Thương hiệu mô tô xe máy Trung Quốc – Zontes vừa hé lộ thông tin, hình ảnh về mẫu xe ga phân khối lớn mang tên Zontes ZT300T-M có giá bán vào khoảng 300 nhân dân tệ, tương đương 98,6 triệu đồng.





Xe ga phân khối lớn Trung Quốc lộ diện, tham vọng 'đấu' Honda Forza - Hình 1

Xe ga phân khối lớn Trung Quốc – Zontes ZT300T-M lộ diện NEWMOTOR

Thương hiệu mô tô xe máy Trung Quốc – Zontes đang lấn sân sang phân khúc xe ga phân khối lớn, sau khi xâm nhập thị trường Đông Nam Á vào cuối tháng 2 vừa qua.


Sau khi giới thiệu tại Malaysia một số mẫu xe như ZT 310-T 2019 thuộc dòng Adventure, chiếc naked-bike ZT310-R và 2 phiên bản ZT 310-X, ZT 310-X GP thuộc phân khúc Sport-bike… Mới đây, hãng xe máy Trung Quốc vừa hé lộ một số hình ảnh về mẫu xe ga phân khối lớn Zontes ZT300T-M dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8.2020 để cạnh tranh cùng Honda Forza 300 và Yamaha XMax 300.

Theo thông tin, hình ảnh được Zontes hé lộ, mẫu xe tay ga đầu tay của hãng mang tên ZT300T-M được thiết kế theo phong cách của dòng maxi-scooter và trang bị động cơ xy lanh đôi, dung tích 309 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất khá ấn tượng là 33 mã lực, có khả năng đạt vận tốc tối đa 145 km/giờ.

Xe ga phân khối lớn Trung Quốc lộ diện, tham vọng 'đấu' Honda Forza - Hình 2

ZT300T-M được thiết kế theo phong cách của dòng maxi-scooter và trang bị động cơ xy lanh đôi, dung tích 309 cc ẢNH: NEWMOTOR

Hãng xe Trung Quốc thậm chi còn đưa ra bảng so sánh thông số kỹ thuật của Zontes ZT300T-M với Honda Forza 300 và Yamaha XMax 300. Theo đó, Zontes ZT300T-M có kích thước thiết kế dài, rộng, cao tương ứng 1.993 x 780 x 765 (mm), nhở hơn Honda Forza 300 (2.140 x 755 x 780 mm). Mẫu xe ga Trung Quốc cũng được trang bị bôm mâm đúc kích thước 14 inch.


Để cạnh tranh với các đối thủ đến từ Nhật Bản, Zontes ZT300T-M được trang bị tiêu chuẩn gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình màu TFT, hệ thống chiếu sáng LED, cốp đồ dưới yên và hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh.

Zontes ZT300T-M được sản xuất tại Trung Quốc bởi công ty công nghệ xe máy Quảng Đông Tayo và dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào tháng 8.2020. Zontes tham vọng với mức giá khoảng 300 nhân dân tệ, tương đương 98,6 triệu đồng ZT300T-M có thể cạnh tranh và tạo sức hút trên thị trường. Hiện tại, ngoài Trung Quốc, các mẫu mã xe Zontes đang được nhập khẩu, phân phối tại Malaysia. Ở Việt Nam, mới đây mẫu Zontes T310 đã được một doanh nghiệp kinh doanh mô tô nhập khẩu, phân phối.

Dù có lợi thế về giá bán khá rẻ nhưng thương hiệu, chất lượng chưa được chứng minh và chưa tạo được niềm tin với khách hàng… dòng xe ga phân khối lớn ZT300T-M cũng như các sản phẩm Zontes nói chung, dự kiến sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc cạnh tranh với các mẫu xe Nhật Bản.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Người chơi xe mô tô chuẩn bị chào đón một mẫu xe 3 xy-lanh, sức mạnh hơn 100 mã lực với giá rẻ

Hãng xe Trung Quốc Zontes hé lộ hình ảnh một mẫu xe mới được cho là sẽ ra mắt trong tương lai gần sử dụng động cơ mạnh mẽ, trang bị đầy đủ và ở tầm giá tốt.

Xem chi tiết: Người chơi xe mô tô chuẩn bị chào đón một mẫu xe 3 xy-lanh, sức mạnh hơn 100 mã lực với giá rẻ

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất