Không hề đắt tiền
Một chia sẻ thật sự với anh em là hiện nay, các dòng xe tay bóp côn, chân đạp số trải dài các phân khúc từ giá thành rẻ đến giá thành cao.
Nếu như anh em nói những mẫu xe mô tô cổ điển có thành cao hơn những mẫu xe côn tay phổ thông như Exciter 150, Winner hay Raider thì hoàn toàn sai.
Theo như mình có tìm hiểu, hiện nay có các mẫu xe mô tô cổ điển có giá chưa đến 40 triệu đồng chẳng hạn như Suzuki GD110, Suzuki HJ125, Husky Classic 125 hay Honda CG125.
Nghĩa là rẻ hơn rất nhiều so với 3 mẫu côn tay phổ thông mà mình đã kể trên.
Một số anh em còn cho rằng mua xe mô tô cổ điển về còn phải độ lại mới đẹp. Điều này cũng hoàn toàn sai nhé.
Với những anh em mua xe để thỏa mãn cơn khát xe mô tô cổ điển thì không cần phải độ chế gì nữa vì vốn dĩ nó đã đẹp rồi.
Độ chế chỉ làm cho chiếc xe có thêm điểm riêng biệt mà chủ sở hữu là anh em mong muốn thôi. Nếu ai có dư dã về tài chính thì độ, không thì cứ để zin mà chạy.
Chỉ là mạnh và tiện hơn
Cũng đúng, xe côn tay phổ thông như Exciter, Winner được ưa chuộng hơn là do có sức mạnh đạt ở mức tốt đủ để phục vụ đam mê trong tầm giá và dung tích xe.
Nhưng anh em cũng phải hiểu rằng làm gì có một chiếc xe nào vừa nhanh, vừa đẹp và ngầu, vừa gắn mác mô tô trong tầm giá dưới 50 triệu đổ lại.
Đồng ý là các xe côn tay phổ thông ít phải bảo trì hơn những dòng xe mô tô cổ điển. Nên ngày từ ban đầu mua xe anh em nên xác định rõ mục tiêu.
Có đam mê, có tình yêu với mô tô cổ điển thì với mức giá dưới 40 triệu là hoàn toàn hợp lí.
Không hề mắc hơn so với những mẫu côn tay phổ thông.
Anh em nghĩ sao về một chiếc xe mô tô cổ điển chỉ có giá dưới 40 triệu?