Mới đây, hãng Xiaomi đã tung ra 2 phiên bản xe máy điện nhỏ gọn với những trang bị hiện đại và mức giá rẻ, chỉ từ 10 triệu đồng.





Xiaomi ra mắt xe máy điện nhỏ gọn, đẹp long lanh, giá siêu rẻ - Hình 1

Vài năm trở lại đây, Xiaomi vốn nổi tiếng với các dòng điện thoại thông minh, hãng công nghệ nàu còn là một nhà sản xuất nhiều thiết bị điện tử khác trên thị trường.

Mới đây, Xiaomi đã tung ra dòng xe đạp điện với định hướng sử dụng trong thành phố và môi trường đô thị. Với tên gọi A1, mẫu xe này có hai phiên bản: A1 tiêu chuẩn và A1 Pro cao cấp hơn.


Kích thước của xe khá nhỏ gọn và mang dáng vẻ tương lai, nhưng sẽ khiến những người có chiều cao quá khổ cảm thấy khó chịu. Cụ thể, chiều dài x rộng x cao của A1 và A1 Pro lần lượt là 1.610 x 680 x 1.040 mm, cùng với đó xe cũng chỉ nặng khoảng 55 kg và sở hữu cả bàn đạp.

Đáng chú ý, xe cũng sở hữu màn hình kỹ thuật số đa màu sắc kích thước 6,86 inch, A1 Pro thậm chí còn có màn hình cảm ứng, đi cùng với hệ thống dẫn đường GPS, kết nối 4G và Bluetooth. Phiên bản cao cấp còn sở hữu công nghệ hỗ trợ giọng nói XiaAI, giúp nhận diện mệnh lệnh của người lái.

Xiaomi ra mắt xe máy điện nhỏ gọn, đẹp long lanh, giá siêu rẻ - Hình 2

Một camera góc rộng 123 độ, có khả năng quay ở chất lượng Full HD (1080p), được gắn sẵn ở đầu xe để ghi lại hành trình di chuyển với thời gian tối đa 90 phút. Ngoài ra, Xiaomi cũng trang bị tính năng “tìm xe” thông qua ứng dụng điện thoại và camera tích hợp sẽ gửi hình ảnh xung quanh xe đến điện thoại của chủ nhân.

Trong khi đó, xe đạp điện Xiaomi cũng được trang bị phanh đĩa thủy lực phía trước và phanh tang trống cho phía sau. Xe được truyền động kiểu trực tiếp với một mô tơ điện tích hợp trực tiếp vào bánh sau.


Cả hai phiên bản đều được trang bị mô tơ DC không chổi than công suất 400W. Xiaomi A1 Pro sở hữu cụm pin Lithium-ion 48V 20Ah, cho quãng đường tối đa đi được khoảng 75 km; trong khi cụm pin trên A1 tiêu chuẩn chỉ là 48V 16Ah, cho quãng đường tối đa khoảng 60 km. Xe đạp điện của Xiaomi có thể đạt tốc độ cao nhất lên tới 25 km/h. Pin được sạc đầy chỉ với khoảng 7,5 giờ.

Mẫu xe điện của Xiaomi hiện chỉ bán ra tại thị trường Trung Quốc. Mức giá ban đầu của hai phiên bản A1 và A1 Pro lần lượt là 2.999 nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng) và 3.999 nhân dân tệ (khoảng 13,3 triệu đồng).

X.H

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất