Winner X một chiếc xe vừa ra mắt không lâu nhưng đã xuất hiện những bản độ cực kì chất lượng về cả hiệu năng lẫn phần nhìn. Bản độ ngày hôm nay mình giới thiệu cho các bạn cũng nằm một trong số đó. Bây giờ các bạn hãy cùng mình tìm hiểu chiếc nóng bỏng này !
Winner X nóng bỏng hơn sau ca phẫu thuận dàn chân
Cùm thắng Brembo RCS đã được nâng cấp lên xe để đem lại hiệu năng bóp thắng êm dịu hơn. Ở bên trong ốp đầu còn 'che giấu' một cây đèn trợ sáng. Cây đèn này có công dụng hiệu quả trong những chuyến hành trình xa, đảm bảo ánh sáng cho chủ nhân vào ban đêm.
Đây là dàn chân 'chất lượng' mà mình đã nói tới. Chịu trách nhiệm truyền dầu đến nuôi heo là cọng dây dầu Earl's cho áp suất ổn định hơn. Heo Brembo 2pis đối xứng giúp cho lực thắng của chiếc xe được cải thiện đáng kể.
Chủ xe đã tinh tế trang bị che két nước CNC để hạn chế đá sỏi văng vào két nước, gây móp két nước. Lấp ló trong góc ảnh còn có sự xuất hiện của cổ pô titan, chất liệu này không những chống bị gỉ sét mà độ sắc sảo của nó còn trang điểm thêm cho chiếc xe.
Dàn chân sau vẫn có sự xuất hiện của heo Brembo 2pis đối xứng và dây dầu Earl's chúng ta đã quen mặt ở dàn chân trước. Nhưng đĩa thắng được cải biến thành đĩa Kozi với chi tiết phay sắc sảo hơn. Sự cứng cáp của dàn chân trước lẫn sau chủ yếu là nhờ vào mâm RCB 5 cây màu đen mang lại.
Pô zin tuy cho ra âm thanh rất 'lực' nhưng chủ nhân lại thích dáng thon gọn của lon CBR150R hơn. Lon CBR này cho ra âm thanh có phần ấm và trầm hơn lon zin, đít pô cũng không hướng lên quá nhiều dễ phà hơi vào mặt người đi sau như pô zin.