Chiếc mô tô Honda ReBel 250 cổ phiên bản limitis mạ vàng thuộc đời đầu tiên năm 1985 đến nay vẫn có giá bán đến hơn 220 triệu đồng gây sốt.





Chính thức giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên vào năm 1985, Honda Rebel 250 sở hữu kiểu dáng cổ điển gần như không có thay đổi từ phiên bản năm 1985 cho đến phiên bản 2016 là thời điểm cuối cùng những chiếc Rebel 250 được sản xuất và bán ra thị trường.

Chính vì đã ngừng sản xuất từ năm 2016, vì vậy những chiếc xe Honda Rebel 250 thuộc đời đầu hiện nay trên thị trường Việt được xem là hàng hiếm, chỉ dành cho những người thích sưu tầm xe hoặc có niềm đam mê mãnh liệt với dòng xe Cruiser huyền thoại của Honda.

Đơn cử như chiếc Honda ReBel 250 cổ phiên bản limitis mạ vàng thuộc đời đầu tiên năm 1985 của anh Quang Tú, một người chuyên sưu tầm xe ở Hà Nội được đánh giá là hàng hiếm có khó tìm hiện nay ở Việt Nam.


Xe máy Honda 34 năm tuổi giá 220 triệu ở Hà Nội - Hình 1

Xe máy Honda ReBel 250 cổ 34 năm tuổi với nhiều chi tiết mạ vàng nguyên bản.

Trao đổi với Chuyên trang xe Vietnamnet, anh Tú cho biết: “Chiếc xe này thuộc phiên bản giới hạn sản xuất duy nhất vào năm 1985. Những chi tiết mạ vàng trên xe là nguyên bản, zin 100% dó nhà sản xuất Nhật Bản mạ. Dù đã 34 năm tuổi nhưng xe mới chỉ lăn bánh được 4.550km. Chiếc xe được nhập khẩu chính ngạch do chủ cũ là một nhà săn lùng đồ cổ nhường lại cho tôi”.

Xe máy Honda 34 năm tuổi giá 220 triệu ở Hà Nội - Hình 2

Xe máy Honda ReBel 250 cổ 34 năm tuổinhưng chỉ mới lăn bánh được 4.553km.


Theo anh Tú, những chiếc Honda Rebel 250 sử dụng động cơ 234 phân khối chia sẻ từ Nighthawk 250 với sự bền bỉ của động cơ hai xi-lanh thẳng hàng, tiếng nổ trầm ấm.

Xe máy Honda 34 năm tuổi giá 220 triệu ở Hà Nội - Hình 3

Honda Rebel 250 sử dụng động cơ 234 phân khối. Động cơ xe được mạ vàng sang chảnh.

Động cơ nguyên bản có sức mạnh 16 mã lực, vận tốc tối đa 110 km/h. Chuyển số 1 và khẽ thả tay côn, chiếc xe tăng tốc ổn định. Rebel 250 không bị gằn ngay cả khi kẹt xe. Trọng lượng 150 kg, cùng trọng tâm thấp nên khá thoải mái khi cầm lái ở cả tốc độ trung bình 80 km/h.

Rebel 250 có kích thước, trọng lượng và chiều cao yên xe lý tưởng với số đông khách hàng. Chiều dài trục cơ sở của xe ở mức 1.450 mm, trọng lượng khoảng 150 kg và chiều cao yên xe chỉ 600 mm tính từ mặt đất giúp người lái có thể dễ dàng làm chủ chiếc xe, kể cả những người có thể hình khiêm tốn.

Xe máy Honda 34 năm tuổi giá 220 triệu ở Hà Nội - Hình 4

Rebel 250 có đèn pha đơn lớn đặc trưng.

Rebel 250 có đèn pha đơn lớn, đồng hồ trung tâm đặt chính giữa. Giảm xóc trước hiệu Showa đường kính 33 mm, cặp giảm xóc sau với 5 chế độ giúp người cầm lái có thể điều chỉnh dễ dàng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng đi một mình hay chở người. Bình xăng dung tích 9,8 lít, với mức xăng dự phòng 2,6 lít được sử dụng bằng một khóa xăng nhỏ phía trên bình xăng con.

Xe máy Honda 34 năm tuổi giá 220 triệu ở Hà Nội - Hình 5

Xe máy Honda ReBel 250 cổ 34 năm tuổi hàng hiếm.

Được biết chiếc xe hiện được rao bán với giá 10.000USD (khoảng hơn 220 triệu đồng). Mức giá này còn cao hơn rất nhiều so với giá xe đời mới nhất 2016 tại Việt Nam (180 triệu đồng).

“Thời đó, chiếc xe này trị giá hàng chục cây vàng , ngày đó tính bằng vàng chứ. Dù vậy không phải ai cũng mua được xe nhập chính ngạch. Tôi đam mê xe, hay tìm tòi nên mới săn lùng được. Trước có vài chiếc tương tự còn được nhiều dân chơi trả giá đến 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng/chiếc)”, anh Tú chia sẻ thêm.

Theo Vietnamnet

Bảng giá xe máy Honda ngày 22/11/2019

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch