Dự kiến chiếc cruiser Kawasaki Eliminator H2 sẽ có công suất 175 – 180 mã lực, trong khi đó mômen xoắn cũng rất mạnh mẽ ở mức 140 Nm.

Cách đây vài tháng, tạp chí về mô tô danh tiếng của Nhật Bản là Young Machine đã đăng tải thôgn tin liên quan đến việc Kawasaki đang phát triển một mẫu Cruiser phân khối lớn mới. Điểm đáng chú ý của mẫu xe này chính là xe trang bị khối động cơ siêu nạp của siêu mô tô Ninja H2, và dự kiến sẽ được đặt tên là Kawasaki Eliminator H2.





Chỉ mới đây thôi, tạp chí uy tín này vừa đăng tải bài viết mới và khẳng định rằng chiếc Kawasaki Eliminator H2 đã được phát triển hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt trong năm sau. Hiện tại, ngoại hình của chiếc Eliminator H2 vẫn đang là một ẩn số, tuy nhiên các nhà thiết kế đồ họa tại Young Machine đã tạo ra một bản vẽ mô tả thiết kế dự kiến của mẫu xe này.

Kawasaki Eliminator H2, cruiser thể thao, động cơ siêu nạp

Hình ảnh Kawasaki Eliminator H2 do Young Machine đăng tải

Theo hình ảnh trên, có thể thấy Kawasaki Eliminator H2 sẽ sở hữu bộ khung ống thép tương tự như hai người anh em Ninja H2 và Z H2. Tuy nhiên tổng thể khung xe đã được cải tiến nhằm phù hợp với một mẫu cruiser có trọng tâm thấp. Bình xăng của xe cũng được kéo dài và vuốt xuống dưới để tiếp giáp với yên xe, bộ gác chân của xe không được đưa về phía trước mà bố trí lưng chừng, tạo tư thế ngồi khá thể thao như xe sport và naked bike.


Về sức mạnh, mẫu Kawasaki Eliminator H2 dự kiến cũng sẽ được trang bị động cơ siêu nạp với thiết lập xylanh, dung tích 999cc, làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên động cơ này dự kiến sẽ được hiệu chỉnh lại, hạ công suất xuống khoảng 175 – 180 mã lực để phù hợp hơn với một mẫu cruiser. Mặt khác, mômen xoắn của xe có thể rơi vào khoảng 140 Nm ở tua máy khá thấp, từ 6.500 – 8.500 vòng/phút.

Kawasaki Eliminator H2, cruiser thể thao, động cơ siêu nạp

Động cơ Supercharged trên siêu mô tô Kawasaki Ninja H2

Khi trang bị trên chiếc Ninja H2, khối động cơ này có công suất 200 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 134 Nm tại tua máy 10.500 vòng/phút. Trong khi đó trên chiếc naked bike Z H2, động cơ này mang đến công suất 197,1 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 137 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút.

Nhìn chung, nếu Kawasaki Eliminator H2 thực sự xuất hiện trong năm sau, mẫu xe này có thể trở thành một trong những những chiếc cruiser thể thao mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay.

 


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Benda LFC700 – Xe Cruiser mang động cơ 4 xylanh của Trung Quốc sẽ ra mắt trong tháng 7

Mẫu Benda LFC700 được phát triển dựa trên nguyên mẫu xe concept Benda LF-01, mang thiết kế Cruiser thể thao mạnh mẽ.

Xem chi tiết: Benda LFC700 – Xe Cruiser mang động cơ 4 xylanh của Trung Quốc sẽ ra mắt trong tháng 7

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất