Yamaha R6 là mẫu Super Sport được ưa chuộng nhất từ trước đến nay trong phân khúc tầm trung 600cc. Mặc dù đã trải qua nhiều thay đổi theo từng thế hệ, nhưng ở phiên bản cũ vẫn còn để lại khá nhiều ấn tượng đối với cộng đồng đam mê PKL.

Yamaha R6, pkl, R6 độ


Yamaha R6 phiên bản cũ ấn tượng trong diện mạo Monster Energy.

Yamaha R6 được các anh em mê xe đặt cho cái tên “ngựa hoang” và không đơn thuần là cái tên chỉ gọi cho vui mà còn ám chỉ độ ngang bướng và khó thuần của nó.
Theo các tay chơi kinh nghiệm chia sẻ lại thì đó là do ghi đông lái khá ngắn, kèm theo phần đuôi khá nhẹ và độ hỗn ở dải tua máy lớn nên R6 được xem là khó kiểm soát đối với nhiều anh em chưa quen khi vào ngưỡng tốc độ cao.

Yamaha R6, pkl, R6 độ

Và để trang trí cho chú ngựa đã già theo năm tháng đó chính là bộ áo đấu lấy ý tưởng của đàn anh M1 trong cuộc đua MotoGP với chủ đề Movistar.

Yamaha R6, pkl, R6 độ

Yamaha R6, pkl, R6 độ

Vì độ “khó thuần” mà mình có đề cập ở trên, nên chủ nhân chiếc xe bên cạnh làm mới dàn ngoài ra thì còn nâng cấp thêm bộ trợ lực tay lái loại Ohlins với nhiều cấp độ tinh chỉnh lượng dầu bên trong, giúp phần nào ổn định tay lái khi xe ở tốc độ cao.

Yamaha R6, pkl, R6 độ

Các trang bị làm tăng đội nổi bật cho tay lái còn bao gồm bao tay và gù Rizoma của thương hiệu Ý, cốc bình dầu Rizoma màu cam, đồng hồ đo VOL Koso mini3. ngoài ra còn bao gồm nắp xăng Rizoma và miếng dán kiểu sơn cá ngay hông bình xăng.

Yamaha R6, pkl, R6 độ

Cuối cùng đó là việc nâng cấp hệ thống phanh trước loại Brembo 4pis, vị trí để chân thông qua bộ số gãy dạng CNC, ống xả Titanium đặc sắc.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm “siêu mô tô” nhái Yamaha R6 đến từ Trung Quốc với cân nặng 225kg, “mạnh” 36 mã lực

Huaying R6 - phiên bản đạo nhái trắng trợn đến từ Trung Quốc của Yamaha R6 với cân nặng khủng, động cơ yếu và kiểu dáng đẹp mắt.

Xem chi tiết: Ngắm “siêu mô tô” nhái Yamaha R6 đến từ Trung Quốc với cân nặng 225kg, “mạnh” 36 mã lực

Các mẫu sportbike 600cc đang dần biến mất khỏi thế giới xe

Từng là phân khúc được đón nhận nhiều, nhưng hiện tại các mẫu xe sportbike 600cc đã dần bị các nhà sản xuất khai tử, khiến rất nhiều anh em cảm thấy tiếc nuối.

Xem chi tiết: Các mẫu sportbike 600cc đang dần biến mất khỏi thế giới xe

Yamaha R6 – Ngựa hoang nổi bật với dàn chân móng đỏ

Yamaha R6 được nhiều anh em biết đến với biệt danh “ngựa hoang” bởi thiết kế ngông cuồng cũng như độ bức phá ở dãi tua máy cuối. Chính vì vậy mặc dù giá bán khá cao xấp xỉ các đàn anh 1.000cc nhưng R6 vẫn được lựa chọn với nhiều bản độ đẹp mắt. […]

Xem chi tiết: Yamaha R6 – Ngựa hoang nổi bật với dàn chân móng đỏ

Chiêm ngưỡng Yamaha R-09 – mẫu concept siêu mô tô tuyệt đẹp được xây dựng từ Yamaha MT-09

Phiên bản concept tuyệt đẹp mang tên Yamaha R-09 được cư dân mạng truyền tay nhau với thiết kế không chê vào đâu được liệu có khiến Yamaha phải suy nghĩ?

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng Yamaha R-09 – mẫu concept siêu mô tô tuyệt đẹp được xây dựng từ Yamaha MT-09

Kỷ nguyên Yamaha R6 khép lại, khó có mẫu xe nào có thể kế vị

Như anh em cũng biết, Yamaha R6 đã được nhà sản xuất Nhật Bản công bố sẽ chính thức khai tử sau năm 2020, khả năng cao sẽ không có một mẫu xe mới nào có thể kế vị được huyền thoại ngựa hoang này.

Xem chi tiết: Kỷ nguyên Yamaha R6 khép lại, khó có mẫu xe nào có thể kế vị

Mô tô độ dáng nhỏ gác máy 2 thì đua cùng Yamaha R6

Đây là chiếc Yamaha YSR80, hãng độ Bikes and Beards đã tinh chỉnh lại với mục tiêu tạo ra mô tô cỡ nhỏ nhanh nhất thế giới.

Xem chi tiết: Mô tô độ dáng nhỏ gác máy 2 thì đua cùng Yamaha R6

“Hung thần” Yamaha R6 sẽ có thể chỉ còn xuất hiện trên đường đua?

Sport bike từng làm "điên đảo" các biker mang tên Yamaha R6 phiên bản thương mại nhiều khả năng sẽ bị ngưng sản xuất từ năm 2021, vẫn sẽ tiếp tục bán ra phiên bản trường đua.

Xem chi tiết: “Hung thần” Yamaha R6 sẽ có thể chỉ còn xuất hiện trên đường đua?

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất