2020 Honda Revo có khả năng tiết kiệm xăng, tiêu thụ chỉ 60 km/l và thiết kế lại tươi trẻ, dẻo dai, thực sự là dòng xe số kinh tế và bền bỉ.





Sau khi giới thiệu xe ga Honda Beat ra thị trường Indonesia, nhà phân phối PT Astra Honda Motor mới đây đã làm tươi mới lại xe số Honda Revo để cung cấp cho thị trường nước này. Một số thay đổi đã được áp dụng cho Honda Revo X bao gồm thiết kế xọc mới, đồ họa thay đổi và có tùy chọn màu đỏ tươi hấp dẫn. Nhìn tổng thể, 2020 Honda Revo có nét góc cạnh, cá tính hơn vẻ mượt mà của Honda Wave Alpha có bán tại Việt Nam.

Xe số mới 2020 Honda Revo giá 23,5 triệu đồng, cá tính hơn Wave Alpha - Hình 1

2020 Honda Revo X.


Tất nhiên những chỉnh trang về bề ngoài không ảnh hưởng tới giá bán của xe số 2020 Honda Revo. Cả phiên bản tiêu chuẩn và bản X của Honda Revo đều không tăng giá so với phiên bản đời trước. Trong đó Honda Revo X có giá khởi điểm là 16,423 triệu Rp (26,5 triệu VNĐ), còn Revo Fit có giá đề xuất là 14,621 triệu Rp (23,55 triệu VNĐ).

Xe số mới 2020 Honda Revo giá 23,5 triệu đồng, cá tính hơn Wave Alpha - Hình 2

2020 Honda Revo X bản màu đỏ.

Trước tiên là Honda Revo X, thiết kế màu đỏ tươi thay thế cho nền màu trắng vũ trụ, kết hợp với màu đen trên thân xe nhìn rất bắt mắt. Những khác biệt về đồ họa không phải nhiều so với phiên bản tiền nhiệm nhưng cũng đủ làm nổi bật. Các đồ họa được tạo ra bên cản trước, giữa thân xe kết nối với đuôi xe. Ngoài màu đỏ, Revo X còn có màu đen rất đẹp.

Xe số mới 2020 Honda Revo giá 23,5 triệu đồng, cá tính hơn Wave Alpha - Hình 3


2020 Honda Revo X bản màu đen.

Trong khi đó Revo Fit chỉ sử dụng thay đổi về xọc mới. Dòng chữ Fit ở bên tấm ốp hông xe bây giờ có màu vàng. Với phiên bản Honda Revo Fit có tới 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm: màu xanh lá cây, đỏ và xanh da trời.

Xe số mới 2020 Honda Revo giá 23,5 triệu đồng, cá tính hơn Wave Alpha - Hình 4

2020 Honda Revo Fit.

Tại thị trường Indonesia, Honda Revo xuất hiện từ năm 2007, nổi tiếng là dòng xe số tiết kiệm xăng và có giá bán thân thiện. Mặc dù, cũng giống như ở Việt Nam, nhiều người tiêu dùng ở Indonesia đang có nhu cầu lớn về xe ga, nhưng Honda Revo vẫn được duy trì bởi lượng người mua vẫn lớn. Đặc biệt, Honda Revo có thể đáp ứng cho những ai muốn sở hữu một phương tiện đi lại bền, tiết kiệm xăng và có khả năng chạy được ở nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Xe số mới 2020 Honda Revo giá 23,5 triệu đồng, cá tính hơn Wave Alpha - Hình 5

2020 Honda Revo Fit màu đen xanh lá cây.

Ngoài những thay đổi về diện mạo, 2020 Honda Revo tiếp tục kế thừa các bộ phận cơ khí từ thế hệ tước. Động cơ xe vẫn là loại SOHC, đơn xi-lanh, dung tích 109,17cc, làm mát bằng không khí, đi kèm với phun xăng điện tử PGM-Fi. Động cơ này cho phép đạt công suất tối đa 8,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,76 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Xe số mới 2020 Honda Revo giá 23,5 triệu đồng, cá tính hơn Wave Alpha - Hình 6

2020 Honda Revo Fit màu đen xanh da trời.

Theo nhà sản xuất tuyên bố, 2020 Honda Revo có khả năng đạt chỉ số tiết kiệm xăng lên đến 59,8 km/lít theo tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Với chỉ số này, không còn nghi ngờ gì nữa, 2020 Honda Revo chính là dòng xe vô cùng kinh tế trong phân khúc xe số 110cc.

Một số trang bị khác đáng chú ý của 2020 Honda Revo chính là bình xăng 4 lít, cốp rộng 7 lít và chỗ để chân làm bằng nhôm tổng hợp. Để hãm tốc cho xe là bộ phanh đĩa trước. Xe còn sử dựng hệ thống nắp từ để tăng khả năng an toàn cho ổ khóa xe.

Theo Danviet

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất