Piaggio ra mắt mẫu xe tay ga hoành tráng mang thương hiệu Aprilia với cái tên SRX 160 tại triển lãm xe Ấn Độ, kỳ vọng bán chính thức từ tháng 8/2020.

Mới đây, tại triển lãm Auto Expo 2020 được tổ chức ở Ấn Độ thì hãng xe Ý nổi tiếng Piaggio đã có mặt cùng các sản phẩm mới nhất của mình. Sau màn ra mắt của mẫu xe điện Vespa Elettrica, hãng xế điệu này cũng cho ra mắt mẫu Maxi – Scooter đầy tiện dụng và thể thao mang tên Aprilia SXR 160.

Piaggio, Aprilia, Aprilia SRX





Aprilia SRX – mẫu maxi scooter được chính thức giới thiệu tại triển lãm xe Ấn Độ

Theo đó, sẽ có 2 phiên bản được ra mắt trên Aprilia SRX bao gồm 160cc và 125cc. Về ngoại hình, Aprila SRX sẽ có thiết kế theo kiểu dáng Crossmax với ngoại hình to lớn, yên xe rộng bề thế cùng với dàn đầu lớn có kính chắn gió quen thuộc của các dòng xe Maxi Scooter. Tất cả tạo cho người lái cảm giác êm ái và thoải mái nhất có thể khi sử dụng xe tay ga.

Piaggio, Aprilia, Aprilia SRX

Dàn đầu xe được thiết kế dày dặn cùng bộ nhựa hoành tráng


Tiếp đến, dàn đầu xe sẽ được trang bị bộ đèn pha LED phân đôi có tích hợp dải đèn định vị chạy dọc theo thiết kế của đèn khá bắt mắt. Có thể thấy, bộ đèn này cho cái nhìn khá quen mắt khi đã từng được thiết kế trên những mẫu Sport bike đình đám mà Aprilia từng ra mắt.

Piaggio, Aprilia, Aprilia SRX

Dàn đèn LED trên Aprilia SRX có thiết kế giống trên xe phân khối lớn

Tiếp đến, các trang bị trên Aprilia SRX sở hữu khá đầy đủ và tiện ích cho người lái như cốp xe rộng rãi, bên trong có cổng sạc thiết bị di động và thậm chí còn có hộp đựng găng tay riêng biệt.

Piaggio, Aprilia, Aprilia SRX

Chiếc Maxi Scooter sở hữu nhiều tiện ích dành cho người lái

Aprilia SRX 160 sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn với động cơ có 3 van bơm nhiên liệu đạt tiêu chuẩn BS6. Ở 2 phiên bản sẽ là 2 khối động cơ có sức mạnh khác nhau mà hiện tại, Piaggio vẫn chưa công bố về các thông số này đến công chúng trong buổi ra mắt.

Piaggio, Aprilia, Aprilia SRX


Xe được trang bị phanh đùm ở phía sau, phanh đĩa phía trước và sẽ có ABS và CBS tùy phiên bản

Trong buổi ra mắt, hãng xe Ý đã xác nhận sẽ chính thức phân phối mẫu xe tay ga thể thao này tại thị trường Ấn Độ trong năm 2020 và các đơn đặt hàng sẽ được nhận từ tháng 8 năm nay. Chiếc xe sẽ được bán ra với 4 màu cơ bản bao gồm đen, đỏ, trắng và xanh ở cả 2 phiên bản động cơ. Hiện tại, chưa có giá bán chính thức cho chiếc xe tại thị trường Ấn Độ và được dự đoán nằm ở khoảng 40 đến 60 triệu đồng tùy phiên bản.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Piaggio đã bí mật tân trang chiếc xe tay ga ba bánh khổng lồ MP3 400 HPE, ở phiên bản 2021 nhà sản xuất này đã tập trung vào nâng cấp động cơ và công nghệ thích ứng thói quen sử dụng cho xe.

Xem chi tiết: Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Aprilia RS125 và Tuono 125 bản 2021 ra mắt giá mềm

Thuộc phân khúc mô tô cỡ nhỏ 125cc, Aprilia RS125 2021 và Tuono 125 thừa hưởng lối thiết kế từ Aprilia RS 660 và Tuono 660 ra mắt các đây không lâu. Cùng tìm hiểu xem 2 mẫu xe này có được những gì.

Xem chi tiết: Aprilia RS125 và Tuono 125 bản 2021 ra mắt giá mềm

Aprilia ra mắt cặp đôi mô tô RS 125 và Tuono 125 2021 với ngoại hình đẹp mắt, đậm chất thể thao

Aprilia RS 125 và Tuono 125 chính thức có phiên bản mới 2021 với dáng vẻ Sport bike tuyệt đẹp cùng các trang bị như siêu mô tô.

Xem chi tiết: Aprilia ra mắt cặp đôi mô tô RS 125 và Tuono 125 2021 với ngoại hình đẹp mắt, đậm chất thể thao

Xe tay ga hoàn toàn mới Aprilia SXR 50 mang vẻ ngoài cục mịch vừa chính thức được ra mắt

Xe tay ga cỡ nhỏ 50 phân khối sở hữu thân hình to lớn cùng nhiều trang bị điện tử hiện đại và tiện dụng chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá gần 80 triệu đồng.

Xem chi tiết: Xe tay ga hoàn toàn mới Aprilia SXR 50 mang vẻ ngoài cục mịch vừa chính thức được ra mắt

Với 465 triệu đồng, Aprilia Tuono V4 2021 sẽ mang đến một vùng trời sức mạnh và công nghệ

Ba tháng sau khi ra mắt thị trường, Aprilia Tuono V4 2021 đã có giá bán chính thức, lần lượt ở mức 465 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 550 triệu đồng cho bản Factory.

Xem chi tiết: Với 465 triệu đồng, Aprilia Tuono V4 2021 sẽ mang đến một vùng trời sức mạnh và công nghệ

Siêu phẩm Aprilia Tuono 4 bị lộ hình ảnh đang lưu thông trên phố

Nhà sản xuất mô tô Aprilia đã coi năm 2021 là năm xác nhận thời điểm hoàn hảo để ra mắt những sản phẩm mới.

Xem chi tiết: Siêu phẩm Aprilia Tuono 4 bị lộ hình ảnh đang lưu thông trên phố

Aprilia RSV4 1100 và RSV4 Factory 2021 ra mắt với hàng loạt nâng cấp

Aprilia RSV4 1100 và RSV4 Factory 2021 có được động cơ mới, cải tiến tính khí động học cùng một số công nghệ mới cũng đã có mặt trên xe.

Xem chi tiết: Aprilia RSV4 1100 và RSV4 Factory 2021 ra mắt với hàng loạt nâng cấp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất