Phiên bản đặc biệt của Moto Guzzi V7 mang tên Centenario chính thức được hãng xe Ý giới thiệu với số lượng sản xuất giới hạn trên toàn thế giới.

Moto Guzzi – một trong những hãng xe mô tô đến từ Ý với truyền thống lâu đời cùng khối động cơ V-twin đặt ngang đầy khác biệt. Mới đây, hãng xe đặc biệt này vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe cổ điển V7 Centenario trong dịp kỉ niệm 100 năm thành lập của hãng xe. Đặc biệt, mẫu xe V7 Centenario này sẽ chỉ được sản xuất giới hạn mà thôi.

moto guzzi, Moto Guzzi V7





Moto Guzzi V7 Centenario ra mắt tại Ý

Theo đó, mẫu xe mới Moto Guzzi V7 Centenario vẫn được sử dụng những gì cơ bản nhất từ mẫu xe V7 2021 như khối động cơ làm mát gió V2 850 phân khối. Sức mạnh mà V7 Centenario đạt được với khối động cơ này là 65 mã lực, mạnh hơn 13 mã lực so với thế hệ động cơ cũ cùng mô-men xoắn cực đại đạt 73Nm.

moto guzzi, Moto Guzzi V7

Mẫu xe được thiết kế dựa theo nguyên mẫu Moto Guzzi V7 2021


Các đặc điểm khác về trang bị, điện tử trên xe được giữ nguyên với dạng điện tử toàn phần với đồng hồ báo tốc độ dạng tròn gọn gàng, bộ đèn pha full LED với đèn ban ngày có thiết kế giống một chú đại bàng trên logo của xe. Ở trang bị an toàn, Moto Guzzi V7 Centenario 2021 sử dụng bộ phanh đĩa đơn trước sau với cùm phanh Brembo. Tất nhiên, trên dàn vỏ của chiếc xe sẽ có một bộ tem đặc biệt nhằm kỉ niệm 100 năm thành lập của hãng xe Ý.

moto guzzi, Moto Guzzi V7

Màu xanh lá mạ đặc biệt cùng tem kỉ niệm 100 năm trên phiên bản V7 Cetenario

Được chính thức giới thiệu tại thị trường Ý, Moto Guzzi V7 Centenario 2021 được bán ra với một màu duy nhất là xám kết hợp với xanh lá mạ. Màu sơn này được cho là bởi màu xanh này đã từng xuất hiện trên chiếc xe Moto Guzzi đầu tiên vào năm 1921. Hiện tại, chưa có giá bán chính thức dành cho phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm này.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe Adventure Moto Guzzi V85 TT ra mắt phiên bản mới vẫn điệu đà và đẹp mắt

Mẫu xe Adventure điệu đà đến từ Moto Guzzi mang tên V85 TT chính thức có phiên bản 2021 với loạt nâng cấp đáng giá giúp chiếc xe ngon và nhẹ hơn trước.

Xem chi tiết: Xe Adventure Moto Guzzi V85 TT ra mắt phiên bản mới vẫn điệu đà và đẹp mắt

Moto Guzzi ra mắt cặp đôi xe phiên bản 2021 đậm chất cổ điển nhưng yếu hơn trước

Xe cổ Moto Guzzi V9 được hãng xe Châu Âu ra mắt phiên bản mới với nhiều thay đổi, giảm rung hơn trước và còn có thêm phiên bản giảm sức mạnh đề phù hợp với người dùng có bằng A2.

Xem chi tiết: Moto Guzzi ra mắt cặp đôi xe phiên bản 2021 đậm chất cổ điển nhưng yếu hơn trước

Diện kiến “Đại bàng đen” Moto Guzzi V85 tuyệt đẹp trong kiểu dáng xe mô tô thể thao

Thêm một bản thiết kế khiến nhiều người thèm muốn của nhà thiết kế mô tô người Ý Oberdan Bezzi dành riêng cho hãng xe giàu truyền thống Moto Guzzi.

Xem chi tiết: Diện kiến “Đại bàng đen” Moto Guzzi V85 tuyệt đẹp trong kiểu dáng xe mô tô thể thao

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất