Yamaha R6 được nhiều anh em biết đến với biệt danh “ngựa hoang” bởi thiết kế ngông cuồng cũng như độ bức phá ở dãi tua máy cuối. Chính vì vậy mặc dù giá bán khá cao xấp xỉ các đàn anh 1.000cc nhưng R6 vẫn được lựa chọn với nhiều bản độ đẹp mắt.

Yamaha R6


Yamaha R6 – Ngựa hoang nổi bật với dàn chân móng đỏ.

Tổng thể mẫu R6 độ ở đây đã sử dụng tông màu trắng tuyệt đối với các logo tài trợ từ các thương hiệu lớn trên khắp thế giới. Tuy nhiên, chiếc xe độ vẫn giữ tác phong đường phố khi vẫn giữ lại cặp gương hậu.

Yamaha R6

Chú ý ở hệ thống tay lái, chúng ta có thể thấy mẫu R6 “Ngựa hoang” này được nâng cấp hệ thống phanh chủ lực Accossato đến từ thương hiệu Ý, càng bảo vệ tay lái Lightech, trợ lực Matris.

Yamaha R6

Yamaha R6

Bên cạnh đó, chắn bùn trước và sau, khung xe, gắp sau đều được phối bởi các chi tiết carbon fiber giúp chiếc xe tản nhiệt tốt hơn và tạo điểm nhấn riêng trên nền tông màu trắng.

Yamaha R6

Chưa dừng tại đó, độ hoàn thiện của bản độ này còn kể đến bộ mâm hợp kim magie rèn O.Z Racing cao cấp màu đỏ, kết hợp với cặp phanh trước cũng từ thương hiệu Accossato màu đỏ, tạo nên sự đồng bộ dành cho dàn chân.

Yamaha R6

Yamaha R6

Cuối cùng là bộ để chân Lightech với nhiều vị trí tinh chỉnh giúp người ngồi có tư thế ngồi khí động học và thoải mái nhất theo từng cá nhân. Ống xả Termignoni carbon full system đem lại âm thanh vượt trội kèm trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với ống xả nguyên bản.

Yamaha R6

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm “siêu mô tô” nhái Yamaha R6 đến từ Trung Quốc với cân nặng 225kg, “mạnh” 36 mã lực

Huaying R6 - phiên bản đạo nhái trắng trợn đến từ Trung Quốc của Yamaha R6 với cân nặng khủng, động cơ yếu và kiểu dáng đẹp mắt.

Xem chi tiết: Ngắm “siêu mô tô” nhái Yamaha R6 đến từ Trung Quốc với cân nặng 225kg, “mạnh” 36 mã lực

Các mẫu sportbike 600cc đang dần biến mất khỏi thế giới xe

Từng là phân khúc được đón nhận nhiều, nhưng hiện tại các mẫu xe sportbike 600cc đã dần bị các nhà sản xuất khai tử, khiến rất nhiều anh em cảm thấy tiếc nuối.

Xem chi tiết: Các mẫu sportbike 600cc đang dần biến mất khỏi thế giới xe

Chiêm ngưỡng Yamaha R-09 – mẫu concept siêu mô tô tuyệt đẹp được xây dựng từ Yamaha MT-09

Phiên bản concept tuyệt đẹp mang tên Yamaha R-09 được cư dân mạng truyền tay nhau với thiết kế không chê vào đâu được liệu có khiến Yamaha phải suy nghĩ?

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng Yamaha R-09 – mẫu concept siêu mô tô tuyệt đẹp được xây dựng từ Yamaha MT-09

Kỷ nguyên Yamaha R6 khép lại, khó có mẫu xe nào có thể kế vị

Như anh em cũng biết, Yamaha R6 đã được nhà sản xuất Nhật Bản công bố sẽ chính thức khai tử sau năm 2020, khả năng cao sẽ không có một mẫu xe mới nào có thể kế vị được huyền thoại ngựa hoang này.

Xem chi tiết: Kỷ nguyên Yamaha R6 khép lại, khó có mẫu xe nào có thể kế vị

Mô tô độ dáng nhỏ gác máy 2 thì đua cùng Yamaha R6

Đây là chiếc Yamaha YSR80, hãng độ Bikes and Beards đã tinh chỉnh lại với mục tiêu tạo ra mô tô cỡ nhỏ nhanh nhất thế giới.

Xem chi tiết: Mô tô độ dáng nhỏ gác máy 2 thì đua cùng Yamaha R6

“Hung thần” Yamaha R6 sẽ có thể chỉ còn xuất hiện trên đường đua?

Sport bike từng làm "điên đảo" các biker mang tên Yamaha R6 phiên bản thương mại nhiều khả năng sẽ bị ngưng sản xuất từ năm 2021, vẫn sẽ tiếp tục bán ra phiên bản trường đua.

Xem chi tiết: “Hung thần” Yamaha R6 sẽ có thể chỉ còn xuất hiện trên đường đua?

Yamaha R6 và Honda CBR600RR: Cuộc chiến của những sport bike bất kham

Yamaha R6 và Honda CBR600RR xứng danh là một trong những cuộc đấu đỉnh nhất trong phân khúc sports-bike 600cc. Hãy cùng mình theo dõi để xem mẫu xe nào dành phần thắng trong cuộc đối đầu này.

Xem chi tiết: Yamaha R6 và Honda CBR600RR: Cuộc chiến của những sport bike bất kham

Sportbike Yamaha R6 giá 599 triệu đồng

Mẫu môtô 600 phân khối, công suất 118 mã lực, nhập khẩu tư nhân. Yamaha giới thiệu sportbike R6 thế hệ mới hồi 2017 tại Việt Nam nhưng cho đến nay, giới mộ điệu trong nước chưa được tiếp cận phiên bản bán chính hãng. Một doanh nghiệp tư nhân ở quận Gò Vấp nhập […]

Xem chi tiết: Sportbike Yamaha R6 giá 599 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất