4 phiên bản mới của Yamaha Exciter 150 The Four Kings bao gồm Blue Raptor, Night Flash, Fire Dust và Green Beast, mang màu sắc và phong cách vô cùng đẹp mắt.

Yamaha vừa ra mắt thêm 4 phiên bản mới cho dòng xe côn tay Exciter 150 với tên gọi “The Four Kings”, mang 4 màu sắc tem xe và phong cách khác nhau. Theo đó bộ sưu tập “The Four Kings” của Exciter bao gồm Blue Raptor, Night Flash, Fire Dust và Green Beast.

Yamaha Exciter 150 Blue Raptor





Phiên bản Yamaha Exciter 150 Blue Raptor mang bộ màu sắc đặc biệt, kết hợp giữa 3 màu sắc Xanh Đen Cam. Tên phiên bản cũng như màu sắc này nhằm liên tưởng đến loài khủng long có tốc độ siêu nhanh là Velociraptor.

Exciter 150, Exciter 150 the four kings, xe côn tay

Yamaha Exciter 150 Blue Raptor

Yamaha Exciter 150 Night Flash

Phiên bản Night Flash của Exciter 150 có phong cách khác biệt với 3 màu Xám Đen Xanh, biểu tượng cho tia chớp dưới bầu trời đêm.

Exciter 150, Exciter 150 the four kings, xe côn tay


Yamaha Exciter 150 Night Flash

Yamaha Exciter 150 Fire Dust

Trong khi đó phiên bản Fire Dust là sự kết hợp giữa màu sắc Đỏ Cam Bạc, thể hiện sự trẻ trung mạnh mẽ.

Exciter 150, Exciter 150 the four kings, xe côn tay

Yamaha Exciter 150 Fire Dust

Yamaha Exciter 150 Green Beast

Cuối cùng là phiên bản Exciter 150 Green Beast với hai màu Xanh Đen chủ đạo, được Yamaha Việt Nam mô tả là “Mãnh thú đến từ bóng đêm”.

Exciter 150, Exciter 150 the four kings, xe côn tay

Yamaha Exciter 150 Green Beast


Ngoài bộ tem và màu sắc mới, Yamaha Exciter 150 The Four Kings không có gì thay đổi về mặt trang bị hay thiết kế. Xe vẫn mang thiết kế underbone côn tay thể thao quen thuộc, gọn gàng và trẻ trung. Các trang bị đáng chú ý trên xe gồm hệ thống đèn pha, đèn hậu, đèn định vị LED, đồng hồ kỹ thuật số âm bản, phuộc ống lồng trước và giảm xóc đơn phía sau.

Về sức mạnh, cả 4 phiên bản Exciter 150 mới đều trang bị động cơ xylanh đơn SOHC, dung tích 150 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 15,4 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,8 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút.

Dự kiến 4 phiên bản giới hạn với màu sắc đặc biệt này sẽ được bán ra thị trường vào ngày 1/11/2020 với giá 47.99 triệu đồng.

 

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Xe côn tay hoàn toàn mới sở hữu khối động cơ 150 phân khối với dáng vẻ lai tạo giữa Yamaha Exciter và Honda Winner chính thức có mặt tại Đông Nam Á với giá bán rẻ.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Hút hồn với mẫu xe côn tay độc đáo vừa được ra mắt tại Nhật Bản mang tên hãng xe “Phượng Hoàng”

Phoenix Engineering Gunner 50 chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ gần 1 triệu đồng 1 phân khối.

Xem chi tiết: Hút hồn với mẫu xe côn tay độc đáo vừa được ra mắt tại Nhật Bản mang tên hãng xe “Phượng Hoàng”

Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

thuộc sở hữu của bạn Thanh Phong đã được nâng cấp lại toàn bộ dàn chân theo phong cách kiểng bằng những món đồ chơi cực xịn và hiệu năng cao. Những thương hiệu đó là gì chúng ta sẽ cùng soi qua loạt ảnh dưới đây. Exciter 150 trông như thế nào với dàn […]

Xem chi tiết: Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất