Xe máy điện Yadea X5 chính thức mở bán tại Việt Nam, thiết kế thể thao, trang bị hiện đại và mức giá cao hơn so với Yadea Xmen Neo.

Hôm nay, 1/10/2020, hãng xe điện mới nổi tại Việt Nam mang tên Yadea đã chính thức mở bán mắt dòng xe điện X5 tại Việt Nam. Theo đó, Yadea X5 là thế hệ mới tiên tiến nhất của dòng xe máy điện Xmen khá phổ biến tại Việt Nam nhờ ngoại hình gọn gàng, thiết kế bắt mắt cùng mức giá rẻ rất phù hợp cho học sinh, sinh viên và kể cả người nội trợ.





yadea, Yadea X5, yadea xmen Neo

Xe máy điện Yadea X5 chính thức mở bán

YADEA X5 cũng được trang bị hệ thống đèn LED toàn xe giúp mang đến hiệu suất chiếu sáng tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và bền bỉ hơn.


yadea, Yadea X5, yadea xmen Neo

Xe sở hữu kiểu dáng thiết kế thể thao

YADEA X5 sử dụng động cơ GTR 3.0 độc quyền của YADEA được nâng cấp lên công suất 1.200 watt, đạt mô-men xoắn tối đa 16,92 Nm, đem tới khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Khối động cơ mới cũng giúp xe đáp ứng tốc độ ≥50km/h, hoặc giới hạn 38km/h ở chế độ tiết kiệm điện đem tới trải nghiệm lái khoẻ hơn.

yadea, Yadea X5, yadea xmen Neo

Khóa thông minh trên Yadea X5


Về trang bị, mẫu xe máy điện này sở hữu phanh đĩa trước sau, phuộc ngược USD phía trước, phía sau phuộc lò xo. Ngoài ra, cung câp năng lượng cho chiếc xe là 6 bình ắc quy Graphene độc quyền từ Yadea có tuổi thọ và dung lượng rất cao. Tất nhiên, mẫu xe điện này có khả năng chống nước IPX7 ở khối động cơ và có khóa thông minh chống trộm.

yadea, Yadea X5, yadea xmen Neo

Yadea X5 có mức giá bán chính thức là 21,99 triệu đồng

Được chính thức bán ra từ ngày 1/10/2020, Yadea X5 sẽ có mức giá là 21,99 triệu đồng bảo hành 15 ngày với toàn thân xe, 18 tháng với ắc quy Graphene, 26 tháng với động cơ.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yadea giảm giá hàng loạt xe máy điện, rẻ nhất chỉ ở mức 15 triệu đồng

Hãng xe điện Yadea tung khuyến mãi khủng cho tất cả các dòng xe điện của mình để "ăn mừng" 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Giảm sâu đến 3 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yadea giảm giá hàng loạt xe máy điện, rẻ nhất chỉ ở mức 15 triệu đồng

Yadea chuẩn bị tung ra phiên bản mới của dòng xe điện “quốc dân” Xmen?

Mẫu xe điện nổi tiếng từng là phương tiện di chuyển của nhiều thế hệ học sinh Việt Nam được Yadea nâng cấp lên phiên bản Xmen Neo sẽ ra mắt trong ngày mai 22/7.

Xem chi tiết: Yadea chuẩn bị tung ra phiên bản mới của dòng xe điện “quốc dân” Xmen?

Yadea chính thức ra mắt Xmen Neo và Yadea X5, giá khởi điểm 14,99 triệu đồng

Bên cạnh mẫu Xmen Neo mới, Yadea cũng đồng thời giới thiệu mẫu xe điện cao cấp X5 với các nâng cấp giúp tăng phạm vi hoạt động cũng như khả năng chống nước tốt hơn.

Xem chi tiết: Yadea chính thức ra mắt Xmen Neo và Yadea X5, giá khởi điểm 14,99 triệu đồng

Yadea tung ra ắc quy mới dành cho xe máy điện với tuổi thọ cao hơn

Loại ắc quy mới dành cho xe điện được Yadea cho ra mắt có khả năng hoạt động bền bỉ hơn nhiều lần so với ắc quy thông thường, giá bán không rẻ.

Xem chi tiết: Yadea tung ra ắc quy mới dành cho xe máy điện với tuổi thọ cao hơn

22 triệu, mua hay không mua Yadea X5: Lên xe, vít ga như Đức Phúc là có ngay câu trả lời

Yadea X5 được định vị là xe máy điện thể thao đường phố, được cho là phù hợp với nhiều lứa tuổi và mục đích sử dụng nhưng liệu có chinh phục được bạn? Dù là tân binh trên thị trường nhưng Yadea X5 lại khá nổi tiếng khi liên tục xuất hiện cùng Đức […]

Xem chi tiết: 22 triệu, mua hay không mua Yadea X5: Lên xe, vít ga như Đức Phúc là có ngay câu trả lời

Đánh giá xe điện Yadea X5: Bản nâng cấp mang ngoại hình hầm hố và thực dụng

Yadea X5 ra mắt cùng với Xmen Neo và là phiên bản nâng cấp nhiều sức quyến rũ hơn so với người anh em của mình. Tuy nhiên với mức giá 21,9 triệu đồng thì người tiêu dùng lại có khá nhiều lựa chọn khác tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Đánh giá xe điện Yadea X5: Bản nâng cấp mang ngoại hình hầm hố và thực dụng

Đánh giá Yadea Xmen Neo: Xe điện nhỏ, nhẹ và lanh lậy hợp dáng học sinh

Yadea Xmen Neo là mẫu xe điện được hãng xe chính thức nâng cấp, hồi sinh và cho ra mắt với dáng vẻ quen thuộc nhưng thêm nhiều trang bị hợp thời.

Xem chi tiết: Đánh giá Yadea Xmen Neo: Xe điện nhỏ, nhẹ và lanh lậy hợp dáng học sinh

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất