Phiên bản concept tuyệt đẹp mang tên Yamaha R-09 được cư dân mạng truyền tay nhau với thiết kế không chê vào đâu được liệu có khiến Yamaha phải suy nghĩ?

Trong thời gian gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng hãng xe Nhật Bản Yamaha đang phát triển mẫu xe mô tô thể thao mới dựa trên Yamaha MT-07. Cũng từ tin đồn này mà nhiều fan của Yamaha cho rằng hãng cũng sẽ tung ra một mẫu Super Sport được phát triển từ “bậc thầy lực xoắn” Yamaha MT-09. Mới đây, một bản vẽ thiết kế tuyệt đẹp vừa được chia sẻ mạnh trên cộng đồng biker đã khiến nhiều fan của Yamaha phải thổn thức.

Yamaha, yamaha r6, Yamaha MT-09





Yamaha R-09 mẫu xe concept tuyệt đẹp dựa trên Yamaha MT-09

Phiên bản concept trên được chia sẻ với cái tên Yamaha R-09 được thiết kế bởi nhà thiết kế KarDesign. Cái tên Kardesign đã khá nổi tiếng với nhiều bản vẽ xe mô tô tuyệt đẹp trước đây nhưng chưa có thiết kế nào được đưa ra ngoài đời thực. Mẫu xe lần này được thiết kế lên chính là Yamaha MT-09, toàn bộ khung sườn càng của chiếc Naked bike nổi tiếng này được giữ lại và lắp cho một bộ vỏ Sport bike tuyệt đẹp.

Yamaha, yamaha r6, Yamaha MT-09

Yamaha MT-09 phiên bản mới có ngoại hình khác biệt


Ngoài ra, bộ vỏ nhựa mới của Concept Yamaha R-09 được lấy cảm hứng từ Yamaha R6 cho cánh gió nhọn thể thao và khí động học. Tiếp đó, là bộ gắp sau thừa hưởng từ Yamaha YZF-R1 khá dày dặn và to bản cùng bản vành sau cỡ lớn, ống xả cũng từ đàn anh của mình.

Yamaha, yamaha r6, Yamaha MT-09

Yamaha R6 chuẩn bị không còn xuất hiện trên thế giới vì chưa được nâng cấp động cơ

Thêm nữa, gần đây thì một số trang báo tại Ý cũng cho rằng mẫu Sport bike như Yamaha R-09 sẽ rất có thể được nghiên cứu và phát triển. Khi mà giải WSBK đang có kế hoạch thay đổi điều lệ cho dòng Super Sport hoàn toàn mới. Cụ thể là cho phép những mẫu xe tầm trung được đua cùng với những mẫu xe lớn hơn sẽ làm cho giải đấu trở nên hấp dẫn.

Ngoài ra, nếu không có kế hoạch để phát triển khối động cơ cho Yamaha R6 thì mẫu xe này sẽ sớm không còn có mặt trên thị trường khi không đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Như vậy, liệu Yamaha có phát triển một mẫu Sport bike khác biệt để thay thế R6 hay không? Chúng ta vẫn phải chờ xem!

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Tân binh Yamaha R7 2021 với khối động cơ CP2 cho sức mạnh hơn 70 mã lực chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá lên đến gân 300 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Nguyên bản của Ducati Streetfighter V4 vốn đã rất đẹp, lại vừa được một biker ở Nha Trang độ thêm dàn đồ chơi hàng hiệu, lên tới gần 1 tỷ đồng. Giá xe mua theo diện nhập khẩu tư nhân khoảng 950 triệu, nâng tổng giá trị của chiếc xe tới gần 2 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất