Ford Mustang Boss 302 Laguna Seca
$ 34,000 – $ 42,000
Có hàng trăm (nếu không phải hàng nghìn) phiên bản đặc biệt của Mustang nhưng tôi đã chọn Boss 302 Laguna Seca 2012-2013 thay vì các ví dụ khác, bởi độ hiếm và khả năng khác biệt của nó.
Boss 302 LS vẫn sử dụng trục sau kiểu cũ nhưng hệ thống treo đã được điều chỉnh tốt đến mức hệ thống treo sau độc lập có thể là dư thừa.
Các bộ phận khác của gói độ hoàn toàn hiện đại, bao gồm nâng cấp động cơ cho phép tạo ra vòng tua 7.500 vòng / phút cho động cơ V8 5.0 lít cơ bắp nguyên bản. Boss 302 LS Laguna Seca có lốp xe bám hơn, bỏ hàng ghế sau, nẹp chữ X làm cứng khung xe và các điểm nhấn màu đỏ cam độc đáo trên nóc xe, bản mâm và nội thất.
Lotus Esprit V8
$ 30.000 – $ 46.000
Lotus Esprit V8 có động cơ đặt giữa chiếm một vị trí lâu đời trong danh sách này, đặc biệt là vì cấu trúc thân xe cơ bản của nó có từ năm 1975.
Tuy nhiên, động cơ V8 3,5 lít tăng áp kép được giới thiệu vào năm 1996 là một bộ phận kỹ thuật hoàn toàn hiện đại, với 350 mã lực cùng hộp số 5 cấp. Kiểu dáng cửa ra vào bắt nguồn từ những năm 1970.
Maserati GranTurismo Sport
$ 32,800 – $ 41,800
Maserati GranTurismo, một chiếc xe thể thao hạng sang thay thế cho những chiếc Coupé và Spyder, nghiêng nhiều về sự thoải mái và phong cách thay vì tốc độ.
Nhưng GranTurismo Sport vẫn mạnh mẽ và thể thao hơn, có động cơ V8 4,7 lít đã được điều chỉnh để đạt công suất 454 mã lực, khiến cho chiếc xe này trở thành một lựa chọn thú vị cho những người luôn bị hấp dẫn từ mẫu xe nước Ý.
Mercedes-Benz CL65 AMG
$ 24,000 – $ 56,800
Được trang bị động cơ M275 V12 huyền thoại, CL65 có công suất 604 mã lực (được nâng cấp cho năm 2011 lên 621 mã lực) và 1000 Nm.
Mặc dù chỉ nhanh hơn một chút trên đường thẳng (và thực sự tệ hơn ở các góc cua) so với CL63 AMG nhưng về cơ bản, CL65 vẫn mang đến trải nghiệm lái vô cùng phấn khích và thoải mái, như trên những chiếc xe hàng triệu đô la.
Nissan GT-R
$ 46,000 – $ 54,000
Nissan GT-R 2009 đã làm cả thế giới phải trầm trồ khi vừa được tung ra thị trường. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, tăng áp kép, hộp số ly hợp kép và một loạt các gizmos điện tử để vào lãnh địa siêu xe.
Nội thất rộng rãi, bốn chỗ ngồi của GT-R thậm chí còn khiến nó trở thành một chiếc xe hợp lý để chạy hàng ngày.
Porsche 911 Turbo
$ 39.500 – $ 58.000
Khi chiếc Porsche 996 làm mát bằng nước nhường chỗ cho phiên bản 911 Turbo vào năm 2001, nó đã khiến nhiều người im lặng về trật tự thế giới mới của công ty.
Động cơ của nó dựa trên động cơ của xe đua 911 GT1, chữa khỏi những khuyết điểm ở trục chính trung gian từng gây ra cho những chiếc Porsche khác, mang đến công suất 415 mã lực từ động cơ tăng áp kép.
911 Turbo cũng tự hào về kiểu dáng độc đáo, khác biệt với Boxster và Carrera, nó có thể được đặt hàng với gói X50 để tăng sức mạnh.
Với giá khoảng 40.000 USD trong tình trạng tốt, những chiếc 911 Turbo đời đầu là rẻ nhất, nhưng những đời xe sau này cung cấp phiên bản Turbo S hiệu suất cao và kiểu dáng thân xe mui trần.
Mức giá xe dành riêng cho thị trường nước ngoài, chưa bao gồm các loại thuế và phí ở Việt Nam.