Mẫu xe tay ga điện Nmax E01 vừa được cấp bằng sáng chế, lộ rõ bản thiết kế cùng nhiều chi tiết có trên xe.

Nmax E01 được phát triển từ mẫu xe Concept E01 từng được trưng bày trước đó tại Tokyo Motor Show 2019.

xe điện, Yamaha, Nmax E01





Chiếc Nmax E01 dường như sẽ có cùng kích thước với mẫu NVX 155 hiện tại, nhưng thiết kế sẽ hiện đại và hầm hố hơn với việc lấy ý tưởng đầu xe từ Yamaha YZF-R1.

Nhìn vào thiết kế trên mẫu Concept E01 cũng như bản vẽ trong bằng sáng chế được cấp anh em sẽ dễ dàng nhận ra 2 lỗ hút gió tạo hình tương tự cặp đèn projector đặc trưng trên YZF-R1. Dè trước cũng làm giống với xe phân khối lớn.

xe điện, Yamaha, Nmax E01

Nmax E01 sử dụng chóa đèn chiếu sáng dạng led cỡ lớn, ngay phía trên là một kính chắn gió cao, yên xe dạng 2 tầng thường thấy và dè chắn bùn phía sau sẽ làm tách biệt. Tay lái là dạng ghi đông trần.


Xe vẫn chỉ sử dụng phuộc ống lồng cùng hệ thống phanh đĩa đơn có mặt ở cả 2 bánh, mâm xe dường như có thiết kế tương tự như mẫu NVX 155 hiện tại.

xe điện, Yamaha, Nmax E01

Ngay chính giữa xe sẽ là vị trí đặt khối pin nhưng vẫn chưa rõ dung tích của nó là bao nhiêu, trong khi động cơ được đặt gần với bánh sau và truyền động bằng dây curoa.

Theo bằng sáng chế, Xe máy điện Yamaha có thể được thay thế pin. Điều này sẽ làm cho việc sử dụng thực tế thoải mái hơn nhiều.

xe điện, Yamaha, Nmax E01

Với việc cấp bằng sáng chế mình tin rằng Yamaha sẽ sớm tung ra Nmax E01 trong thời gian tới, mong rằng chiếc xe này cũng sẽ có chế độ sạc nhanh cùng một mức giá hợp lý.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất