Zoomer là một mẫu xe đến từ Thái Lan được rất nhiều bạn trẻ nước bạn ưa chuộng bởi ngoại hình hầm hố và dáng vẻ thể thao. Nhưng có lẻ chủ nhân của bản độ này dường như vẫn chưa hài lòng về những gì mà chiếc xe nguyên bản mang lại nên đã bắt tay vào độ lại gần như hoàn toàn con xe của mình.
Zoomer độ theo phong cách hạ lùn bánh béo cực kì ấn tượng
Ở dàn đầu của chiếc xe , chúng ta nhận ra được phần dào áo đã được làm lại hoàn toàn và sơn trắng làm nền cho những miếng nhôm cnc được tiện vô cùng tinh xảo. Chủ xe đã hi sinh cây phuộc Up Side Down zin của chiếc xe để phục vụ mục đích hạ lùn.
Chiếc xe này sử dụng chảng ba đến từ thương hiệu NCY, vừa làm chảng ba còn làm luôn khung để bắt đèn LED Light Bar. Ở góc ảnh này chúng ta còn nhìn thấy một cặp tay thắng Brembo nhưng không rõ thông số.
Chiếc xe này có một điểm nhấn lớn là cặp mâm CNC nguyên khối và được nhuộm màu đỏ ánh vô cùng rực rỡ. Dàn chân trước của chiếc xe sử dụng heo dầu Adelin 4pis giúp tối ưu lực thắng của xe. Đĩa thắng trước sử dụng một dòng đĩa kiểu với những đường phay vô cùng sắc sảo.
Tấm hình này đã giúp chúng ta thấy rõ được bình dầu Rizoma trong suốt , bình dầu Rizoma trong suốt này giúp chủ xe dễ dàng kiểm soát lượng dầu bên trong để kịp đổ thêm khi sắp hết. Ghi đông của xe này cũng được cnc và được nhuộm đen toàn bộ rất đẹp.
Chủ xe đã thu gọn ghi đông khi không sài đồng hồ và để dễ dàng điều khiển trong quá trình sử dụng xe , chủ xe đã gắn một chiếc đồng hồ báo tua nho nhỏ bằng cách khoét nhẹ dàn nhựa trông vô cùng tinh tế.
Chủ xe còn 'khẳng định lãnh thổ bằng rất nhiều tên Facebook trên sàn xe , việc này giúp vị trí này đỡ trống trải.
Đảm bảo cho hiệu ăng nhún nhảy của xe là một cây phuộc Ohlins bình dầu rời (với thiết kế này mình nghĩ là giành cho MSX). Và cây phuộc này được thiết kế vị trí bắt sao cho hạ thấp trọng tâm của xe càng thấp càng tốt.
Yên xe của chiếc xe này vừa nhìn thôi mình đã có cảm giác cực kì êm ái bởi độ dày của lớp mút. Phần hốc gió tản nhiẹt được điểm xuyến bởi nhiều ốc titan màu đỏ. Đặc biệt nhất trong 2 tấm hình trên là một cây pô Yoshimura với phần cổ bằng thép không gỉ có kích thước phù hợp với bài độ mà xe đang đi.
Tuy nhiên thế bắt thẳng đứng thế này thì không nên chạy chiếc xe khi trời mưa nhé
Phần ốp lốc nồi đã được loại bỏ toàn bộ và phần nồi cũng hoàn toàn trần trụi. Nhưng thẩm mỹ của chủ xe đã rất là cao khi sử dụng những miếng nhôm cnc màu đỏ cố định lại phần nồi, rất là liền lạc với tổng thể của xe.
Phải nói là bản độ này cực kì độc đáo và phong cách, mình rất khâm phục độ chịu chơ của chủ xe.