Như chúng ta thường nhắc đến Yamaha R6 là chú “ngựa hoang” trong làng PKL bởi chính thiết kế ngông cuồng và sức mạnh bộc phát ở dãi tua máy lớn đem lại sự khoái cảm dành cho các tay nài khó tính, mặc dù đã chuyển sang thế hệ 2017 mới nhưng mẫu R6 vẫn được khá nhiều anh em Biker nước láng giềng ưa chuộng và lựa chọn nâng cấp với vô số bản độ đẹp mắt.
Yamaha R6 độ lôi cuốn với diện mạo full áo Carbon.
Kể từ khi có sự xuất hiện bản nâng cấp vào năm 2017, Yamaha R6 thống trị khá nhiều giải vô địch đua xe hạng Supersport. Yamaha R6 đã giành được nhiều giải đua và giải vô địch hạng trung AMA hơn bất kỳ chiếc sportbike 600cc nào khác, khiến nó trở thành lựa chọn số một cho các tay đua nghiệp dư và chuyên nghiệp.
Với ưu điểm sở hữu kiểu dáng khí động học MotoGP với đầy đủ tính năng hỗ trợ người lái cao cấp, bản thân chiếc R6 độ trong bài viết được thay đổi mạnh mẽ full phụ kiện áo sợi Carbon đắt tiền, điều này không chỉ đem lại độ thẩm mỹ cao còn giảm trọng lượng thân xe đáng kể. Các chi tiết sợi Carbon bao vây thân hình lực lưỡng của mẫu R6 này khiến nó chìm trong màu đen mạnh mẽ, nổi bật với hệ thống bánh mâm hợp kim màu xanh GP tiêu chuẩn.
Hệ thống tay lái được sửa đổi mạnh mẽ với cụm phanh dầu Brembo RCS, cùm côn TMW made in Italia với núm tùy chỉnh xa gần hiện đại đem lại khoảng cách ngắt côn tốt nhất phù hợp nhất tùy trạng thái người sử dụng mong muốn.
Hệ thống phanh và hệ thống treo được chia sẽ từ mẫu R1 hiện tại vẫn giữ nguyên ở bản độ này, chỉ thay đổi bộ dây dầu Earl's màu đỏ để tăng sự nổi bật cho chiếc xe, ngoài ra bản độ còn sử dụng hệ thống ống xả Akrapovic titanium cho âm thanh mạnh mẽ và thu hút hơn.