Có nên mua xe máy gần Tết không?





Những hoạt động mua bán xe máy rất sôi nổi vào thời điểm cuối năm. Một phần các nhà sản xuất cũng muốn đẩy mạnh doanh số bán hàng, giảm thiểu hàng tồn kho để chuẩn bị đón sản phẩm mới cho thị trường đầu năm sau.

Do đó, thời điểm này là lúc các chiếc xe đời cũ sẽ được ưu tiên giải phóng để nhường chỗ cho các mẫu xe mới.

4-luu-y-de-mua-xe-gia-re-dip-tet

Nên tại các đại lý, chương trình khuyến mãi liên tục được cập nhật để kích cầu khách hàng mua xe, tạo điều kiện giải quyết lượng xe tồn kho được tốt hơn. Nhân viên kinh doanh cũng cố gắng để đạt doanh số trong năm cũ.


Thế nên, các bố mua xe vào thời điểm này cũng khá là lý tưởng, biết đâu sẽ có giá tốt hoặc khuyến mãi, mà còn có xe để đi chơi Tết.

4-luu-y-de-mua-xe-gia-re-dip-tet-6

Chọn nơi mua xe máy uy tín nhất

Không chỉ vào dịp Tết mà ngay cả bất kỳ thời điểm nào khi mua xe, các bố cũng nên tìm hiểu kỹ các địa điểm kinh doanh xe máy.

Các Head hay Đại lý chính hãng thì đã uy tín phần nào nhưng nhiều nơi đội giá xe lên khá cao, ở mức khó chấp nhận so với giá niêm yết.

Lúc này, các bố nên tham khảo từ nhiều cửa hàng, rồi sau đó sẽ có sự cân nhắc, so sánh và quyết định chọn địa điểm hợp lý nhất.

4-luu-y-de-mua-xe-gia-re-dip-tet-1


Mua xe máy online

Hiện nay, giải pháp mua sắm online, hợp thời đại công nghệ 4.0 rất được nhiều gia đình lựa chọn. Với sự phát triển của sàn thương mại điện tử, những kênh bán hàng chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý cũng đã xuất hiện, mang đến nhiều tiện lợi hơn so với cách mua hàng truyền thống.

Do đó, các bố cũng nên cân nhắc phương án mua xe máy online khi đang băn khoăn sắm xe dịp Tết. Phương thức này cũng là cách mua xe máy với mức giá rẻ hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Nhiều đơn vị mua bán xe máy uy tín nhất trên thị trường cũng đã tham gia vào mảng này, việc các bố cần làm vẫn là phải tham khảo, so sánh rồi chọn ra nơi phù hợp nhất để đặt hàng.

4-luu-y-de-mua-xe-gia-re-dip-tet-2

Mua xe máy cũ – giải pháp tiết kiệm

Thời điểm cuối năm và gần Tết cũng là lúc nhiều người muốn bán xe máy cũ để tậu xe mới hoặc có những mục đích riêng. Khả năng các bố sẽ mua được chiếc xe cũ còn khá tốt với mức giá rẻ.

Bởi thường là họ muốn bán liền trong năm nên sẽ để giá vừa phải để dễ bán, thậm chí có xe chỉ mới mua được vài tháng mà bán ra cũng chỉ bằng nửa giá so với lúc mua.

Để việc mua xe cũ được thuận lợi và giảm thiểu rủi ro, các bố cần phải có kinh nghiệm kiểm tra xe cũng như giấy tờ.

4-luu-y-de-mua-xe-gia-re-dip-tet-4

Chuẩn Xe để từng chia sẻ những lưu ý quan trọng về việc này, mời các bố xem lại dưới cuối bài nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Tính năng RCTA này là một số thiết bị được thiết kế để giúp tài xế có được thông tin về các đối tượng chuyển động phía sau xe.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất