Mẫu xe nhỏ nhất của gia đình Suzuki GSX-R vừa ra mắt phiên bản có trang bị chìa khóa thông minh tại thị trường quê nhà.
Tại Nhật Bản, 2020 Suzuki GSX-R125, một mẫu xe nhỏ nhất thuộc gia đình xe côn tay thể thao GSX-R và mang một số công nghệ từ người anh cả GSX-R1000. GSX-R125 có trọng lượng nhẹ nhất ở mức chỉ 134 kg, nhẹ hơn hẳn so với Yamaha YZF-R125 tới gần 10 kg.
2020 Suzuki GSX-R125.
Mẫu xe này có sức mạnh đến từ động cơ 124cc, đơn xylanh, DOHC, làm mát bằng chất lỏng và hệ thống phun xăng điện tử EFI, đạt công suất tối đa 15 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 8.000 vòng/phút, đạt chỉ số hoàn hảo thuộc phân khúc xe 125cc.
Bản màu xanh.
Sức mạnh của GSX-R125 được truyền qua bộ hộp số 6 cấp và bộ nhông xích nhưng không có tính năng hỗ trợ chống trượt như của R125. Vành bánh xe loại 17-inch, lốp cao su 90/80 và 130/70 cho bánh trước và sau. Hệ thống treo trên xe gồm phuộc lồng trước và giảm xóc đơn tùy chỉnh ở phía sau.
Bản màu trắng.
Phanh xe gồm phanh đĩa thủy lực đơn ở phía trước và sau, có trang bị ABS tiêu chuẩn. Với GSX-R125 đó là loại Bosch ABS 10 điểm với hai kênh chức năng. Xe có cụm đồng hồ LCD cung cấp các thông tin cần thiết và giờ đây được trang bị chìa khóa thông minh làm trang bị tiêu chuẩn.
Bản màu đen đỏ.
2020 Suzuki GSX-R125 có giá bán khá đắt tại Nhật Bản với mức niêm yết lên đến 393.800 Yen (84,16 triệu VNĐ), đắt gấp đôi so với vua côn tay Yamaha Exciter 150 ở thị trường Việt Nam.