Siêu môtô Superleggera V4 đã chính thức được Ducati đưa lên dây chuyển sản xuất. Xe có trọng lượng khô chỉ 159 kg, số lượng chỉ 500 chiếc và giá bán đắt “khét lẹt”.





Bắt đầu công bố vào tháng 2/2020, nhưng Ducati vừa mới chính thức đưa vào dây chuyền sản xuất ấn phẩm giới hạn 2020 Ducati Superleggera V4 tại nhà máy Borgo Panigale của hãng này. Với mục đích dành cho các cuộc đua, Superleggera V4 được sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc trên toàn cầu và giá bán 100.000 USD (2,33 tỷ VNĐ).

2020 Ducati Superleggera V4 lên dây chuyền sản xuất, giá hơn 2,3 tỷ đồng - Hình 1

2020 Ducati Superleggera V4.


Được bọc sợi carbon, Superleggera V4 cũng có khung gầm, cánh tay trục và bánh xe bằng sợi carbon, tăng cường sự thích nghi mạnh mẽ với môi trường đường đua. Thân xe cũng làm từ sợi carbon, được thiết kế khí động học cực tốt và cho lực nén 50 kg ở tốc độ 270 km/h, mạnh hơn 20 kg so với Panigale V4 và V4 R.

2020 Ducati Superleggera V4 lên dây chuyền sản xuất, giá hơn 2,3 tỷ đồng - Hình 2

Xứng tầm đẳng cấp siêu mô tô.

Mang phiên bản động cơ đua Stradale V-4, dung tích 998cc, Superleggera V4 cho công suất tối đa 224 mã lực tại vòng tua máy 15.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 118 Nm tại 11.750 vòng/phút, đi kèm với ống xả Akrapovic. Khi gắn thêm các phụ kiện đua xe có thể đạt công suất tối đa 234 mã lực tại 15.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 11.750 vòng/phút.

2020 Ducati Superleggera V4 lên dây chuyền sản xuất, giá hơn 2,3 tỷ đồng - Hình 3


Cánh gió trước.

Xe có trọng lượng khô 159 kg, nhẹ hơn 16 kg so với Panigale V4, nên Superleggera V4 đạt tỷ số công suất trên trọng lượng lý tưởng ở mức 1,4 mã lực/ 1 kg khiến cho hàng triệu siêu xe phải xấu hổ. Nhẹ khỏe tiếp tục được thể hiện trên hệ thống treo Ohlins và giảm xóc đơn phía sau có gắn sợi lò xo titan.

2020 Ducati Superleggera V4 lên dây chuyền sản xuất, giá hơn 2,3 tỷ đồng - Hình 4

Treo Ohlins.

Về dụng cụ đua dành cho Superleggera V4 gồm có ống xả Akrapovic bằng titan, vỏ ốp đồng hồ và cánh tay trục cũng bằng sợi carbon. Ngoài ra còn có các tính năng công nghệ như phân tích dữ liệu DDA cộng với định vị GPS, nắp bình xăng đua, bảo vệ phanh, có bộ sạc pin.

2020 Ducati Superleggera V4 lên dây chuyền sản xuất, giá hơn 2,3 tỷ đồng - Hình 5

Động cơ mạnh, khung gầm carbon siêu nhẹ.

Tất cả những ai mua 2020 Ducati Superleggera V4 sẽ nhận được phụ kiện theo cá nhân với túi da có các túi khí từ SuMisura Ducati cũng như mũ bảo hiểm carbon với đồ họa tuyệt đẹp cũng như một mẫu xe Superleggera V4 mô hình tỉ lệ 1:10 so với bản thực tế.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất vốn nổi tiếng là những quốc gia giàu có bậc nhất thế giới. Do đó, người dân dễ dàng mua được những chiếc xế hộp đắt tiền.

Xem chi tiết: Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Nghe đến số tiền trên thôi chắc anh em cũng đã cảm thấy choáng rồi, nhưng sự thật đó là giá trị của chiếc Rolls-Royce Boat Tail được cá nhân hóa hoàn toàn và nhà sản xuất Anh Quốc đã mất 4 năm hợp tác cùng 3 khách hàng đặc biệt để làm ra chiếc xe.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Garage của vợ chồng doanh nhân ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng là một bộ sưu tập xe siêu sang, có thể kể tới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne 2019.

Xem chi tiết: Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất