện khác.
Ngoài ra, văn bản và đồ họa có thể được kết hợp vào thiết kế.
Mức giá bắt đầu từ 44 USD (khoảng 1 triệu đồng) cho nón bảo hiểm hở mặt, hoặc 58 USD (khoảng 1,3 triệu đồng) cho nón bảo hiểm fullface và 55 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) cho chiếc nón bảo hiểm Urban Trooper kiểu dáng cổ điển.
Chuyển sang áo phông, Royal Enfield cũng cho biết có hơn 15.000 tùy chọn thiết kế để tùy chỉnh, với một loạt màu sắc, huy hiệu, hình in và đồ họa, đảm bảo chắc chắn để thiết kế một chiếc áo phông phù hợp với phong cách của mỗi người.
Cũng giống như nón bảo hiểm, khách hàng vẫn có thể chọn thêm văn bản vào áo thun của họ như tên câu lạc bộ, biển số xe hay những câu châm ngôn “chất”. Bắt đầu ở mức giá chỉ khoảng 17 USD (khoảng 390 nghìn đồng).
Thời gian để Royal Enfield hoàn thiện chiếc nón bảo hiểm mất khoảng 1 tháng và với áo thun sẽ từ 15 đến 20 ngày, từ thiết kế đến khi giao hàng.