Mẫu xe Adventure điệu đà đến từ Moto Guzzi mang tên V85 TT chính thức có phiên bản 2021 với loạt nâng cấp đáng giá giúp chiếc xe ngon và nhẹ hơn trước.

Sau khi ra mắt cặp đôi xe hoài cổ Moto Guzzi V9, hãng xe giàu truyền thống đến từ Châu Âu cũng đồng thời cho ra phiên bản mới 2021 của mẫu xe Adventure mang kiểu dáng hoài cổ. Moto Guzzi V85 TT phiên bản 2021 sẽ sở hữu nhiều thay đổi từ sức mạnh động cơ cho đến loạt màu sắc mới.





moto guzzi, Moto Guzzi V85 TT

Xe Adventure Moto Guzzi V85 TT 2021

Theo thông tin mới nhất, mẫu xe việt dã mang kiểu dáng đẹp mắt Moto Guzzi V85 TT thế hệ mới sẽ được làm mới với những đặc điểm được thu thập từ ý kiến của người dùng và các fan. Kể từ khi ra mắt khối động cơ 90 độ 853cc V-twin, mẫu xe này đã đạt được khá nhiều sự quan tâm của biker thế giới và đặc biệt là thị trường Châu Âu.

moto guzzi, Moto Guzzi V85 TT


Chiếc xe được nâng cấp nhẹ và mạnh hơn trước

Đã đến nay là 2 năm tuổi, mẫu xe này cuối cùng cũng được Moto Guzzi cho ra mắt phiên bản cập nhật dành cho V85 TT. Khối động cơ của thế hệ mới đạt được nhiều sức mạnh hơn ở dải tua thấp sau khi điều chỉnh lại bộ đầu bò và hệ thống đánh lửa. Thêm nữa, phiên bản mới của chiếc xe cũng được nâng cấp khiến nó nhẹ hơn trước 1,5kg. Sức mạnh của xe không có gì thay đổi, vẫn là khối động cơ V-Twin dung tích 853 cc với công suất 80 mã lực và mômen xoắn cực đại 80 Nm.

Ở hệ thống điện, 2 mode chạy mới sẽ được thêm vào chiếc xe bao gồm Sport và Custom cùng với 3 mode chạy có sẵn như Strada, Pioggia và Off-road. Được bán ra với 3 màu bao gồm Nero Etna, Giallo Mojave và Rosso Uluru, Moto Guzzi V85 TT với kính gió, đèn LED, sưởi tay lái chưa được công bố giá bán dành cho phiên bản mới.

moto guzzi, Moto Guzzi V85 TT

Phiên bản Travel của Moto Guzzi V85 TT


Được ra mắt trong đầu năm 2021, Moto Guzzi V85 TT sẽ đối đầu với loạt xe Adventure như Yamaha Tracer 07, Tracer 09 và Benelli TRK800 sắp ra mắt.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe cổ điển kỉ niệm 100 năm Moto Guzzi V7 Centenario chính thức được giới thiệu

Phiên bản đặc biệt của Moto Guzzi V7 mang tên Centenario chính thức được hãng xe Ý giới thiệu với số lượng sản xuất giới hạn trên toàn thế giới.

Xem chi tiết: Mẫu xe cổ điển kỉ niệm 100 năm Moto Guzzi V7 Centenario chính thức được giới thiệu

Moto Guzzi ra mắt cặp đôi xe phiên bản 2021 đậm chất cổ điển nhưng yếu hơn trước

Xe cổ Moto Guzzi V9 được hãng xe Châu Âu ra mắt phiên bản mới với nhiều thay đổi, giảm rung hơn trước và còn có thêm phiên bản giảm sức mạnh đề phù hợp với người dùng có bằng A2.

Xem chi tiết: Moto Guzzi ra mắt cặp đôi xe phiên bản 2021 đậm chất cổ điển nhưng yếu hơn trước

Moto Guzzi V85 TT 2021, xế phượt cho anh em mê xe cổ điển

Theo mình được biết, Moto Guzzi sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm nay và V85 TT 2021 sẽ là mẫu xe đầu tiên được nâng cấp.

Xem chi tiết: Moto Guzzi V85 TT 2021, xế phượt cho anh em mê xe cổ điển

Diện kiến “Đại bàng đen” Moto Guzzi V85 tuyệt đẹp trong kiểu dáng xe mô tô thể thao

Thêm một bản thiết kế khiến nhiều người thèm muốn của nhà thiết kế mô tô người Ý Oberdan Bezzi dành riêng cho hãng xe giàu truyền thống Moto Guzzi.

Xem chi tiết: Diện kiến “Đại bàng đen” Moto Guzzi V85 tuyệt đẹp trong kiểu dáng xe mô tô thể thao

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất