Chiếc này chắc chắn sẽ làm cho anh em cảm thấy vô cùng sững sờ trước vẻ đẹp lộng lẫy của nó. Bên cạnh đó thì trên chiếc xe này còn sở hữu một sức hấp dẫn lôi cuốn đến lạ thường được tạo ra từ những món đồ chơi độc đáo hiếm có ai sở hữu được.
Chiếc Winner độ tràn đầy tâm huyết của chàng trai trẻ Bình Dương
Những chi tiết nhựa nhám ở dàn đầu đã được cắt gọt một cách tỉ mỉ để có thể lắp đặt được cặp đôi cùm thắng Accossato 18mm và cùm côn Domino TWM. Hai trang bị tăng độ thẩm mỹ của chiếc xe và giúp cho thao tác bóp thắng cũng như bóp côn trở nên mượt mà và chuẩn xác hơn đáng kể.
Ngoài chiếc pát biển số trước mang đậm phong cách nước bạn thì chiếc Winner độ này còn được anh chủ nâng cấp mạnh mẽ ở hệ thống chiếu sáng. Khi trang bị một cây đèn trợ sáng và một cặp đèn bi cầu LED ở bên dưới phần mặt nạ, dùng để 'chinh chiến' lúc di chuyển trên những con đường trường quyến rũ vào ban đêm.
Mâm phía trước là một dòng mâm CNC cực kì độc đáo khi nó được xách tay từ thị trường Malaysia về Việt Nam, vì được sản xuất cho Exciter 150 nên khi gắn cho Winner bắt buộc phải chế. Ngoài chiếc mâm đẹp mắt, dàn chân trước còn xuất hiện một chú heo Frando Billet Racing 4 piston to lớn, được 'nuôi' bởi cọng dây Hel bấm đầu Earl's mang trên mình một ngắt dầu Thái Lan làm điểm nhấn.
Gác chân phía trước của chiếc Winner độ này đã bị thế chỗ bởi một bộ số gãy CNC độc đáo, được thiết kế dành riêng cho chiếc xe này. 'Ẩn nắp' bên trong bộ số gãy này là chiếc pen đạp Formula chắc chắn sẽ đem tới khả năng kiểm soát phanh sau ổn định và mạnh mẽ trong những tình huống cần lực phanh gắt.
Trừ những trang bị đầy quen thuộc như: heo Frando Billet 2 piston, đĩa tải CNC, gắp King Drag,… thì dàn chân sau còn có sự xuất hiện của một chiếc mâm trước K7 có bề dày 1.6 để liền lạc với bánh trước. Khi gắn vào sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn chế cháo, đặc biệt là phải CNC ra một chiếc cùi đĩa nhôm để có thể gắn được đĩa tải.
Không chỉ tháo bỏ phần tay dắt và gác chân, chiếc Winner độ này còn được bổ sung thêm dè chắn bùn của Winner X với một cặp xi nhan rời. Đem đến khả năng thông báo tín hiệu tốt hơn.
Bình dầu của phuộc Ohlins vốn nằm ở bên trái, nhưng chủ nhân đã khéo léo dời nó sang bên phải để 'đọ dáng' cùng với những món đồ chơi hàng hiệu xung quanh. Bên dưới nó là một lon pô WRX và hệ thống cổ pô tăng Titan, một yếu tố làm 'tan nát' tình làng nghĩa xóm do âm thanh quá hùng hổ được phát ra từ chúng.
Những góc ảnh đẹp của chiếc xe và chân dung vị chủ nhân điển trai…