Xe máy điện thông minh YADEA chính thức ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới mang tên BuyE sở hữu ngoại hình hiện đại, trang bị đèn LED toàn xe, phanh đĩa đối xứng cao cấp và đặc biệt mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ cùng quãng đường đi xa.





Thiết kế lịch lãm, chất Châu Âu điển hình

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của YADEA, BuyE là sự pha trộn độc đáo giữa hai yếu tố tối giản và hiện đại. YADEA BuyE chinh phục khách hàng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, nổi bật với hệ thống đèn công nghệ LED được tạo hình đối xứng.

Phần yếm đầu xe vuốt thẳng, nổi bật lên hai mắt đèn pha hình tam giác mạnh mẽ. Logo BuyE nổi bật ở phần yếm trước, giúp thu hút ánh nhìn và dễ dàng phân biệt được mẫu xe này khi di chuyển trên đường. Thân xe với những đường vuốt dập nổi dạng V tinh tế, kéo dài tới đuôi xe tăng cường tính khí động học.


Yadea Buye chính thức ra mắt thị trường giá 21,99 triệu - Hình 1

YADEA BuyE có kích thước tổng thể gọn gàng 1.850 x 740 x 1.130 mm (dài x rộng x cao). Vỏ xe sử dụng nhựa ABS cao cấp có độ dày và độ bền cao, cùng sơn Becker Thụy Điển với quá trình sơn PU 9 lớp cho bề mặt bóng đẹp, ba năm vẫn như mới.

Động cơ độc quyền GTR 3.0 công suất 1.200W

Động cơ GTR 3.0 do YADEA độc quyền sáng chế với công suất 1.200W cho khả năng vận hành tuyệt vời tại các dải vận tốc trong bất cứ cung đường nào, được tối ưu để mang lại cảm giác “tăng tốc phấn khích”, kết hợp với hệ thống tay lái và ECU thế hệ mới để mang lại cảm giác lái thân thiện, ổn định vượt trội.

BuyE có động cơ đạt chỉ số chống nước IPX7 phù hợp với điều kiện thời tiết mưa nhiều tại Việt Nam. Vì vậy, xe BuyE có thể lội nước ở mực nước 0,5 mét liên tục trong 30 phút mà vẫn đảm bảo an toàn.


Yadea Buye chính thức ra mắt thị trường giá 21,99 triệu - Hình 2

BuyE áp dụng hai chế độ lái gồm: Eco có thể chạy với tốc độ tối đa 45km/h và Comfort có thể đạt vận tốc tối đa 55km/h, phù hợp với việc di chuyển trong đô thị. Đồng thời, BuyE đạt mức tiêu thụ điện chỉ 2,6kw.h/100km – nghĩa là chỉ khoảng 5.000 VNĐ cho 100km di chuyển.

Công nghệ ắc-quy Graphene ưu việt của YADEA

Được phát triển từ công nghệ đạt giải Noel Vật Lý 2010, ắc-quy Graphene là công nghệ độc quyền trên nhiều dòng xe điện YADEA thế hệ mới, và tiếp tục được áp dụng trên mẫu xe BuyE. Điểm đặc biệt của ắc-quy này là việc áp dụng vật liệu graphene vào siêu tụ điện – một phát minh đột phá của thế kỷ 21. Graphene với diện tích lớn nhưng trọng lượng nhẹ, giúp nâng cao hiệu suất sạc điện, siêu dẫn điện gấp 13 lần so với vật liệu đồng, khả năng lưu trữ điện cao, tuổi thọ ắc-quy kéo dài tới 1300 lần sạc.

Yadea Buye chính thức ra mắt thị trường giá 21,99 triệu - Hình 3

Xe BuyE được trang bị 6 bình ắc-quy Graphene với tổng công suất 72V có thể di chuyển hơn 90km sau mỗi lần sạc đầy. Theo thử nghiệm, nếu 3 ngày sạc 1 lần thì tuổi thọ của ắc-quy có thể kéo dài 8 – 9 năm. Sự cải tiến này sẽ giúp chủ sở hữu tự tin hơn khi sử dụng BuyE hàng ngày cho nhiều nhu cầu di chuyển.

Vỏ ngoài của ắc-quy Graphene trên xe BuyE sử dụng nhựa ABS tăng cường nano đặc biệt, giúp ắc-quy chịu được nhiệt độ cao, chống va đập, chống rò rỉ, bảo vệ tuổi thọ ắc-quy gấp 3 – 4 lần so với ắc-quy thông thường.

Nhiều trang bị cao cấp

YADEA BuyE được trang bị hệ thống đèn LED toàn xe, mang đến hiệu năng chiếu sáng tốt và tăng tính thẩm mỹ. Đèn pha LED có độ xuyên sáng cao, độ phủ đường tốt và màu ánh sáng trắng tự nhiên hơn so với đèn halogen truyền thống. Đèn hậu của BuyE có kích thước siêu lớn đem lại góc chiếu sáng rộng, giúp nâng cao khả năng nhận diện vào buổi tối, tăng sự an toàn cho người lái.

Yadea Buye chính thức ra mắt thị trường giá 21,99 triệu - Hình 4

Hệ thống phanh của BuyE vượt trội hơn so với các mẫu xe máy điện cùng phân khúc trên thị trường. BuyE được đầu tư hệ thống phanh đĩa với piston đối xứng cho cả bánh trước và bánh sau. Cụm phanh được thiết kế để mang tới lực phanh theo cả hai hướng đối lập, qua đó cung cấp lực phanh mạnh mẽ, nhạy và ổn định. Phanh đĩa của xe là má phanh bằng đồng siêu chống mòn, giúp tăng lực phanh, giảm lượng hao mòn xuống dưới 0,4mm. Dầu bơm phanh đĩa của hãng đã được chứng nhận bởi DOT Hoa Kỳ.

Hệ thống treo với giảm xóc khí nén dạng ống lồng cho cả bánh trước và bánh sau với độ đàn hồi đã được YADEA nghiên cứu kỹ để phù hợp với cân nặng của người Việt Nam. Từ đó mang đến sự tự tin khi đi qua nhiều loại địa hình trong thành phố, thị trấn.

Màn hình của BuyE là màn hình LCD âm bản, hiển thị rõ nét các thông số cần thiết như: vận tốc, lượng pin, quãng đường ODO.

Xe máy điện YADEA BuyE hiện đã được bán ra thị trường với giá tham khảo 21,99 triệu đồng, đi kèm chế độ bảo hành 5 sao trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng mua xe được bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Thời gian bảo hành ắc-quy lên tới 18 tháng, động cơ 26 tháng, là thời gian bảo hành tốt nhất thị trường hiện nay.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch