Chiếc Honda Air Blade 125 là một dòng xe ga phổ thông nhận được rất nhiều tình cảm của những bạn trẻ hiện tại nhờ kiểu dáng góc cạnh đầy góc cạnh và thể thao. Nhưng có lẽ những trang bị nguyên bản vẫn chưa thể làm anh chủ của chiếc xe ngày hôm nay hài lòng. Cho nên anh ấy đã quyết định biến chiếc xe này trở nên hoàn hảo hơn bằng những trang bị hiếm có khó tìm trong giới xe biz.
Món đồ chơi đầu tiên là cùm tay thắng AKCND, đây có lẽ chiếc xe AB đầu tiên sử dụng cùm thắng này tại VN. Cùm dầu rời này cho khả năng kiểm soát phanh trước được nhẹ nhàng, êm ái hơn đi kèm cùng nhiều hiệu năng ưu việt so với cùm zin nguyên bản. Hướng tới phong cách gọn gàng nên anh chủ đã lựa chọn một bình dầu BONAMICHI , pát bắt TITAN nguyên khối được chủ xe tự gia công chứ không phải những mẫu bình dầu có phần hơi rườm rà. Bình dầu này vừa gọn mà thế đứng của nó còn rất ngầu.
Tay phanh đùm sau cũng được hướng tới là tay côn PKL quốc dân TWM– thương hiệu tới từ Ý , quá quen thuộc với dân chơi xe mọi miền rồi.
Dàn chân trước được tăng độ cơ bắp với hình ảnh của heo dầu Frando billet đi kèm pat CNC nguyên khối được nhuộm đen để liền lạc với phuộc. Dây dầu là HELL bấm đầu EARL gọn gàng tinh chỉnh tỉ mỉ phù hợp với thế ốc dầu của xe ở giữa được giữ bằng pát TITAN vô cùng nổi bật. Đĩa thắng GALFER kèm lòng CNC nhuộm đen cũng là một thiếu sót lớn nếu ta bỏ qua không kể tới nó giúp xe tối ưu hóa hiệu suất thắng và đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
Dàn chân sau đã được độ lên phuộc RPM – RT bình dầu rời được CNC nguyên khối nằm trên dành cho Air Blade 125 tổng chiều dài 330mm sử dụng, đi kèm núm chỉnh dễ dàng thao tác tăng chỉnh khi tải nặng hoặc di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau. Với tông màu vàng trông vô cùng cứng cáp vào nổi bật. Nhưng gắn cây phuộc này thì cũng hơi xót một tí vì phải hy sinh một chút dàn áo để quá trình vận hành không bị cạ cấn.
Góc ảnh này mình cũng thấy được một chiếc che két nước TITAN lạ mắt có nhiệm vụ hạn chế cát, đá văng vào, nâng cao tuổi thọ của két.
Khối động cơ nguyên bản của Honda Air Blade 125 không có sự thay đổi, ngoại trừ hệ thống xả thay bằng cổ pô TITAN kết hợp cùng lon pô VARIO K59 cây pô này đem tới tiếng nổ trầm ấm mà không khiến chiếc xe bị mất lực kèm ốp pô TITAN do chủ xe tự thiết kế.
Góp phần tạo cho dàn chân sự thể thao, hầm hố chính là bộ mâm POWER STAR phiên bản dành riêng cho Air Blade sử dụng không cần phải chế cháo bất kì một chi tiết.
Từ dưới lên cho chúng ta thấy được sự hiện diện của càng thắng cong TAKEGAWA, ốp biển số SPIRIT BEAST.
Tổng thể chiếc xe hài hòa và nổi trội của biker.