Ford Mustang Boss 302 Laguna Seca





$ 34,000 – $ 42,000

Có hàng trăm (nếu không phải hàng nghìn) phiên bản đặc biệt của Mustang nhưng tôi đã chọn Boss 302 Laguna Seca 2012-2013 thay vì các ví dụ khác, bởi độ hiếm và khả năng khác biệt của nó.

Boss 302 LS vẫn sử dụng trục sau kiểu cũ nhưng hệ thống treo đã được điều chỉnh tốt đến mức hệ thống treo sau độc lập có thể là dư thừa.

15-chiec-sieu-xe-gia-khoang-1-ty-ma-cac-ong-bo-co-the-mua-p2


Các bộ phận khác của gói độ hoàn toàn hiện đại, bao gồm nâng cấp động cơ cho phép tạo ra vòng tua 7.500 vòng / phút cho động cơ V8 5.0 lít cơ bắp nguyên bản. Boss 302 LS Laguna Seca có lốp xe bám hơn, bỏ hàng ghế sau, nẹp chữ X làm cứng khung xe và các điểm nhấn màu đỏ cam độc đáo trên nóc xe, bản mâm và nội thất.

Lotus Esprit V8

$ 30.000 – $ 46.000

Lotus Esprit V8 có động cơ đặt giữa chiếm một vị trí lâu đời trong danh sách này, đặc biệt là vì cấu trúc thân xe cơ bản của nó có từ năm 1975.

Tuy nhiên, động cơ V8 3,5 lít tăng áp kép được giới thiệu vào năm 1996 là một bộ phận kỹ thuật hoàn toàn hiện đại, với 350 mã lực cùng hộp số 5 cấp. Kiểu dáng cửa ra vào bắt nguồn từ những năm 1970.

15-chiec-sieu-xe-gia-khoang-1-ty-ma-cac-ong-bo-co-the-mua-p2-1


Maserati GranTurismo Sport

$ 32,800 – $ 41,800

Maserati GranTurismo, một chiếc xe thể thao hạng sang thay thế cho những chiếc Coupé và Spyder, nghiêng nhiều về sự thoải mái và phong cách thay vì tốc độ.

Nhưng GranTurismo Sport vẫn mạnh mẽ và thể thao hơn, có động cơ V8 4,7 lít đã được điều chỉnh để đạt công suất 454 mã lực, khiến cho chiếc xe này trở thành một lựa chọn thú vị cho những người luôn bị hấp dẫn từ mẫu xe nước Ý.

15-chiec-sieu-xe-gia-khoang-1-ty-ma-cac-ong-bo-co-the-mua-p2-2

Mercedes-Benz CL65 AMG

$ 24,000 – $ 56,800

Được trang bị động cơ M275 V12 huyền thoại, CL65 có công suất 604 mã lực (được nâng cấp cho năm 2011 lên 621 mã lực) và 1000 Nm.

Mặc dù chỉ nhanh hơn một chút trên đường thẳng (và thực sự tệ hơn ở các góc cua) so với CL63 AMG nhưng về cơ bản, CL65 vẫn mang đến trải nghiệm lái vô cùng phấn khích và thoải mái, như trên những chiếc xe hàng triệu đô la.

15-chiec-sieu-xe-gia-khoang-1-ty-ma-cac-ong-bo-co-the-mua-p2-3

Nissan GT-R

$ 46,000 – $ 54,000

Nissan GT-R 2009 đã làm cả thế giới phải trầm trồ khi vừa được tung ra thị trường. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, tăng áp kép, hộp số ly hợp kép và một loạt các gizmos điện tử để vào lãnh địa siêu xe.

Nội thất rộng rãi, bốn chỗ ngồi của GT-R thậm chí còn khiến nó trở thành một chiếc xe hợp lý để chạy hàng ngày.

15-chiec-sieu-xe-gia-khoang-1-ty-ma-cac-ong-bo-co-the-mua-p2-4

Porsche 911 Turbo

$ 39.500 – $ 58.000

Khi chiếc Porsche 996 làm mát bằng nước nhường chỗ cho phiên bản 911 Turbo vào năm 2001, nó đã khiến nhiều người im lặng về trật tự thế giới mới của công ty.

Động cơ của nó dựa trên động cơ của xe đua 911 GT1, chữa khỏi những khuyết điểm ở trục chính trung gian từng gây ra cho những chiếc Porsche khác, mang đến công suất 415 mã lực từ động cơ tăng áp kép.

15-chiec-sieu-xe-gia-khoang-1-ty-ma-cac-ong-bo-co-the-mua-p2-5

911 Turbo cũng tự hào về kiểu dáng độc đáo, khác biệt với Boxster và Carrera, nó có thể được đặt hàng với gói X50 để tăng sức mạnh.

Với giá khoảng 40.000 USD trong tình trạng tốt, những chiếc 911 Turbo đời đầu là rẻ nhất, nhưng những đời xe sau này cung cấp phiên bản Turbo S hiệu suất cao và kiểu dáng thân xe mui trần.

Mức giá xe dành riêng cho thị trường nước ngoài, chưa bao gồm các loại thuế và phí ở Việt Nam.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Tính năng RCTA này là một số thiết bị được thiết kế để giúp tài xế có được thông tin về các đối tượng chuyển động phía sau xe.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất