Có một sự thật là rất nhiều anh em đang mua và sử dụng những chiếc nón Fullface chỉ có giá dưới 500 nghìn, mình không phải chê nón rẻ nhưng thực sự những chiếc nón này không đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng.

Nón Fullface, nón bảo hiểm, fullface 500 nghìn

Mua nón fullface tại sao không bỏ thêm vài trăm để mua sự an toàn cho bản thân.

Có một điều mình vô cùng thắc mắc là tại sao anh em không bỏ ra thêm vài trăm nghìn hoặc hơn để mua được những chiếc nón đủ chất lượng đảm bảo an toàn khi chạy xe máy?
Trước tiên mình muốn nói đến những chiếc nón fullface chỉ được bán với giá dưới 500 nghìn ngoài đường. Những chiếc nón này có chất lượng rất thấp lỏng lẻo chỉ cần cầm lên so với một chiếc nón đủ chất lượng sẽ nhận ra ngay sự khác biệt.

Nón Fullface, nón bảo hiểm, fullface 500 nghìn

Những chiếc nón fullface có giá chỉ dưới 500 nghìn thường làm nhái màu sắc và nhãn hiệu của nhiều hãng nón bảo hiểm cao cấp như AGV hay Asian… Theo mình thấy những chiếc nón này cũng không đạt chuẩn an toàn dành cho nón bảo hiểm của mỹ là DOT.
Mình đã có dịp sử dụng qua chiếc nón Fullface chất lượng thấp này và có nhận xét như sau: nón có phần xốp bên trong mỏng phần mút cũng mỏng và không ôm vào đầu của người đội, phần kính được làm mỏng lỏng lẻo, khi chạy nhanh nón còn tạo ra tiếng rít khó chịu.

Nón Fullface, nón bảo hiểm, fullface 500 nghìn

Một chiếc nón bảo hiểm fullface không ôm sát đầu người sử dụng chính là nguyên nhân gây mất an toàn nếu bị va đập, theo đó phần đầu sẽ không được cố định để nón giảm đi các chấn động dẫn đến các tổn thương cho đầu.
Anh em có thể bỏ ra cả triệu đồng để mua quần áo giày dép để làm đẹp, có thể bỏ ra vài trăm nghìn để nhậu một bữa vậy tại sao không thể bỏ thêm vài trăm nghìn để bảo vệ bản thân trước những sự cố.

Nón Fullface, nón bảo hiểm, fullface 500 nghìn

Thực ra một chiếc nón fullface có chất lượng cũng không có giá quá cao, theo mình tìm hiểu anh em chỉ cần bỏ ra từ 1,2 triệu đồng đã mua được một chiếc nón có thể đảm bảo được an toàn cho đầu trước những sự cố khi lái xe máy rồi.
Nếu có tiền anh em có thể đầu tư mua những chiếc nón có chất lượng cao hơn, đương nhiên nó sẽ có độ an toàn cao hơn.
Chưa gặp sự cố thì chưa biết nhưng một khi đã gặp rồi anh em sẽ thấy mình bỏ ra vài triệu đồng để mua nón bảo hiểm là hoàn toàn xứng đáng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Forcite MK1 mũ bảo hiểm có sẵn camera, loa, định vị GPS

Thời buổi công nghệ số thì chiếc nón bảo hiểm cũng dần trở nên thông minh, Forcite MK1 là một ví dụ điển hình.

Xem chi tiết: Forcite MK1 mũ bảo hiểm có sẵn camera, loa, định vị GPS

Người ngồi sau không đội nón bảo hiểm, phạt lái xe hay người ngồi sau

Nhiều anh em có lẽ cũng đang thắc mắc vấn đề này, trong khi người lái thì chấp hành còn người sau thì không, vậy có phải người nào không đội nón thì người đó mới bị phạt hay không?

Xem chi tiết: Người ngồi sau không đội nón bảo hiểm, phạt lái xe hay người ngồi sau

Không có quần áo bảo hộ khi đi phượt, ít nhất anh em phải có những trang bị này

Quần áo bảo hộ là trang bị quan trọng và nó giúp bảo vệ anh em trên chuyến hành trình, đương nhiên đâu phải ai cũng có đủ điều kiện để mua, vậy ít nhất phải mặc những loại đồ phù hợp để bảo vệ được bản thân.

Xem chi tiết: Không có quần áo bảo hộ khi đi phượt, ít nhất anh em phải có những trang bị này

Anh em có thể tự tay thiết kế nón bảo hiểm và áo từ ứng dụng chính hãng Royal Enfield

Thêm một chút dấu ấn cá nhân vào chiếc xế cưng, vốn là sở thích của nhiều anh em chơi xe, giờ thì lại có thể làm điều đó trên nón hay áo thì thật tuyệt vời, đúng không anh em?

Xem chi tiết: Anh em có thể tự tay thiết kế nón bảo hiểm và áo từ ứng dụng chính hãng Royal Enfield

Đội mũ fullface lên đầu, nhiều bạn cứ tưởng mình là tay đua

Quan tâm đến an toàn và sử dụng nón fullface là tốt, nhưng nhiều bạn trẻ hiện nay đang quá thần thánh hóa chiếc nón bảo hiểm, khiến nó trở thành con dao 2 lưỡi.

Xem chi tiết: Đội mũ fullface lên đầu, nhiều bạn cứ tưởng mình là tay đua

Đội mũ fullface lên đầu, nhiều bạn cứ tưởng mình là tay đua

Quan tâm đến an toàn và sử dụng nón fullface là tốt, nhưng nhiều bạn trẻ hiện nay đang quá thần thánh hóa chiếc nón bảo hiểm, khiến nó trở thành con dao 2 lưỡi.

Xem chi tiết: Đội mũ fullface lên đầu, nhiều bạn cứ tưởng mình là tay đua

Muốn kính nón bảo hiểm không bị trầy xước, anh em phải lau chùi đúng cách

Nếu không vệ sinh đúng cách, kính trên nón bảo hiểm có thể bị trầy xước dẫn đến mờ, làm anh em cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Xem chi tiết: Muốn kính nón bảo hiểm không bị trầy xước, anh em phải lau chùi đúng cách

Nón fullface tích hợp hệ thống làm mát cho anh em đi phượt

Quả nón fullface được tích hợp luôn "máy lạnh" nhưng giá lại tới hơn 12 triệu đồng thì anh em biker có sẵn sàng chi mạnh không?

Xem chi tiết: Nón fullface tích hợp hệ thống làm mát cho anh em đi phượt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất